FASHION

Alicia Keys คือผู้ดำเนินรายการคนใหม่ของ Grammy Awards 2019!

ไม่ใช่เรื่องธรรมดาที่ศิลปินสาวคนนี้ได้ขึ้นมาเป็นผู้ดำเนินรายการของงานประกาศรางวัลสุดยิ่งใหญ่นี้

ภาพปก : Grammy

 

     ประกาศออกมาอย่างเป็นทางการแล้วโดย CBS สำหรับผู้ที่จะมาทำหน้าที่เป็นผู้ดำเนินรายการ งานประกาศรางวัลแกรมมี่ ครั้งที่ 61 ประจำปี 2019 ซึ่งเธอคนนั้นก็เป็นศิลปินดีวาสาวระดับโลกที่เราต่างคุ้นเคยกันดีอย่าง Alicia Keys นักร้องสาวเจ้าของเพลงฮิตขึ้นหิ้งตลอดกาล If I Ain’t Got You ที่หลายคนคุ้นเคยนั่นเอง...

     โดยครั้งนี้เธอยังให้สัมภาษณ์กับทาง E online ถึงความรู้สึกของเธอที่ได้รับเกียรติให้เป็นผู้ดำเนินรายการในช่วงงานกลางคืน สำหรับงานประกาศรางวัลครั้งนี้อีกว่า “ฉันคิดว่าฉันรู้นะว่าการอยู่บนเวทีนั้น มันจะมีความรู้สึกอย่างไร แต่ฉันก็จะพยายามเป็นตัวเอง และจะพยายามใช้พลังทั้งหมดที่ฉันมีดำเนินรายการครั้งนี้ให้ออกมาดี และเต็มที่ที่สุด”

     “ฉันรู้สึกตื่นเต้นมากที่จะได้ทำหน้าที่บนเวทีประกาศรางวัลอันทรงเกียรติในอีกไม่กี่ค่ำคืนข้างหน้านี้ และที่มากไปกว่านั้นก็คือ ฉันยังรู้สึกตื่นเต้นกับรายชื่อของศิลปินหญิงที่ได้เข้าชิงรางวัลในครั้งนี้อีกด้วย เรียกได้ว่าในคืนวันที่ 10 กุมภาพันธ์นั้น ฉันก็คงจะต้องลุ้นไปพร้อมกับทุกๆ คนเช่นกัน”

ภาพ : WRTI

 

     นอกจากนี้ Neil Portnow อีกหนึ่งโต้โผใหญ่ ผู้อยู่เบื้องหลังการจัดงานประกาศรางวัลแกรมมี่ ยังได้ให้ความคิดเห็นถึงการเลือกศิลปินสาวแนวหน้าของโลกคนนี้มาเป็นผู้ดำเนินรายการครั้งล่าสุดว่า “ ด้วยความสามารถทางด้านดนตรี ที่เคยทำให้โลกใบนี้ต้องหยุดฟังเธอมาแล้ว อีกทั้งทักษะ และประสบการณ์ด้านอื่นๆ ที่น่าสนใจอีกมากมาย เธอจึงกลายเป็นเหมือนตัวเลือกที่สมบูรณ์แบบที่สุดในการตัดสินใจของเราครั้งนี้”

     “ครั้งหนึ่งผมยังเคยได้ดูการแสดงของเธอ มันช่างเปี่ยมไปด้วยพลังที่พุ่งพล่าน และก้าวล้ำไปกว่าอุตสาหกรรมเพลงในยุคนั้นจะนึกถึงได้ อีกทั้งยังเป็นแบบอย่างให้กับศิลปินรุ่นต่อๆ มา และยังเป็นดั่งกระบอกเสียงเพื่อการเปลี่ยนแปลงในหลายๆ ด้านอีกด้วย ดังนั้นจึงไม่มีเหตุผลใด ที่เราจะไม่เลือกให้เธอผู้นี้ขึ้นมาสร้างประวัติศาสตร์หน้าใหม่บนเวทีการประกาศรางวัลแกรมมี่ให้โลกได้จดจำอีกครั้ง”

ภาพ : Grammy     

 

     กล่าวได้ว่าความน่าสนใจของงานประกาศรางวัลนั้น มีผู้ดำเนินรายการเป็นอีกหัวใจหลักสำคัญ เพราะหากได้ย้อนกลับไปเมื่อทั้ง 2 ปีก่อนหน้านี้ เมื่อครั้งที่ James Cordon ได้ยืนทำหน้าที่อันทรงเกียรตินี้บนเวที ยังเคยได้สร้างประวัติศาสตร์ด้วยบทพูดเปิดเวที ที่ได้กลายเป็นที่จดจำตั้งแต่ครั้งนั้นเป็นต้นมา ไว้บนเวทีประกาศรางวัลแห่งนี้ ดังนั้นแล้วนี่คงเป็นอีกครั้งที่งานประกาศรางวัลแกรมมี่จะกลายเป็นที่จับตามอง ไม่ใช่เพียงรายชื่อของศิลปินที่ถูกคาดหวังให้ขึ้นทำการแสดงบนเวทีในปีนี้ หรือการพาเหรดแฟชั่นสุดสนุกของเหล่าศิลปินที่มาร่วมงานเท่านั้น หากตัวของผู้ดำเนินรายการอย่าง Alicia Keys และเซอร์ไพรส์ที่กำลังจะเกิดขึ้นตั้งแต่วินาทีแรกที่เริ่มงาน ก็น่าสนใจไม่แพ้กัน โดยงานประกาศรางวัลแกรมมี่ครั้งที่ 61 ประจำปี 2019 นี้ จะถูกจัดขึ้นในวันที่ในวันที่ 10 กุมภาพันธ์ 2019 และถ่ายทอดสดทาง CBS เท่านั้น



WATCH




WATCH

คีย์เวิร์ด: #GrammyAwards2019 #AliciaKeys