FASHION

The Estelle Phrom Phong เมื่อความหรูหราไม่จำเป็นต้องป่าวประกาศ แต่มีสไตล์โดยเนื้อแท้

เพราะความเหนือระดับในยุคนี้คือการเข้าถึงแก่นของสิ่งต่างๆ อย่างมีรสนิยม เช่นเดียวกับโครงการ The Estelle พร้อมพงษ์

ปฏิเสธไม่ได้ว่านี่คือโครงการที่กำลังเป็นที่พูดถึงมากที่สุดในตอนนี้ ไม่เฉพาะในวงการแฟชั่นซึ่งคัดกรองคนที่เปี่ยมไปด้วยสไตล์สุดเก๋มาอยู่รวมกัน แต่ยังเลยไปจนถึงเหล่าเซเลบริตี้ และกลุ่มคนรุ่นใหม่อีกหลากหลายวงการเองก็กำลังจับจ้องไปยังโครงการ The Estelle Phrom Phong คอนโดใหม่ล่าสุดบนถนนสุขุมวิทที่นำเสนอความหรูหราแบบไม่ต้องพูดเสียงดังแต่เน้นของจริง เพราะความหรูหราโดยเนื้อแท้ไม่จำเป็นต้องป่าวประกาศ…

หากคุณกำลังคิดว่าความหรูหราคือการประโคมวัตถุมีค่าลงไปทุกตารางนิ้ว นั่นอาจเป็นนิยามความหรูหราในแบบหนึ่งซึ่งเคยเป็นที่นิยมเมื่อนานมาแล้ว แต่คงไม่ใช่สำหรับยุคโมเดิร์นที่คนรุ่นใหม่หวังใจจะตัดทอนทุกอย่างที่ไม่จำเป็นเพื่อรักษาไว้เพียงแก่นซึ่งเป็นส่วนสำคัญที่สุดเท่านั้น นั่นทำให้นิยามความหรูหราในยุคสมัยนี้เปลี่ยนไปตามกาลเวลา เพราะความเหนือระดับในยุคนี้คือการเข้าถึงแก่นของสิ่งต่างๆ อย่างมีรสนิยม เช่นเดียวกับโครงการ The Estelle Phrom Phong ที่โว้กขอให้นิยามไว้ว่าเป็นความหรูหราที่ไม่ต้องป่าวประกาศ เพราะโครงการแห่งนี้มาพร้อมกับดีไซน์และฟังก์ชั่นที่สร้างสรรค์มาอย่างใส่ใจทุกตารางนิ้วโดยรักษาแก่นสำคัญของการอยู่อาศัย และยิ่งไปกว่านั้นคือความหรูหราอย่างมีชั้นเชิงโดยไม่จำเป็นต้อง “เยอะ” แม้แต่น้อย!

 

 

The Estelle Phrom Phong ตั้งอยู่ในทำเลทองของกรุงเทพฯ อย่างซอยสุขุมวิท 26 ห่างจากสถานีรถไฟฟ้าพร้อมพงษ์เพียง 200 เมตร แน่นอนเราคงไม่ต้องบรรยายอะไรมากในเรื่องของทำเลที่ตั้งอันได้ชื่อว่าเป็นหนึ่งในจุดยุทธศาสตร์กลางเมืองหลวง ตัวตึกตั้งตระหง่านอยู่ในช่วงต้นซอยเป็นรูปทรงใบมีดไล่ระดับทั้งหมด 4 ระดับลดหลั่นกัน พร้อมอาคารจอดรถทั้งหมดถึง 7 ชั้นซึ่งถูกออกแบบไว้เป็นฐานที่ด้านล่าง และด้วยความที่ตั้งอยู่บนที่ดินอันทอดยาว ทำให้เราได้เห็นการโชว์ศักยภาพของที่ดินแนวยาวลักษณะนี้อย่างชาญฉลาด โอบล้อมด้วยต้นไม้และสถานที่สำคัญกลางกรุงหลายแห่ง

 

ย่านไลฟ์สไตล์รอบโครงการ The Estelle พร้อมพงษ์ สุขุมวิท 26

 

ตอบโจทย์สำหรับทุกการอยู่อาศัยไม่ว่าจะเป็นคนโสด คู่รัก ไปจนถึงครอบครัว โครงการ The Estelle Phrom Phong มีรูปแบบห้องให้เลือกที่หลากหลายไล่ตั้งแต่ 1,2 ไปจนถึง 4 ห้องนอน ไฮไลต์คือห้องแบบพรีเมี่ยมในแต่ละชั้นประกอบด้วย 2 ยูนิตต่อชั้นเท่านั้น พื้นที่ห้องครอบคลุมทั้งด้านหน้าและด้านหลังโครงการทำให้เปิดมุมมองการชมทิวทัศน์ของกรุงเทพมหานครได้อย่างไม่จำกัด พร้อมทางเดินและลิฟต์ส่วนตัว ซึ่งการออกแบบทั้งภายนอก ภายใน และภูมิทัศน์ของโครงการแห่งนี้ยึดคอนเซปต์หลักคือ “การดีไซน์แบบองค์รวม” เพื่อตอบโจทย์สำหรับไลฟ์สไตล์ที่หลากหลายนั่นเอง

 

 

เริ่มที่ส่วนสำคัญซึ่งสะท้อนถึงคาแร็กเตอร์ของโครงการแห่งนี้ได้อย่างชัดเจนที่สุดอย่างพื้นที่ในส่วนกลางซึ่งถูกออกแบบมาให้ดูโปร่งโล่งด้วยกำแพงสูง ในขณะเดียวกับก็พาคุณใกล้ชิดธรรมชาติด้วยสวนสวยที่ได้แรงบันดาลใจมาจากสวนสไตล์ญี่ปุ่น หินซึ่งเป็นตัวแทนของเนื้อแท้ในธรรมชาติถูกนำมาตั้งไว้บนผืนน้ำที่เคลื่อนไหวอย่างช้าๆ สร้างความรู้สึกสงบให้กับโถงส่วนกลางแห่งนี้ แม้ว่าภายนอกจะโอบล้อมไปด้วยตัวเมืองแต่เมื่อคุณกลับบ้านก็จะได้พบแต่ความสงบสบาย หลีกหนีความวุ่นวายทั้งปวง อีกหนึ่งไฮไลท์คือดาดฟ้าชมวิวกรุงเทพฯ พร้อมฟิตเนสที่ชั้น 27 ที่คุณสามารถเพลิดเพลินกับการออกกำลังกายและชมทิวทัศน์ไปด้วยพร้อมๆ กัน

 

 

 

มาที่อีกหนึ่งส่วนสำคัญซึ่งหลายคนให้ความสนใจ คือการออกแบบภายในของโครงการ The Estelle Phrom Phong สร้างสรรค์โดยสตูดิโอออกแบบชื่อดังอย่าง SCDA ซึ่งวางคอนเซปต์ดีไซน์ของห้องไว้เพื่อให้ตอบโจทย์กับไลฟ์สไตล์ที่หลากหลายของผู้อยู่อาศัย คือ “Urban Retreat” การออกแบบที่เน้นความคลาสสิกเหนือกาลเวลา เลือกใช้วัสดุที่มีพื้นผิวและเนื้อแท้ใกล้ชิดธรรมชาติแต่ถูกนำมาจัดไว้ในรูปแบบที่มีโครงสร้าง รายละเอียดเปี่ยมชั้นเชิงชวนค้นหา ผนวกกับเฟอร์นิเจอร์แบบร่วมสมัย ทำให้ภายในห้องพักเปี่ยมไปด้วยความรู้สึกสงบ และเป็นที่สำหรับพักผ่อนอย่างแท้จริง

 

 

อีกทั้ง ยังได้ผสานความเป็น “Millennial Chic” เน้นมอบความสดชื่นและปลุกเร้าพลังงานแห่งความกะตือรือร้นให้กับผู้อยู่อาศัย  ด้วยห้องสีโทนเย็นที่อิงธรรมชาติเพื่อความสบายตา จับคู่กับสีสดของเฟอร์นิเจอร์ชิ้นต่างๆ วัสดุอย่างโลหะทองแดง ถูกนำมาสอดแทรกไว้ในดีไซน์เพื่อเพิ่มความหรูหรา ในขณะเดียวกันก็ดูร่วมสมัย คล้องกับรสนิยมของชาวมิลเลนเนียล การผสมผสานทั้งหมดนี้ถูกควบรวบไว้อย่างมีชั้นเชิง ที่สำคัญลงรายละเอียดไว้อย่างใส่ใจทุกดีเทล สามารถเรียกว่าเป็นดีไซน์ที่มีความเป็นสากลสูงและเปี่ยมรสนิยมอย่างแท้จริง'

 

หากคุณเป็นคนหนึ่งที่ไม่นิยมความเยอะ หากแต่ชื่นชอบความหรูหราอย่างมีระดับและเปี่ยมชั้นเชิง The Estelle Phrom Phong คือเพอร์เฟกต์ชอยส์ที่สร้างสรรค์มาเพื่อคุณโดยเฉพาะ อย่างที่กล่าวไปตอนต้นว่า ในยุคนี้เราไม่จำเป็นต้องประกาศความหรูหราผ่านการประโคม นี่จึงเป็นโครงการที่สะท้อนความหรูหราในแบบฉบับของยุคโมเดิร์นอย่างแท้จริง ชมรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับโครงการนี้ได้ที่ www.theestelle.com



WATCH




WATCH