FASHION

Adele เปิดตัวแฟนหนุ่มผ่านไอจี พร้อมสวมชุดจาก Schiaparelli ที่โลกแฟชั่นต้องตะลึง!

หลังจากที่เปิดตัวในลุคใหม่เมื่อปลายปี 2020 ที่ผ่านมา Adele ก็กลายเป็นที่จับตามองของสื่อทั่วโลกทันที แม้กระทั่งครั้งนี้

     ย้อนกลับไปในช่วงเดือนตุลาคม ปี 2020 ที่ผ่านมา Adele สร้างเซอร์ไพรส์ให้กับเหล่าสาวกแฟนคลับด้วยการปรากฏตัวรับหน้าที่เป็นพิธีกรรายการ Saturday Night Live หลังจากที่เธอหายหน้าหายตาไปนานจากหน้าจอโทรทัศน์ โดยในครั้งนั้นอะเดลยังได้ขนเพลงฮิตของเธอมาร้องให้เหล่าแฟนคลับฟังกันแบบจัดเต็มตลอดทั้งรายการ พร้อมกับมุกตลกเสียดสีข่าวการลดน้ำหนักอย่างหักโหมของเธอที่เป็นประเด็นดังในโลกโซเชียลอยู่นานหลายเดือน จนสามารถเรียกเสียงหัวเราะจากเหล่าผู้ชมได้อย่างล้นหลามทีเดียว ทว่าหลังจากการปรากฏตัวของเธอในครั้งนั้น ก็ดูเหมือนว่าเธอจะกลายเป็นเป้าหมายที่ถูกจับจ้องจากทั่งสื่อ และปาปารัซซี่ไปโดยปริยาย

1 / 4

Adele ศิลปินสาวในชุดกระโปรงโอต กูตูร์ จากแบรนด์ Schiaparelli โดยฝีมือของ Daniel Roseberry


2 / 4

Adele ศิลปินสาวในชุดกระโปรงโอต กูตูร์ จากแบรนด์ Schiaparelli โดยฝีมือของ Daniel Roseberry


3 / 4

Adele ศิลปินสาวในชุดกระโปรงโอต กูตูร์ จากแบรนด์ Schiaparelli โดยฝีมือของ Daniel Roseberry


4 / 4

Adele ศิลปินสาวในชุดกระโปรงโอต กูตูร์ จากแบรนด์ Schiaparelli โดยฝีมือของ Daniel Roseberry


     ล่าสุดอะเดลยังได้เรียกเสียงฮือฮาให้กับโลกโซเชียลมีเดียอีกครั้ง ด้วยการโพสต์ภาพถ่ายคู่กับแฟนหนุ่ม Rich Paul นักกีฬาชาวอเมริกัน ในขณะที่เธอนั้นอยู่ในชุดกระโปรงโอต กูตูร์ โดยการออกแบบของ Daniel Roseberry แห่งแบรนด์ Schiaparelli พร้อมด้วยตุ้มหูรูปฟันสีทองประดับมุข ซึ่งนับว่าเป็นภาพหายากของเธอก็ว่าได้ เพราะไม่บ่อยครั้งนักที่เราจะได้เห็นอะเดลอยู่ในชุดสุดตระการตาแบบนี้ กระทั่งที่สื่อแฟชั่นหลายหัวยกให้ลุคนี้เป็นหนึ่งในแฟชั่นโมเมนต์ที่ดีที่สุดของอะเดลในรอบปีก็ว่าได้ เพราะก่อนหน้านี้ทุกคนต่างคุ้นชินกับชุดกระโปรงสีดำบนตัวของธอเท่านั้น การแหวกแนวมาสวมใส่เสื้อผ้าแนวเซอเรียลของ Schiaparelli จึงเป็นเรื่องที่ทำให้หลายคนต่างฮือฮากันอยู่ในตอนนี้



WATCH




     สำหรับ แดเนียล โรสเบอร์รี่ แล้ว นับเป็นดีไซเนอร์อีกหนึ่งคนที่ทำให้โลกแฟชั่นตกตะลึงตั้งแต่ก้าวแรกที่เขาเข้ามารับหน้าที่กุมบังเหียนให้กับแบรนด์ Schiaparelli ในปี 2019 ผลงานของเขาเป็นที่ประจักษ์ต่อสายตาคนทั้งโลก ไล่เรียงมาตั้งแต่ชุดกระโปรงแขนยาว พร้อมเข็มกลัดนกพิราบสีทองขนาดใหญ่ ที่ถูกสวมใส่โดย Lady Gaga ในงานพิธีสาบานตนของประธานาธิบดี Joe Biden ไปจนถึงลุคล่าสุดบนพรมแดงงานเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติเมืองคานส์ของ Bella Hadid ที่ยังคงติดตาทุกคนอยู่ในตอนนี้ กับชุด “ปอด” สีทอง ที่ได้รับการสร้างสรรค์ขึ้นอย่างประณีต ส่งให้เบลล่านั้นโดดเด่นกว่าใคร

     งานนี้แดเนียลยังได้ให้สัมภาษณ์ติดตลกเอาไว้อีกว่า "ผลงานการสร้างสรรค์ของแบรนด์เรานั้น เหมาะสำหรับผู้หญิงที่มุ่งมั่นในสายทางของเธอมาตลอดเช่นเดียวกับตัวตนของอะเดล ที่มีความเป็นตัวเองสูง ไม่เดินตามรอยใคร และโดดเด่นในทางที่เธอนั้นเลือกเดิน ซึ่งมันก็สะท้อนกลับมาที่อัตลักษณ์ของแบรนด์ของเราที่แตกต่างจากแบรนด์อื่นๆ อย่างเห็นได้ชัด สำหรับผลงานของ Elsa Schiaparelli ผู้ก่อตั้งแบรนด์ อาจจะเป็นเสื้อผ้าที่ถูกดีไซน์ขึ้นเพื่อเฉลิมฉลองความสุข และความสง่างามในตัวของหญิงสาวคนนั้น แต่ในยุคของผมนั้นมันคือความสุขในการได้สวมใส่เพื่ออวดคนอื่นๆ”... กระนั้นโพสต์ดังกล่าวก็สามารถเรียกยอดไลก์ไปได้มากกว่า 6 ล้านไลก์แล้ว ในเวลาไม่ถึง 24 ชั่วโมง และความหวานของอะเดลกับแฟนหนุ่ม ก็ทำให้หลายคนต้องลืมคู่รักสุดฮอตอย่าง #bennifer ไปเลยทีเดียว

ข้อมูล : Vogue Runway

WATCH

คีย์เวิร์ด: #Adele #RichPaul #Instagram #Schiaparelli