FASHION

รวม 10 ลุคไฮไลต์บนพรมม่วง งานประกาศรางวัล Emmy Awards ปี 2019

     กลับมาอีกครั้งสำหรับเวทีงานประกาศรางวัลอันทรงเกียรติของคนโทรทัศน์ฝั่งอเมริกา อย่างงาน Emmy Awards ประจำปี 2019 ซึ่งครั้งนี้จัดขึ้นเป็นครั้งที่ 71 แล้ว และยังคงได้รับเกียรติจากเหล่านักแสดง และเซเลบริตี้ตบเท้าเข้าร่วมงานอย่างคับคั่ง นอกจากรายชื่อผู้เข้าชิงแต่ละสาขารางวัลที่เป็นดั่งไฮไลต์ของงานประกาศรางวัลในครั้งนี้แล้ว โมเมนต์การเดินพรมแดง (ที่งานปีนี้ถูกเปลี่ยนให้เป็นพรมม่วงนั้น) ของเหล่าคนดังที่มาร่วมงาน ก็น่าสนใจไม่แพ้กัน และนี่คือ 10 ลุคสวยสะกด ที่โว้กประเทศไทยคัดมาให้ทุกคนได้ชมกันแล้วที่นี่...

 

Kendall Jenner

     การปรากฏตัวของเซเลบริตี้สาวชื่อดังอย่างเคนดัล เจนเนอร์ บนพรมแดงในงานต่างๆ ไม่เคยทำให้เราผิดหวัง ที่งานประกาศรางวัล Emmy Awards 2019 ก็เช่นกัน เมื่อเธอปรากฏตัวในชุดเดรสเกาะอก พิมพ์ลายดอกกุหลาบทั้งตัว โดยฝีมือการสร้างสรรค์ของ Richard Quinn

 

 

Kim Kardashian

 

     เซเลบริตี้แห่งยุคอย่างคิม คาร์ดาเชียน ก็ไม่พลาดงานพรมแดงในครั้งนี้เช่นกัน ปรากฏตัวบนพรมม่วงพร้อมกับเคนดัล เจนเนอร์ ในชุดกระโปรงยาว รัดรูปสีดำ จาก Vivienne Westwood พร้อมสร้อยคอโซ่ และไม้กางเขน ที่ทำให้ลุคนี้ดูน่าสนใจไม่น้อย

 

Sophie Turner 



WATCH




     นักแสดงสาวมากฝีมือ จากซีรีส์โทรทัศน์มหากาพย์เรื่อง Game Of Thrones อย่าง โซฟี เทอร์เนอร์ ไม่เคยทำให้เราผิดหวังกับลุคสวยหวาน ในชุดเดรสสีอ่อน จาก Louis Vuitton เข้าร่วมงานประกาศรางวัล Emmy Awards ครั้งล่าสุด

 

Emilia Clarke

     เอมิเลีย คลาร์ก หรือที่หลายคนรู้จักกันในชื่อตัวละครว่า แม่มังกร จากซีรีส์เรื่อง Game Of Thrones ครั้งนี้เธอมาในลุคเรียบโก้ กับเดรสสีเขียว เพิ่มลูกเล่นด้วยโบว์ด้านหน้า โดยฝีมือการสร้างสรรค์ของห้องเสื้อ Valentino

 

Gwendoline Christie

     อีกหนึ่งลุคที่สะดุดตาใครหลายๆ คน จนเกิดการแซวว่าชุดที่นักแสดงมากความสามารถอย่าง เกวนโดลีน คริสตี้ สวมใส่อยู่นี้ ราวกับเธอคือ Jesus ที่ออกมาจากพระคัมภีร์ไบเบิลก็ไม่ปาน โดยชุดดังกล่าวเป็นชุดจากแบรนด์ Gucci ในคอลเล็กชั่นรีสอร์ตประจำปี 2020

 

Billy Porter

     พรมแดงงานประกาศรางวัลคงขาดคนนี้ไปไม่ได้ สำหรับบิลลี่ พอร์ตเตอร์ ที่ครั้งนี้เขามาเยือนพรมม่วงงานประกาศรางวัล Emmy Awards ปี 2019 ด้วยชุดสูทลายทาง ประดับคริสตัลจาก Micheal Kors ที่มาพร้อมกับหมวกทรงเก๋ ที่ทำเอาใครหลายๆ คนต้องเหลียวหลังมอง

 

Zendaya

     นับเป็นช่วงปีทองของเธอก็ว่าได้ สำหรับเซนดายา นักแสดงสาวมากความสามารถ ที่ยังคงอยู่ในกระแสไม่เคยตก ครั้งนี้เธอปรากฏตัวบนพรมม่วงงาน Emmy Awards ปี 2019 ด้วยลุคสวยสะดุดตา กับเดรสเกาะอกสีเขียว โชว์เรียวขายาว จากฝีมือการออกแบบของแบรนด์ Vera Wang พร้อมด้วยเครื่องประดับจาก Cartier

 

Carice Van Houten

     นักแสดงสาวชาวดัตช์ ที่มีชื่อเข้าชิงรางวัลในสาขา "Outstanding Guest Actress in a Drama Series" ในงานประกาศรางวัล Emmy Awards ครั้งที่ 71 นี้ โดเด่นในชุดเดรสพิมพ์ลายศิลปะ โดยฝีมือการสร้างสรรค์ของ Ronald Van Der Kemp ที่ทำให้ลุคนี้ของเธอดูน่าสนใจไม่น้อย

 

Naomi Watts

     นักแสดงหญิงเจ้าบทบาท การันตีด้วยรางวัลนับไม่ถ้วนอย่าง นาโอมิ วัตต์ ครั้งนี้ขอปรากฏตัวในลุคเรียบ แต่ยังแฝงกลิ่นอายความหรู กับชุดกระโปรง เกาะอกสีดำ จากห้องเสื้อ Dior ในคอลเล็กชั่นโอต์ กูตูร์ ประจำฤดูกาลใบไม้ร่วง ปี 2019

 

Halsey

     ปิดท้ายด้วยนักร้องสาวชาวอเมริกัน Halsey ปรากฏตัวในลุคที่หลายคนอาจจะไม่เคยคาดคิดมาก่อน กับชุดกระโปรงยาวสีชมพู-ม่วง ทียังมีรายละเอียดประดับขนนกไล่เฉดสีที่ปลายชุด จากแบรนด์ Ramikadi ที่แม้ว่าชุดกระโปรงบานจะเหมือนเจ้าหญิงแค่ไหน แต่เธอก็ยังคงลุคความเท่ของเธอเอาไว้ได้

WATCH

คีย์เวิร์ด: #Emmys #Emmys2019