FASHION

'A LOVE STORY PRESENTED BY GUCCI' คอลเล็กชั่นต้อนรับวันวาเลนไทน์จากแบรนด์กุชชี่

นี่คืออีกหนึ่งคอลเล็กชั่นสุดสร้างสรรค์จากแบรนด์ Gucci ที่อบอวลไปด้วยความรัก

     เทศกาลวาเลนไทน์ถือเป็นอีกหนึ่งเทศกาลที่ทั่วโลกให้ความสนใจ แบรนด์แฟชั่นระดับไอคอนิกอย่าง Gucci จึงไม่พลาดที่จะขอต้อนรับเทศกาลแห่งความรักปีล่าสุดนี้ ด้วยการร่วมงานกับศิลปินชื่อดัง Ariana Papademetropoulos เพื่อสร้างสรรค์นิตยสารฉบับพิเศษภายใต้ชื่อ “A Love Story Presented by Gucci” ซึ่งเป็นนิตยสารในรูปแบบของนิยายภาพกราฟิกแบบโลว์เทค ในเวอร์ชั่นดิจิทัลและฉบับตีพิมพ์ พร้อมนำเสนอภาพนางฟ้าตัวจิ๋วที่แสดงโดยตัวอาเรียนาเอง โดยเธอได้ออกค้นหาความรักที่มีขนาดเท่ากับตัวของเธอ จากความช่วยเหลือของตัวละครฮีโร่ ที่แสดงโดยเพื่อนศิลปิน Isabelle Albuquerque ซึ่งเรื่องราวความรักของนางฟ้านี่เองที่จะกลายเป็นเครื่องเตือนใจทุกคนว่า “ความรักสามารถเอาชนะความแตกต่างทั้งหมดได้เสมอ”

     ความพิเศษของโปรเจกต์ดังกล่าวอยู่ที่ภาพถ่ายประกอบเรื่องราว โดยฝีมือของช่างภาพ Alexandra Cabral ซึ่งเรื่องราวในผลงานชุดนี้ได้ถูกนำมาทำให้มีชีวิตผ่านชุดภาพตัดปะที่ได้รับแรงบันดาลใจจากผลงานสไตล์ป๊อปแนวเซอร์เรียลลิสต์ในยุค 60's ท่ามกลางฉากหลังคือคอลเล็กชั่น Valentine’s Day ประจำปี 2022 ที่ออกแบบโดยผู้อำนวยการฝ่ายสร้างสรรค์คนปัจจุบัน Alessandro Michele ซึ่งประกอบไปด้วยกระเป๋าสายโซ่รูปทรงเรขาคณิตและรูปทรงหัวใจแบบหลายมุมที่ได้รับการออกแบบขึ้นมาใหม่ และกระเป๋าที่ทำให้นึกถึงกล่องป๊อปคอร์นแบบคลาสสิก โดยแฟชั่นไอเท็มทั้งหมดนี้จะมีคำว่า “LOVE” เป็นลายพิมพ์ประทับอยู่ ซึ่งเป็นไฮไลต์สำคัญของคอลเล็กชั่นนี้ พร้อมด้วยอารมณ์ชวนฝันที่สะท้อนอยู่บนรองเท้าสนีกเกอร์รุ่น Ace, รองเท้าแตะและผ้าพันคอผ้าไหมที่ประดับด้วยผ้าแคนวาสลาย GG monogram ตลอดจนกระเป๋า Padlock สีชมพูและกระเป๋า Petite Marmont ที่ตกแต่งด้วยลวดลายสตรอเบอร์รี่และเชอร์รี่ 



WATCH




     นิตยสาร “A Love Story Presented by Gucci” ฉบับตีพิมพ์ที่มีจำนวนจำกัดนั้นถูกแจกจ่ายฟรีที่ร้านหนังสือใน Gucci Garden ที่เมืองฟลอเรนซ์ และ Gucci Wooster ในมหานครนิวยอร์ก ตั้งแต่เมื่อวันที่ 10 กุมภาพันธ์ 2022 ที่ผ่านมาแล้วเรียบร้อย ทว่าเหล่าสาวกกุชชี่ยังสามารถตามไปอ่านเรื่องราวทั้งหมดได้ที่ lovestory.gucci.com

WATCH

คีย์เวิร์ด: #Gucci #GucciLoveStory