FASHION

Adele ทำลายสถิติบน Spotify หลังปล่อยเพลง 'Easy On Me' ออกมาแค่วันเดียว

ถือเป็นการการันตีการกลับมาของดีว่าระดับโลกได้อย่างสวยงาม

     ไม่พูดถึงคงไม่ได้ สำหรับดีว่าระดับโลกอย่าง Adele ที่กำลังเป็นกระแสอยู่ในตอนนี้ หลังจากที่เพิ่งกลับมาปล่อยซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุดอย่าง 'Easy On Me' ในรอบ 6 ปี กับอัลบั้มชุดที่ 4 ในชื่อว่า '30' ก็ดูเหมือนว่าจะได้รับการตอบรับอย่างล้นหลามจากแฟนเพลงยุคสตรีมมิ่ง กระทั่งมีรายงานออกมาอย่างเป็นทางการแล้วว่า บทเพลงดังกล่าวได้สร้างประวัติศาสตร์อีกครั้งให้กับวงการเพลง ในฐานะของเพลงที่มียอดผู้สตรีมมากที่สุดภายในเวลา 24 ชั่วโมงทาง Spotify โดยทุบสถิติเดิมของ 7 หนุ่มวง BTS ที่เคยทำไว้ได้ 20.9 ล้านครั้ง จากเพลง 'Butter' เมื่อช่วงกลางปีที่ผ่านมา

     ทั้งนี้มีการให้ข้อมูลว่า เพลง 'Easy On Me' ของอะเดล สามารถทำยอดสตรีมมิ่งสูงสุดได้ถึง 24 ล้านวิว ภายในเวลาเพียงแค่หนึ่งวันบน Spotify อีกทั้งในฝั่งของ Amazon Music ยังได้ออกมาประกาศตอกย้ำกระแสหลังจากนั้นอีกว่า เพลงดังกล่าวกลายเป็นเพลงที่มียอดการสตรีมสูงที่สุดในประวัติศาสตร์ที่เคยเคยมีมาบนแพลตฟอร์มอีกด้วย

     อย่างไรก็ตาม เพลง Easy On Me นั้นเป็นเพียงแค่ซิงเกิ้ลโปรโมตแรกที่ปล่อยออกมาให้เหล่าสาวกได้หายคิดถึงเท่านั้น เพราะในวันที่ 19 พฤศจิกายนนนี้ อัลบั้มเต็มในชื่อ '30' จะถูกปล่อยออกมาอย่างเป็นทางการ ซึ่งมีการคาดการณ์ว่าในงานประกาศรางวัลปีหน้า เราจะได้ห็นรายชื่อของอะเดลอยู่ในลิสต์ของผู้เข้าชิงรางวัลอย่างแน่นอน

ข้อมูล : Billboard และ Rolling Stone

WATCH

คีย์เวิร์ด: #Adele #EasyOnMe #30 #Spotify