รวมหมวกดีไซน์เก๋ ให้คุณปกป้องผิวหน้าจากแสงแดดช่วงซัมเมอร์ได้อย่างมีสไตล์
FASHION

รวมหมวกดีไซน์เก๋ ให้คุณปกป้องผิวหน้าจากแสงแดดช่วงซัมเมอร์ได้อย่างมีสไตล์

หมวกคือหนึ่งในไอเท็มที่จะขาดไม่ได้ในหน้าร้อน โดยเฉพาะเมืองร้อนอย่างประเทศไทย แต่สำหรับแฟชั่นนิสต้าแล้ว นอกจากจะสวมหมวกเพื่อปกป้องผิวหน้าจากแสงแดด หมวกยังเป็นเครื่องมือสร้างความเก๋ให้กับแต่ละลุคด้วย

     เพราะประเทศไทยคือเมืองร้อน แสงแดดช่วงซัมเมอร์จึงไม่เคยปราณี นอกจากจะร้อนแรงเหลือหลายยังมาพร้อมรังสียูวีตัวร้ายที่แม้จะทาครีมกันแดดแล้วแต่ก็อาจจะยังไม่เพียงพอ เพราะบางครั้งอาจจะทาครีมกันแดดไม่เพียงพอเท่าปริมาณที่แนะนำ อาจจะทาไม่ทั่วถึง หรือแม้กระทั่งการลืมทากันแดดในระหว่างวัน ดังนั้นการสวมหมวกจึงเป็นส่วนช่วยเสริมประสิทธิภาพของการป้องกันแดดไปอีกขั้น หมวกจึงกลายเป็นไอคอนหนึ่งประจำซัมเมอร์ของเมืองร้อน และสำหรับแฟชั่นนิสต้านั้น หมวกยังเป็นไอเท็มที่ช่วยเสริมลุคให้เก๋ไก๋ยิ่งขึ้น เป็นการยิงปืนนัดเดียวได้นกสองตัว

Chato Studio Joshua Cowboy Hat

หมวกสานทรงคาวบอยสีชมพูสวยหวาน มาพร้อมสายคล้องคอเพื่อความสะดวกในการใช้งาน ประดับด้วยหนังวัวสีน้ำตาลประทับโลโก้แบรนด์ที่ช่วยขับให้หมวกดูน่าสนใจขึ้น

ราคา 4,390 บาท

Chato Studio Sicily Bucket Hat

หมวกทรงบักเก็ตสานขึ้นมาจากหญ้าราฟเฟียที่ให้บรรยากาศของการเดินเล่นริมทะเลเป็นที่สุด ตัวหมวกสีน้ำตาลธรรมชาติแต่งดีเทลชายรุ่ย ตกแต่งด้วยหนังสีน้ำตาลประดับโลโก้แบรนด์

ราคา 4,690 บาท



WATCH




Leicester City Football Club Typeface Collection Bucket Hat

หมวกทรงบักเก็ตที่ผสมผสานสไตล์สปอร์ตเข้ากับสไตล์วินเทจได้อย่างลงตัว ปักตัวอักษรดีไซน์สุดน่ารักในสีชมพูและสีเหลืองพาสเทลบนผ้าคอตตอนสีขาวที่ทำให้แมตช์ง่าย

ราคา 500 บาท

KH Editions Tie Dye Bucket Hat

ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าหน้าร้อนกับลายมัดย้อมแทบจะถูกผูกติดเป็นแพ็กคู่กันไปแล้ว ดังนั้นคงไม่ผิดแปลกอะไรหากจะเลือกหมวกทรงบักเก็ตลายมัดย้อมมาดับเบิลมู้ดของซัมเมอร์ให้เป็นทวีคูณ

ราคา 890 บาท

White Sands Unisex Raffia Ball Cap – Neo

หมวกอีกหนึ่งใบที่สานขึ้นมาจากหญ้าราฟเฟีย โดยครั้งนี้เป็นหมวกทรงจ็อกกี้ที่ดีไซน์ให้ปีกหมวกกว้างกว่าปกติเล็กน้อย เพื่อให้สามารถปกป้องดวงตา จมูก และใบหน้าจากรังสียูวีได้อย่างครอบคลุม

ราคา 2,400 บาท

Volcom Quarter Straw Hat

หมวกฟางสานทรงปานามาที่ขยายปีกหมวกให้กว้างกว่าซิลูเอตเดิมหลายเท่า เพื่อผลลัพธ์ในการปกป้องใบหน้าจากแสงแดดอย่างมั่นใจ มาพร้อมสายคล้องคอเพื่อความสะดวกในการใช้งาน

ราคา 1,695 บาท

Rip Curl GHAIQ1 Tres Cool UPF Sun Hat

หมวกทรงบักเก็ตที่ถูกออกแบบให้ปีกหมวกกว้างขึ้นและกดต่ำลงคล้ายหมวกทรงทิวลิป มาในลายตารางสีส้มสลับน้ำตาลและขาวให้ลุคน่ารัก สวยหวาน

ราคา 1,295 บาท

Karl Lagerfeld - KL x Amber Valletta Bucket Hat Denim

หมวกทรงบักเก็ตที่นำผ้าเดนิมหลากสีมารังสรรค์ด้วยเทคนิคการต่อผ้า พร้อมเดินตะเข็บสีขาวสร้างความคอนทราสต์ที่ช่วยเพิ่มความน่าสนใจให้กับหมวกใบนี้

ราคา 6,750 บาท

Montbell Gore-Tex Print Bucket Hat

หมวกทรงบักเก็ตที่มาพร้อมคุณสมบัติกันน้ำที่เหมาะสำหรับกิจกรรมทางน้ำเป็นอย่างมาก อีกทั้งยังใช้วัสดุที่มีคุณสมบัติในการระบายอากาศได้เป็นอย่างดี พร้อมลวดลายกราฟิกที่สามารถสวมใส่ได้ทั้งสองด้าน

ราคา 2,240 บาท

O&B Kim Bucket Hat in Shocking Pink

เมื่อสีประจำปี 2023 จาก Pantone คือสี Viva Magenta ซึ่งเป็นสีในกลุ่มสีชมพูเข้มค่อนแดง ดังนั้นหากจะหยิบสีชมพูช็อกกิ้งพิงก์มาใช้ก็ยังไม่เอาต์ นอกจากจะสะท้อนถึงความสนุกและพลังอันเหลือล้นสำหรับซัมเมอร์ O&B ยังดีไซน์ให้อีกด้านเป็นลายกราฟิกสวยงามเพื่อให้ใส่ได้ทั้ง 2 ด้านอีกด้วย

ราคา 1,890 บาท

WATCH