FASHION

เตรียมแพ็กกระเป๋าไป 'หลงไทย' เปิดประสบการณ์ท่องเที่ยวครั้งใหม่ระดับพรีเมียม

ประเทศไทยยังคงเป็นสถานที่ท่องเที่ยวอันดับต้นๆ ที่นักท่องเที่ยวทั่วโลกให้ความสนใจ และยกให้เป็นจุดหมายปลายทางที่ต้องไปเยือนให้ได้สักครั้งหนึ่งในชีวิต กระทั่งนักท่องเที่ยวชาวไทยเองหลายคนยังหลงเสน่ห์ในประเทศของตนเองจนให้กำเนิดวลีที่ว่า “อยู่ที่ไหน ก็ไม่สุขใจเท่าบ้านเรา” เพราะไม่ว่าจะเป็นวัฒนธรรม ประเพณี อาหาร ธรรมชาติ งานศิลปะ และผู้คนในท้องถิ่น คือส่วนผสมที่ลงตัว ราวกับเป็นมื้ออาหารระดับพรีเมียมที่มีรสชาติอันกลมกล่อม ซึ่งโว้กประเทศไทยได้จับมือร่วมกับการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) เพื่อรังสรรค์ภาพลักษณ์ความเป็นไทย ด้วยมุมมองใหม่ผ่านความหลากหลายของแหล่งท่องเที่ยว และการหลอมรวมทางวัฒนธรรมในแต่ละภูมิภาคภายใต้แคมเปญ #หลงไทย ที่พร้อมชวนทุกคนมา หลงไทยไปด้วยกัน

ภาพ : wallpaper13.com

 

หลง ที่ไม่ได้หมายถึง หลงทาง หากแต่คือความหลงใหล คือคำสำคัญของแคมเปญในครั้งนี้  นับเป็นการโคจรกลับมาพบกันอีกครั้งหลังจากแคมเปญอะเมซิ่งไทยแลนด์ ในวาระครบรอบปีที่ 5 ของโว้กประเทศไทย ที่ถูกเล่าเป็นเรื่องราวถ่ายทอดในรูปแบบไฮแฟชั่น เมื่อปีที่ผ่านมา หากครั้งนี้ หลงไทย ได้รับการเรียบเรียง และเล่าขานใหม่ผ่านการประเมินค่าความเป็นหนึ่งเดียว ด้วยการนำเสนอการท่องเที่ยวระดับพรีเมียม กับมาตรฐาน 3 EX ไม่ว่าจะเป็น Excellence, Exclusive และ Experience เพื่อเป็นการกระตุ้นการเดินทางในแต่ละภูมิภาค และสร้างความหลงใหล ไปกับประสบการณ์อันน่าประทับใจที่ได้รับหลังจากการเดินทาง “หลงไทย” จึงเป็นการนำจุดเด่นของทั้ง 5 ภูมิภาคมาปรับเพื่อเข้าสู่ประสบการณ์พิเศษที่คุณสามารถเข้าถึงแก่นแท้ของวัฒนธรรมในแต่ละภูมิภาคได้อย่างแท้จริง ราวกับว่าเราได้ หลง ไปกับความงาม และประสบการณ์อันแสนพิเศษระดับพรีเมียมของ ประเทศไทย

ภาพ : alacampagnepattaya.com

 

โดยการ “หลงไทย” ไปในแต่ละภูมิภาค ยังคงเดินทางตามเอกลักษณ์ที่โดดเด่นของภูมิภาคนั้นๆ อันได้แก่ ภาคเหนือ ที่มาพร้อมกับแนวคิด (More Authentic) ด้วยการเดินทางที่ดึงเอาตัวตน และเอกลักษณ์ของภาคเหนือ แสดงผ่านศิลปวัฒนธรรมที่ถ่ายทอดออกมาเป็นงานศิลป์ชั้นเอก, ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ (More Gastronomy) กับการเดินทางผ่านเรื่องราวจากตำรับอาหารอีสานที่รวมเอาวิถีชีวิตของคนพื้นถิ่นไว้ได้อย่างกลมกล่อม, ภาคกลาง (More Legacy) เดินทางพร้อมย้อนเวลาไปร่วมชื่นชมภาพมรดกแห่งสยามประเทศจากอดีต ที่ปัจจุบันได้หลอมรวมกับวัฒนธรรมนานาชาติ เกิดเป็นวิถีทางวัฒนธรรมที่น่าสนใจ, ภาคใต้ (More Inspired) เปิดมุมมองการเดินทางรูปแบบใหม่ที่เป็นมากกว่าทะเล เพื่อสร้างแรงบันดาลใจที่แตกต่างแต่แฝงไว้ด้วยเสน่ห์อย่างน่าเหลือเชื่อ และปิดท้ายด้วยภาคตะวันออก (More Fun) กับการเดินทางผ่านกิจกรรมการท่องเที่ยวเพื่อเติมสีสันให้กับชีวิต ที่หลายๆ คนอาจมองข้าม โดยทั้งหมดนี้จะถูกนำเสนอผ่านรูปแบบต่างๆ หนึ่งในนั้นคือคลิปวิดีโอนำเสนอแหล่งท่องเที่ยวในมุมมองใหม่ระดับพรีเมียม ตลอดช่วงระยะเวลาของแคมเปญในครั้งนี้ เพื่อเป็นแรงบันดาลใจให้กับทุกท่านก้าวออกไปพบโลกใบใหม่ในประเทศเดิมที่คุ้นเคย



WATCH




ภาพ : travelMthai

 

หลงไทย จึงนับเป็นอีกหนึ่งแคมเปญที่จะสามารถสนับสนุนให้โครงการ Amazing ไทยแลนด์พรีเมียม เป็นที่รู้จักอย่างแพร่หลาย พร้อมที่จะส่งเสริมให้นักท่องเที่ยวระดับคุณภาพหันกลับมาพบคุณค่าที่ซ่อนอยู่ในทุกอณูของดินแดนแห่งนี้ และพาตัวเองเข้าไปสัมผัส เพื่อเปิดมุมมองครั้งใหม่ให้กับชีวิต โดยสามารถติดตามทุกความเคลื่อนไหวของแคมเปญ หลงไทย ได้ผ่านทั้งช่องทางเฟสบุ๊ก ยูทูป เว็บไซต์ และนิตยสารโว้กประเทศไทย ภายใต้แฮชแท็ก #หลงไทย และ #Amazingไทยแลนด์พรีเมียม เพื่อเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่คุณไม่ควรพลาด

 

WATCH