FASHION

สายแฟ(ชั่น)ลุ้นหนัก...หลังชาวโซเชียลแห่แชร์ภาพหลุดจากกองถ่ายซีรีส์ภาคต่อของ Sex and the City

อีก 20 ปีต่อมา เหล่าตัวละครสุดไอคอนิกในวัย 50 ปี จะยังสามารถแบกความหวังเรื่องแฟชั่น และสไตล์สุดล้ำได้อยู่หรือไม่ คุณคือผู้ตัดสิน...

     เป็นกระแสตั้งแต่ภาพแรกที่ถูกปล่อยออกมาอย่างเป็นทางการ สำหรับซีรีส์ “And Just Like That”  ภาคต่อจากซีรีส์ขึ้นหิ้งของเหล่าสายแฟ(ชั่น)อย่าง Sex and the City ที่แม้ว่าการกลับมาครั้งนี้จะกลับมาไม่ครบทีม ขาดเพียงตัวละคร Samantha Jones แต่ก็ดูเหมือนว่าจะไม่ได้ทำให้ความเข้มข้นของเนื้อเรื่อง หรือแม้แต่ “แฟชั่น” ที่เป็นไฮไลต์สำคัญของซีรีส์เรื่องนี้มาตั้งแต่ไหนแต่ไรหายไปแต่อย่างใด และมากไปกว่านั้นแฟชั่นและสไตลิ่งในครั้งนี้ยังได้ Molly Roger มาสมทบทีมช่วย Patricia Field ในการดูแลเรื่องคอสตูมให้สนุกและสะดุดตาขึ้นกว่าเดิมอีกด้วย และหากใครก็ตามที่เป็นแฟนพันธุ์แท้ก็คงจะได้เห็นภาพแอบถ่ายที่หลุดออกมาจากกองถ่ายดังกล่าวแล้วนับไม่ถ้วน ซึ่งหลายภาพก็กลายเป็นกระแสไวรัสที่ถูกแชร์กันไปทั่วโลกโซเชียลมีเดียจนเกิดเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์ในหลากหลายด้านกันเสียยกใหญ่ ครั้งนี้โว้กจึงไม่พลาดรวบรวมทุกไฮไลต์แฟชั่นจากภาพหลุดของกองถ่ายซีรีส์ “And Just Like That” มาให้ชมกัน เพื่อเป็นการเรียกน้ำย่อย ก่อนที่จะได้ไปชมซีรีส์เต็มๆ อีกไม่นานเกินรอ...

1 / 15

ถือเป็นลุคที่ฮือฮามากที่สุดลุคหนึ่งก็ว่าได้ หลังจากที่มีภาพหลุดออกมา นักแสดง Sarah Jessica Parker ในบทบาทของ Carrie Bradshaw ที่ยังคงมีสไตล์สะดุดตาเช่นเคย กับชุดจั๊มสูทสีครีม สวมทับด้วยแจ็กเก็ตแขนยาวพิมพ์ลายดอกไม้ จากแบรนด์ Dries Van Noten พร้อมสร้างเทรนด์สะพายกระเป๋าสองเลเยอร์ ที่ทุกคนอาจได้ทำตามกัน


2 / 15

แม้ว่าจะเป็นลุคที่ดูสบายๆ แต่ตัวละคร Carrie Bradshaw กลับทำให้ดูสะดุดตาได้อย่างน่าประหลาดใจ ด้วยกระโปรงลายตาราง ตัดเย็บเข้ารูปช่วงเอว ราวกับหยิบเอาคอร์เซ็ตในยุควิกตอเรียนกลับมาใส่ใหม่อีกครั้งในรูปแบบร่วมสมัย


3 / 15

นอกจากชุดกระโปรงพิมพ์ลายกราฟิกแล้ว อีกหนึ่งสิ่งที่สามารถเรียกร้องความสนใจจากเหล่าแฟนคลับให้ต้องตะลึงกันไปเป็นแถบๆ จากภาพนี้ ก็เห็นจะหนีไม่พ้น "กระเป๋ารุ่น Baguette" จากแบรนด์ Fendi ที่เคยแจ้งเกิดในซีรีส์เรื่อง Sex and the City มาแล้วเมื่อ 20 ปีก่อน และตอนนี้มันก็หวนกลับมาอยู่ในอ้อมแขนของ Carrie Bradshaw อีกครั้ง


4 / 15

นอกจากกระเป๋ารุ่นไอคอนิก ยังมีกระเป๋ารุ่นใหม่ล่าสุดจากคอลเล็กชั่นคอลแลบอเรชั่นระหว่าง Gucci กับ Balenciaga มาให้เหล่าสาวกได้กรี๊ดกันเล่นๆ อีกด้วย


5 / 15

นี่คืออีกหนึ่งลุคที่ถูกวิพากษ์วิจารณ์ไปในหลายทาง แต่สิ่งที่อยากให้ทุกคนเพ่งมองให้ดีก็คือ รองเท้าคู่นั้น...รองเท้าส้นสูงในตำนานจากแบรนด์ Manolo Blahnik รองเท้าสุดไอคอนิกที่แจ้งเกิดจากซีรีส์เรื่องนี้ จนในยุคหนึ่งหญิงสาวทั่วนิวยอร์กต่างวิ่งหาซื้อมาสวมใส่กันแทบทั้งเมือง


6 / 15

(ซ้าย)คือภาพถ่ายในปี 2021 และ(ขวา)คือภาพจากภาพยนตร์เรื่อง Sex and the City ภาค 1 เมื่อปี 2008 แม้จะผ่านมาแล้ว 13 ปีเต็ม แต่ตัวละคร Carrie Bradshaw ก็ยังคงจัดเต็มไม่เคยเปลี่ยนจริงๆ


7 / 15

นักแสดง Cynthia Nixon ในบทบาทของ Miranda Hobbes ที่ดูเหมือนว่าในเวอร์ชั่นของซีรีส์ภาคต่อนี้ จะเปิดตัวมาพร้อมกับสีสันที่สดใสขึ้นกว่าเก่ามาก


8 / 15

แม้ว่าหลายคนจะมองว่าลุคนี้เป็นลุคที่ดูเรียบ(เกินไป) หากเทียบกับคาแร็กเตอร์ของตัวละครเมื่อกว่า 10 ปีก่อน ก็ต้องอย่าลืมว่าตัวละคร Miranda Hobbes นี้เองคือไอดอลของสาวมินิมัลมาตั้งแต่ไหนแต่ไรแล้ว


9 / 15

อีกหนึ่งตัวละครที่หลายคนลุ้นให้กลับมาสร้างสีสันในซีรีส์ And Just Like That ก็คือ Steve Brady สามีของตัวละคร Miranda Hobbes ที่สวมบทบาทโดย David Eigenberg และกลับมาให้พวกเราได้ลุ้นความสัมพันธ์แบบครอบครัวของพวกเขาในวัย 50 ปีกันอีกครั้งว่าจะเป็นอย่างไร


10 / 15

ตัวละคร Charlotte York สวมบทบาทโดย Kristin Davis คือตัวแทนของหญิงสาวชาวนิวยอร์กที่มีความเฟมินีนอยู่ในตัวอย่างเปี่ยมล้น โดยแสดงออกผ่านการแต่งตัว และคาแร็กเตอร์ของตัวละคร ซึ่งแน่นอนว่าในอีก 20 ปีต่อมา เธอก็ยังเป็นเช่นนั้น


11 / 15

หากคุณเป็นแฟนพันธุ์แท้ คุณจะสังเกตได้ว่า ความ "เฟมินีน" ของตัวละคร Charlotte York มาพร้อมกับสีชมพูบ่อยครั้ง เช่นเดียวกับในเวอร์ชั่นนี้ ที่เธอยังต้องมีแฟชั่นไอเท็มติดตัวสักชิ้นที่เป็นชมพู


12 / 15

อีกหนึ่งชุดที่หลุดออกมาบนโลกโซเชียลมีเดีย และกลายเป็นไวรัลทันที ก็เห็นจะเป็นชุดกระโปรงแขนกุดเข้ารูปสีครีม พิมพ์ลายดอกไม้สะดุดตา พร้อมกับกระเป๋ารุ่น Capucines จากแบรนด์ Louis Vuitton ที่ดูเข้ากันอย่างไม่มีที่ติ


13 / 15

Willie Garson กลับมารับบท Stanford Blatch เพื่อนเกย์คนสนิทของ Carrie Bradshaw อีกครั้ง ซึ่งเขาก็ยังคงคอนเซ็ปต์ความเนี้ยบในการเเต่งตัว ภายใต้การแมตช์สีของชุดสูท กับเน็กไทพิมพ์ลายได้อย่างน่าสนใจเช่นเคย


14 / 15

เรียกได้ว่าเซอร์ไพรส์ไปตามๆ กับกับตัวละคร Natasha ที่รับบทโดย Bridget Moynahan อดีตตัวละครที่เป็นตัวแปรสำคัญ ในความผันผวนของความสัมพันธ์ระหว่าง Mr. Big และ Carrie Bradshaw ซึ่งก็ต้องมาตามดูกันแล้วว่าเธอคนนี้กลับมาด้วยเหตุผลอะไร


15 / 15

ปิดท้ายด้วยนักแสดงใหม่ที่โดดเข้ามาร่วมงานในซีรีส์เรื่อง And Just Like That สำหรับ Nicole Ari Parker ที่แค่เปิดตัวมา ก็เรียกเสียงฮือฮาให้กับเหล่าสาวกได้อย่างล้นหลามในชุดกระโปรงพิมพ์ลายสุดอาร์ต ในโทนสีจัดจ้าน บทบาทของเธอจะเป็นอย่างไร ต้องติดตาม!


ข้อมูล : Vogue British, Just Jared, Instagram: @justlikethatmax, Page Six และ www.independent.co.uk

WATCH