FASHION

#VogueVisit ‘ปุ๊ก–จงกล พลาฤทธิ์’ พาไปสัมผัสประสบการณ์ใหม่ในคอนเซปต์ “a new journey” จากแบรนด์ PUCCI

เปิดมิติใหม่ของ PUCCI Boutique concept ที่ตั้งใจนำเสนอความโมเดิร์นผ่านทั้งความคิด การใช้ชีวิต และการเคลื่อนไหวที่เป็นมากกว่าสไตล์ ณ ห้างสรรพสินค้ากลางเมืองกรุงเทพมหานคร

#VogueVisit ครั้งนี้ “ปุ๊ก-จงกล พลาฤทธิ์” พาเหล่าสาวกแฟชั่นไปเปิดประสบการณ์ใหม่กับ PUCCI Boutique concept แห่งใหม่ที่ได้รีแบรนด์ในคอนเซปต์ “a new journey” ที่เน้นความโมเดิร์นทั้งความคิด การใช้ชีวิต และการเคลื่อนไหวที่เป็น มากกว่าสไตล์ ณ ห้างสรรพสินค้ากลางเมืองกรุงเทพมหานคร อย่างศูนย์การค้า ดิ เอ็มโพเรียม อีกหนึ่งโลเคชั่นสำคัญที่เต็มไปด้วยแบรนด์ชั้นนำระดับโลกที่รวบเอาไลฟ์สไตล์มาไว้ในที่เดียว

โดยบรรยากาศภายในบูติค PUCCI มาพร้อมกับคอนเซ็ปต์ใหม่ที่จะตราตรึงใจผู้พบเห็น ด้วยการดีไซน์ร้านที่ดึงดูดและน่าค้นหา เป็นดีไซน์ที่ร่วมสมัยและมอบกลิ่นอายของทะเล ไม่ว่าจะเป็นโต๊ะขนาดใหญ่ ที่ออกแบบโดยช่างแกะสลักชาวโรมันอย่าง Giuseppe Ducrot ด้วยวิธีการหล่อดินผสานกับการเพ้นท์ลาย รวมไปถึงเฟอร์นิเจอร์ต่างๆ ที่มาในสไตล์ Neo Baroque และการแกะสลักลวดลายบนประตูโค้งที่รังสรรค์ออกมาได้อย่างสวยงามรับกับการตกแต่งลวดลายแบบไซคีเดอริกของผ้าที่ประดับในร้านได้อย่างลงตัว



WATCH




สำหรับเสื้อผ้าในคอลเล็กชั่นใหม่นี้ ได้รังสรรค์ขึ้นมาจากแรงบันดาลใจในยุค 60’s โดยคามิลล์ มิเซลิ ผู้อำนวยการฝ่ายศิลป์ของปุชชี่ ใช้ชื่อคอลเล็กชั่นนี้ว่า ‘INITIALS E.P’ ซึ่งลุคนี้คามิลล์ได้แรงบันดาลใจมาจากการออกแบบของ Emilio Pucci ตั้งแต่ในยุค 1950 ออกแบบเข็มกลัดให้กับนักบินอวกาศ ถือเป็นไอเท็มที่โดดเด่นเรื่องความคิดสร้างสรรค์และนวัตกรรม อาทิ เคลือบด้วยกระดาษฟอยล์สีรุ้งสะดุดตาลงบนผ้าไหม มอบลุคที่สวยระยิบระยับมีมิติ และเพิ่มไอเท็มเหล่าแอ็กเซสเซอรี่ให้เต็มไปด้วยความสนุกสนานตามคอนเซปต์ “The Pucci Art de Vivre” ของเมซงได้อีกด้วย

ซึ่งนอกจากนี้จากผ้าไหมและเจอร์ซี่ในคอลเล็กชั่นนี้ อีกหนึ่งไอเท็มที่น่าสนใจคือ เดนิม ซึ่งเป็นหนึ่งในคีย์พีซ ทั้งแจ็กเก็ตเดนิมคลุมไหล่ กางเกงยีนส์ และเสื้อเกาะอก ที่ใช้เทคนิคเลเซอร์ลวดลายพิมพ์อันเป็นซิกเนเจอร์อย่าง “Marmo” ลงบนเนื้อผ้าที่สามารถสร้างมิติได้น่าสนใจมากยิ่งขึ้น

ไม่เพียงเท่านั้น ชุดว่ายน้ำในคอลเล็กชั่นนี้ก็โดดเด่นไม่แพ้กัน โดยมีการเติมดีเทลสปอร์ตมากยิ่งขึ้น และมีการเพิ่มลูกเล่นโดยการใส่ซิปด้านหลัง รวมไปถึงเลกกิ้งสำหรับการออกกำลังกาย ที่มีลวดลายน่าสนใจ ที่ทั้งหมดนี้สามารถนำมาปรับใช้สวมใส่ในชีวิตประจำวันของผู้หญิงยุคใหม่ได้อย่างสมบูรณ์แบบ

หากใครสนใจสามารถตามไปความพิเศษของเหล่าแฟชั่นไอเท็มในคอลเล็กชั่นนี้ด้วยตัวเองได้ ณ PUCCI Boutique  ศูนย์การค้า ดิ เอ็มโพเรียม ชั้น M ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป


ภาพเหล่าเซเลบริตี้ในลุคของ PUCCI ที่มาร่วมงานเปิดตัวบูติก ณ PUCCI ดิเอ็มโพเรียม

WATCH