FASHION

เปิดลิสต์กางเกงขายาวสุดเรียบโก้ 5 ตัวเด็ดจากแบรนด์ไทยที่สาวๆ ต้องสอยสุดสัปดาห์นี้!

กางเกงขายาวจากแบรนด์ไทยที่สาวๆ ต้องสอยช่วงสุดสัปดาห์นี้

     เทรนด์สำหรับ New Normal เราคงปฏิเสธว่าเราจะได้เห็นการแต่งกายที่เรียบง่ายมากขึ้น เสื้อ กางเกง กระโปรงจะถูกแมตช์แบบเข้ากันง่ายขึ้นและสามารถผันเปลี่ยนลุคโดยใช้เสื้อผ้าเพียงไม่กี่ชิ้น ความเรียบโก้จะโดดเด่นนำความซับซ้อนอยู่หนึ่งช่วงตัวเลยก็ว่าได้ วันนี้โว้กจึงอยากนำเสนอกางเกง 5 ตัวจาก 5 ดีไซเนอร์ไทยแบรนด์ดังมาให้แฟนๆ โว้กเลือกช็อป เรียกได้ว่าตัวเดียวแมตช์กับเสื้อเก๋ๆ หรือจะแจ๊คเก็ตเท่เนี้ยบสักตัว เท่านี้ก็จะทำให้ลุคของๆ สาวๆ มีมิติโดยไม่ต้องเอะอะไป

 

1.Milin Miriam Corset Wide Legs

คลิกช็อปได้เลย ที่นี่

     กางเกงปลายขากว้างจาก Milin แบรนด์ไทยกลิ่นอายเฟมินีนที่พร้อมจะเพิ่มความสวยให้สาวๆ ด้วยการสร้างซิลูเอตเรียวขาให้สวยงามยิ่งขึ้น พร้อมทั้งเพิ่มรายละเอียดช่วงเอวให้มีการรัดคอดสร้างมิติให้รูปร่างดูมีส่วนเว้าส่วนโค้ง มาในทั้งสีเบจและสีเทาเมทัลลิก เหมาะสำหรับหลากหลายโอกาส หากทำงานหรืออยากได้ลุคจริงจังผู้หญิงมาดเท่สีเทาก็ตอบโจทย์ ถ้าวันไหนสบายแคชชวลขึ้นก็เลือกสีเบจมาแมตช์กับท่อนบนเรียบๆ สักชิ้น เท่านี้ก็จะได้ลุคง่ายๆ ไม่ซับซ้อนแต่ก็ปังได้

 

2.Patinya Lutea Pants

คลิปช็อปได้เลย ที่นี่

     ใครกำลังมองหากางเกงขายาวสีขาวรีดจีบคมกริบ Lutea Pants จาก Patinya คือคำตอบ ถึงแม้ว่าเอวจะสูงเหมาะสำหรับผู้หญิงมากแต่ก็แบรนด์ก็เลือกนำรายละเอียดจีบหน้าแบบกางเกงเดรสผู้ชายเข้ามาใส่ไว้อย่างมีมิติ ทั้งนี้ยังมีจุดเด่นที่การเน้นรอยรีดที่คมกริบ สีพื้นสีขาวบางคนอาจจะบอกว่าดูเรียบเกินไป แต่พอมีการเล่นกับมิติสายตาด้วยลายเส้นตรงคมกริบแบบนี้รับประกันเลยว่าเรียบแต่โก้แน่นอน

 

3.Vickteerut Wide Leg Trousers



WATCH




คลิปช็อปได้เลย ที่นี่

     เรื่องความเรียบโก้แบรนด์อย่าง Vickteerut ก็ขึ้นชื่อไม่แพ้ใครเช่นกัน เพราะฉะนั้นกางเกงจากแบรนด์นี้จึงเป็นไอเท็มอีกชิ้นที่เราหยิบยกมาเสนอกันในวันนี้ ความยาวแบบโอเวอร์คลุมเท้าพร้อมด้วยทรงที่ดู “Sleek” ทำให้ขาของสาวๆ นั้นดูเรียวยาวมากขึ้น ถ้าใครหาท่าโพสต์ได้พอเหมาะก็จะยิ่งทำให้ได้ภาพสวยๆ ได้เหมือนกัน ส่วนการเลือกแมตช์ก็ไม่ยากเพราะแบรนด์เลือกใช้สีพื้นที่สดใสแต่ไม่ฉูดฉาด และความสบายของกางเกงก็พร้อมเป็นกางเกงสำหรับทุกวี่วันของสาวๆ

 

4.ASV Tweed Detailed Pants

คลิกช็อปได้เลย ที่นี่

     แบรนด์ ASV แบรนด์ลูกของ ASAVA เลือกหยิบเอากางเกงขา 3 ส่วนมาปรับแต่งเพิ่มความน่าสนใจด้วยรายละเอียดผ้าทวีดบริเวณปลายขา ลักษณะพิเศษคือส่วนปลายขานั้นจะพับขึ้นเพื่อโชว์ผ้าทวีดสีแดงสลับขาวแซมด้วยสีดำอีกทีหนึ่ง ด้วยกางเกงกรมท่าไม่มีลวดลายทำให้ 70 เปอร์เซ็นต์เป็นรายละเอียดความเนี้ยบโชว์การตัดเย็บ ส่วนอีก 30 เปอร์เซ็นต์เป็นลูกเล่นที่ทำให้กางเกงตัวนี้จากแบรนด์ดูน่าสนใจมากยิ่งขึ้น

 

5.Disaya Satin Classic Pants

คลิกช็อปได้เลย ที่นี่

     ความน่าสนใจของความเรียบโก้ไม่จำเป็นต้องสีดำ ขาว น้ำเงิน หรือเบจครีมเท่านั้น เพราะ Disaya เลือกสีชมพูมารังสรรค์กางเกงขายาวให้กับสาวๆ ได้สนุกไปพร้อมกับแสดงกลิ่นอายมาดเท่ไปพร้อมกัน กางเกงขาตรงทำให้รู้สึกดูทะมัดแทมงเท่ผสมกลิ่นอายแมสคิวลีน ในขณะเดียวกันก็ใช้สีชมพูโทนหวานเข้าเบรกเพื่อคลุกเคล้าให้ไอเท็มชิ้นนี้กลมกล่อมมากขึ้น ถ้าเลือกไอเท็มชิ้นบนที่ค่อนข้างเต็มไปด้วยรายละเอียดก็จะส่งให้ลุคเป็น “More is More” อย่างสนุกสุดเหวี่ยง แต่ถ้าเลือกแมตช์กับไอเท็มง่ายๆ เช่นเสื้อเชิ้ต เสื้อยืด เสื้อเกาะอก หรือบราพร้อมแจ๊คเก็ต เท่านี้ก็จะได้ลุคเรียบโก้ผสมหวานอย่างลงตัว

WATCH

คีย์เวิร์ด: #VoguexLazada