FASHION

จักรวาลมาร์เวลพร้อมต้อนรับซูเปอร์ฮีโร่สาวคนใหม่ แอนเจลีนา โจลี!

จะเป็นอย่างไร เมื่อดาราสาวระดับฮอลลีวู้ดต้องกลายมาเป็นซูเปอร์ฮีโร่คนใหม่ของจักรวาลมาร์เวล

     สำหรับสาวกภาพยนตร์ก็คงจะเป็นที่ทราบกันดีอยู่แล้วว่า เมื่อใดก็ตามที่เราเริ่มพูดถึงจักรวาลภาพยนตร์ Marvel ขึ้นมา ก็คงจะต้องยกให้เป็นอีกหนึ่งจักรวาลภาพยนตร์ที่ได้รับความสนใจไม่แพ้ภาพยนตร์เรื่องอื่นๆ และดูเหมือนว่าจักรวาลภาพยนตร์แห่งนี้จะสามารถหาลูกเล่นใหม่ๆ มาให้เหล่าสาวกทุกคนได้ตื่นเต้นอยู่เสมอๆ เช่นเดียวกับกระแสข่าวล่าสุดที่ได้รับการยืนยันอย่างเป็นทางการแล้วว่า แอนเจลินา โจลี นักแสดงหญิงชาวอเมริกัน ผู้ที่เคยได้รับรางวัลนักแสดงสมทบหญิงยอดเยี่ยมจากภาพยนตร์เรื่อง 'Girl, Interrupted' ในปี 1999 นั้น กำลังอยู่ในระหว่างการเจรจาเพื่อปรากฏตัวในภาพยนตร์เรื่อง 'The Eternals' 

ภาพ : Vogue

 

     มีรายงานว่า นักแสดงเจ้าบทบาทโจลี ได้ถูกทาบทามเพื่อให้ปรากฏตัวในภาพยนตร์ The Eternals อีกหนึ่งภาพยนตร์ที่จะถูกร้อยเรียงเป็นหนึ่งใน Marvel Universe ที่กำลังจะมาถึง ซึ่งถูกสร้างจากตัวละครในตำนานของ Jack Kirby นั่นเอง โดยนักแสดงหญิงอายุ 43 ปีคนนี้ ที่เคยได้รับรางวัลออสการ์สาขานักแสดงสมทบหญิงยอดเยี่ยมจากภาพยนตร์เรื่อง Girl, Interrupted มาแล้ว จะสามารถพลิกบทบาท และกลายเป็นผู้ชนะรางวัลออสการ์ได้ในที่สุด จากการเข้าร่วมจักรวาลมาร์เวลหรือไม่ นับเป็นประเด็นที่หลายคนจับตามอง อีกทั้งเธอยังจะติดตามผู้ชนะคนอื่น ๆ ไม่ว่าจะเป็น Anthony Hopkins, Gwyneth Paltrow และ Lupita Nyong’o ซึ่งเคยร่วมแสดงในภาพยนตร์แฟรนไชส์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดตลอดกาลได้ด้วยหรือไม่เช่นกัน 

ภาพ : mister bread

 

     เมื่อย้อนกลับไป นักแสดงที่ชนะรางวัลออสการ์ถึงสองคนยังเคยปรากฏตัวในจักรวาลภาพยนตร์มาร์เวล ทั้ง Matt Damon ผู้ที่เคยได้รับรางวัลออสการ์สำหรับบทภาพยนตร์ดั้งเดิมยอดเยี่ยมจาก Good Will Hunting ที่สวมบทบาทเล่นเป็นตัวละคร Loki ในเวอร์ชั่นตัวละครใน Thor: Ragnarok และเจนนิเฟอร์คอนเนลลี ผู้ได้รับรางวัลออสการ์ในฐานะของนักแสดงหญิงสมทบยอดเยี่ยมจาก A Beautiful Mind ก็เคยมีส่วนร่วมใน Spider-Man: Homecoming มาแล้วเช่นกัน อย่างไรก็ตาม ก็คงจะต้องตามลุ้นกันต่อไปว่า เราจะได้เห็น แอนเจลีนา โจลี สวมบทบาทเป็นซูเปอร์ฮีโร่สาวในจักรวาลมาร์เวลหรือไม่ และจะออกมาในรูปแบบใด…



WATCH




WATCH

คีย์เวิร์ด: #Marvel #AngelinaJolie