FASHION

Adele พร้อมออกอัลบั้มใหม่ปลายปีนี้ หลังจากหายไปนาน 5 ปี!

     หลังจากหายหน้าไปนานถึง 5 ปี ล่าสุดศิลปินมากความสามารถอย่าง Adele ก็สร้างเซอร์ไพรส์ผ่านคลิปวิดีโอสั้นที่ถูกโพสต์ลงบนโซเชียลมีเดียเมื่อช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ด้วยประโยคที่เธอได้เปิดเผยในคลิปวิดีโอดังกล่าวกับเหล่าแฟนคลับของเธอว่า "อัลบั้มต่อไปของเธอนั้น จะถูกเผยแพร่ในช่วงเดือนกันยายนที่จะถึงนี้อย่างแน่นอน"...

     คลิปวิดีโอดังกล่าวเป็นคลิปที่ถูกอัดในงานแต่งงานหนึ่ง ที่อะเดลได้รับเชิญให้ไปร้องเพลง และถูกอัดเก็บไว้โดยเหล่าแฟนคลับภายในงาน ความน่าสนใจไม่ใช่เพียงผลงานของศิลปินมากความสามารถคนนี้เท่านั้น ที่คนทั้งโลกรอฟังอยู่ แต่ในช่วงไม่กี่เดือนที่ผ่านมาอะเดลได้เรียกความสนใจกับสื่อทุกหัวไปได้ ด้วยรูปร่างที่เปลี่ยนไปของเธอ ที่มักจะมีปาปารัซซี่เก็บภาพมาได้เป็นครั้งคราว แต่ที่เป็นที่พูดถึงมากที่สุดคงจะหนีไม่พ้นครั้งล่าสุดที่งานอาฟเตอร์ปาร์ตี้ของงานประกาศรางวัลออสการ์ปีล่าสุด ที่เธอได้ไปเข้าร่วมงานอย่างเงียบๆ นั่นเอง

     รูปร่างที่ผอมลงของอะเดลกลายเป็นที่พูดถึง และได้รับการสันนิษฐานในหลายทาง บ้างก็ว่าความรักที่ไม่สมหวังเป็นสาเหตุหลัก จนทำให้เหล่าแฟนคลับอดเป็นห่วงเธอไม่ได้ และบ้างก็ว่าเธอออกกำลังกาย และควบคุมอาหารอย่างจริงจัง อย่างไรก็ตามสิ่งที่น่าสนใจที่สุดตอนนี้ก็เห็นจะเป็นการแสดงบนเวทีของเธอที่เราทุกคนต่างคิดถึง และรอคอยให้มันเกิดขึ้นจริงในปลายปีนี้ หลังจากที่เธอฝากผลงานล่าสุดไว้ในอัลบั้ม "25" ในปี 2015 ที่ผ่านมา...



WATCH




WATCH

คีย์เวิร์ด: #Adele