FASHION

รายการพิเศษ 'Adele One Night Only' กวาดยอดผู้ชมทั่วโลกสูงเป็นประวัติการณ์

ใครที่ยังไม่ได้ดู ถือว่าพลาดมาก...

     ถือเป็นการการันตีการกลับมาครั้งยิ่งใหญ่ของดีว่าชื่อดังอย่าง Adele เมื่อล่าสุดมีรายงานว่า รายการพิเศษ 'Adele One Night Only' ที่ออกฉายทางช่องโทรทัศน์ของ CBS เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา และดำเนินรายการโดยพิธีกรมากความสามารถอย่าง Oprah Winfrey นั้น สามารถกวาดยอดผู้ชมทั่วโลกไปได้มากกว่า 9.92 ล้าน ซึ่งถือเป็นอีกหนึ่งสถิติเรตติ้งทางหน้าจอโทรทัศน์ที่สูงที่สุดเป็นประวัติการณ์ และยังทำลายสถิติของรายการถ่ายทอดสดงานประกาศรางวัลออสการ์ ประจำปี 2021 ทีออกอากาศไปเมื่อ 7 เดือนก่อนอีกด้วย

1 / 4

Adele กับคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบของเธอในรายการพิเศษ 'Adele One Night Only'


2 / 4

Adele กับคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบของเธอในรายการพิเศษ 'Adele One Night Only'


3 / 4

Adele กับคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบของเธอในรายการพิเศษ 'Adele One Night Only'


4 / 4

ชุดกระโปรงยาว ตัดเย็บระดับโอตกูตูร์ จากแบรนด์ Schiaparelli สวมใส่โดยอะเดล ในรายการพิเศษ 'Adele One Night Only'


     ไม่เพียงแค่เรตติ้งถล่มทลายเท่านั้น หากประเด็นสัมภาษณ์ในครั้งนี้ระหว่างโอปราห์ วินฟรีย์ และอะเดล ก็น่าสนใจไม่น้อย โดยศิลปินสาววัย 30 ปีได้เปิดเผยถึงเรื่องราวในชีวิตส่วนตัวของเธอมากมาย อย่างเช่นประเด็นเรื่องการหย่าร้างที่เธอยอมรับว่าเป็นเรื่องที่น่าอับอายที่สุด เมื่อข่าวเรื่องดังกล่าวหลุดออกไป ซึ่งนั่นเองที่กลายเป็นอีกหนึ่งเหตุผลสำคัญที่ทำให้ชีวิตของอะเดลต้องพบกับการเปลี่ยนแปลงครั้งยิ่งใหญ่ ไม่ว่าจะเป็นการลดน้ำหนักอย่างหักโหม และการกลับมาให้ความสำคัญกับลูกชายคนเดียวของเธอมากขึ้นนั่นเอง

 

 

     นอกจากช่วงการสัมภาษณ์แล้วนั้น อะเดลยังได้จัดเซอร์ไพรส์ชุดใหญ่ให้กับเหล่าแฟนคลับ ด้วยการจัดคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบให้ได้ชมกัน ที่ขนเอาเพลงดังในอดีตของเธออย่าง Someone Like You, Rolling In The Deep, When We Were Young, Hello, Skyfall และ Easy On Me ซึ่งเป็นซิงเกิ้ลล่าสุดของเธอในอัลบั้ม 30 มาโชว์ให้ทุกคนได้ชมกันอย่างเต็มอิ่ม พร้อมการปรากฏตัวของอะเดลในชุดกระโปรงโอตกูตูร์ จากแบรนด์ Schiaparelli ที่ยังคงสร้างความตกตะลึง และกระแสไวรัลไปทั่วโลกโซเชียลมีเดียได้เช่นเคย

 



WATCH




ข้อมูล : Variety และ Deadline

WATCH

คีย์เวิร์ด: #Adele #EasyOnMe #AdeleOneNightOnly