FASHION

เมื่อแอนนา วินทัวร์ ให้สัมภาษณ์ถึง เมแกน มาร์เคิลแบบนี้

     หลังจากที่เมื่อครั้งก่อน โว้กอเมริกาได้สร้างวิดีโอลงบน Youtube จนอักษรย่อ AWOK กลายเป็นไวรัลมาแล้ว ล่าสุดโว้กอเมริกาก็ยังไม่หยุด ขอตีกระแสต่อด้วยการเผยแพร่คลิปวิดีโอขนาดความยาว 3 นาที ที่ชื่อว่า Go Ask Anna กับเรื่องราวการสัมภาษณ์บรรณาธิการบริหารโว้กอเมริกาอย่าง แอนนา วินทัวร์ โดยการรวบรวมคำถามจากคนทั่วไป ในทุกเรื่องที่อยากรู้เกี่ยวกับแอนนา วินทัวร์ จนทำให้ววิดีโอตัวนี้น่าสนใจ อยู่ที่ทั้งประเด็นคำถาม และคำตอบของราชินีน้ำแข็งแห่งวงการแฟชั่นโลกคนนี้นี่เอง โดยเฉพาะ เมื่อมีคนโยนคำถามเกี่ยวกับเมแกน มาร์เคิล ดัชเชสแห่งซัสเซกส์แห่งราชวงศ์อังกฤษ…

ภาพ : Youtube

 

     ด้วยคำถามที่ว่า คุณวินทัวร์รู้สึกอย่างไรกับกระแสของสมาชิกคนล่าสุดแห่งราชวงศ์อังกฤษ อย่างเมแกน มาร์เคิล ที่เกิดขึ้นในช่วงปีที่ผ่านมา นับเป็นคำถามไฮไลต์ในคลิปนี้ก็ว่าได้ โดยครั้งนี้แอนนา วินทัวร์ ยังให้คำตอบไว้ว่า "ฉันเคยอ่านเจอจากที่ไหนสักแห่งว่า มีข้าราชบริพารในพระราชวังเคนซิงตันอีกหลายคนที่ยังคงสับสันกับเวลาชีวิตของเธอ เพราะเมแกนจะตื่นเช้ามาก ในเวลา 5 นาฬิกาของทุกวัน ก็เธอเป็นหญิงสาวชาวแคลิฟอร์เนียธรรมดาคนหนึ่ง ที่ชื่นชอบที่จะตื่นขึ้นมาเล่นโยคะ และนั่งสมาธิในตอนเช้า อีกทั้งเธอก็ยังส่งข้อความแชทมากมายคุยกับเพื่อนเหมือนกับพวกเรา คือฉันหมายถึงว่า พวกเขาที่ถามคำถามนี้คาดหวังอะไรกัน หวังว่าเธอจะส่งข้อความด้วยนกพิราบหรือ แต่อย่างไรก็ตามฉันคิดว่า เธอก็เป็นบุคคลที่น่าสนใจไม่น้อย"

     นอกจากความน่าสนใจในเรื่องของคำถาม และคำตอบของแอนนาในครั้งนี้แล้ว เราคงจะได้เห็นการเปลี่ยนแปลงบางอย่างที่แฝงอยู่ในวิดีโอทุกตัวที่แอนนา และโว้กอเมริกาเคยทำมาจนถึงวิดีโอตัวล่าสุดนี้ว่า ใครๆ ต่างก็หันมาเอาดีทางด้านดิจิทัลแล้วอย่างจริงจัง เพราะแม้แต่แอนนาผู้มีวิสัยทัศน์กว้างไกลเอง ยังมองเห็นช่องทางบางอย่างจากธุรกิจสื่อดิจิทัลนี้ด้วยเช่นกัน ก็คงจะต้องรอติดตามชมต่อไปว่าหลังจากนี้วิดีโอของแอนนา วินทัวร์จะกลายเป็นซีรี่ส์หรือไม่ นั่นน่าสนใจไม่น้อย

WATCH

คีย์เวิร์ด: #AnnaWintour #MeghanMarkle