FASHION

แอนนา วินทัวร์ ผุดไอเดียจัดงาน Met Gala เวอร์ชั่นไลฟ์สตรีม เรียกน้ำย่อยสาวสายแฟ(ชั่น) ทั่วโลก

เมื่อแอนนา วินทัวร์ ยกงานเมต กาล่า มาไว้บนไลฟ์สตรีมยูทูป ก่อนที่จะไปพบงานของจริงปลายปีนี้

     แม้ว่างาน Met Gala ประจำปี 2020 จะถูกเลื่อนออกไปอย่างไม่มีกำหนด จากสาเหตุของวิกฤตการณ์โควิด-19 ทว่าทางแม่งานอย่างแอนนา วินทัวร์ ก็ไม่ปล่อยให้วันจันทร์แรกของเดือนพฤษภาคมปีนี้ว่างเปล่า จัดงานไลฟ์สตรีมผ่านยูทูปในชื่อ 'A Moment with the Met' รวบรวมวิดีโอเรื่องราวไฮไลต์จากปีก่อนหน้านี้มาให้ทุกคนได้ชม พร้อมการแสดงจากดีเจ และศิลปินชื่อดังมากมาย ตลอด 2 วันเต็ม ตั้งแต่วันที่ 4 -5 พฤษภาคม 2020 ที่จะถึงนี้ ตามเวลาท้องถิ่น

     โดยงาน Met Gala ในครั้งนี้จะมาในรูปแบบรายการพิเศษผ่านยูทูป พร้อมการแสดงของ Florence The Machine อีกทั้งยังได้ครีเอทีฟไดเร็กเตอร์ชื่อดังแห่งยุคอย่าง Virgil Abloh มาทำหน้าที่เป็นดีเจประจำรายการดังกล่าวอีกด้วย ภายในไลฟ์สตรีมครั้งนี้เหล่าสายแฟ(ชั่น) จะได้พบกับ การกล่าวเปิดงาน 'A Moment with the Met' จากแอนนา วินทัวร์ บรรณาธิการบริหารโว้กอเมริกา พร้อมด้วยการฉายวิดีโอเรื่องราวไฮไลต์ของงานปีก่อนหน้านี้ ที่ได้เหล่าเซเลบริตี้ และคนดังมาร่วมงาน ไม่ว่าจะเป็น Cardi B, Jeremy Scott, Naomi Campbell และอีกมากมาย โดยมีตารางการไลฟ์สตรีมดังนี้

วันจันทร์ที่ 4 พฤษภาคม 2020 (ตามเวลาท้องถิ่น)

Liza Koshy’s Best Red Carpet Moments – 10 a.m.
Life in Looks: Naomi Campbell – 3 p.m.
A Moment With the Met: Livestream – 6 p.m.
Everything You Need to Know About the Met Gala – 7 p.m.

วันอังคารที่ 5 พฤษภาคม 2020 (ตามเวลาท้องถิ่น)

Met Oral History: Cardi B and Jeremy Scott – 3 p.m.
Met Oral History: Liv Tyler and Stella McCartney – 10 a.m.

     อย่างไรก็ตาม งานไลฟ์สตรีมผ่านยูทูป ‘A Moment with the Met' ยังมีจุดประสงค์สำคัญด้วยการบริจาคเงินจากทางนิตยสารให้กับ Met Costume Institute และโครงการ A Common Thread: CFDA/Vogue Fashion Fund for COVID-19 Relief ที่แอนนา วินทัวร์ เพิ่งจัดตั้งขึ้น อีกทั้งยังมีการเปิดรับบริจาคสบทบทุนจากผู้ชมทางบ้านอีกด้วย ถ้าใครไม่อยากพลาดก็สามารถเข้าไปติดตามได้แล้วที่ Youtube : Vogue

 

voguefreemay2020



WATCH




WATCH

คีย์เวิร์ด: #MetGala2020 #MetGalaChallenge #AMomentWithTheMet