FASHION

“Seiko” เปิดป็อปอัพสโตร์กลางเซ็นทรัลเวิลด์! เอาใจสายคลาสสิก พร้อมเผยโฉมนาฬิกาไฮไลต์ที่นี่ที่เดียว

ตลอดเดือนมีนาคมนี้ “Seiko” เอาใจเหล่าสาวกนาฬิกาสายคลาสสิก นำเอาเรือนเวลาชิ้นไฮไลต์มาเผยโฉมในงาน “Seiko Presage Cocktail Time Pop-up Store” ปักหมุดกลางห้างเซ็นทรัลเวิลด์

เมื่อไม่นานนี้ Seiko ได้ปล่อยผลงานล่าสุดของแบรนด์ที่ได้ร่วมกับ STAR BAR บาร์ชื่อดังในย่านกินซ่าของ Hisashi Kishi บาร์เทนเดอร์คนแรกที่ได้รับรางวัล Contemporary Master Craftsman, อดีตผู้ชนะเลิศการแข่งขันบาร์เทนเดอร์ระดับนานาชาติรายการ International Bar Association World Championships และยังเป็นผู้คิดค้นค็อกเทลสูตรดั้งเดิมที่สร้างแรงบันดาลใจจากช่วงเวลาพระอาทิตย์ตกของกรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น มาร่วมออกแบบและนิยามของเรือนเวลารุ่นใหม่ในคอลเล็กชั่น “Seiko Presage Cocktail time STAR BAR”

1 / 3



2 / 3



3 / 3



ตอกย้ำความยิ่งใหญ่และความสำเร็จในครั้งนี้ Seiko Presage เอาใจสาย Classic Style เนรมิตพื้นที่ห้างใจกลางเซ็นทรัลเวิลด์ปักหมุดป๊อปอัพสโตร์ ในคอนเซปต์ค็อกเทล โดยตัวป๊อปอัพนี้ถูกตกแต่งด้วยมินิบาร์ค็อกเทลสุดคลาสสิก เพื่อจัดแสดงและจำหน่ายนาฬิกาไซโกที่อัดแน่นด้วยไอเท็มเหล่านาฬิการุ่นไฮไลต์และรุ่นลิมิเต็ด เอดิชั่นหายากอย่าง ซีรี่ส์ “Cocktail Time” ซึ่งนาฬิกาทุกรุ่นในซีรี่ส์นี้ได้รับแรงบันดาลใจในการออกแบบมาจากเครื่องดื่มค็อกเทลหลากชนิดตั้งแต่  Purple Sunset, Pinky Twilight, Manhattan, Sky Diving, Mockingbird และค็อกเทลรสอื่นๆ อีกมากมาย ซึ่งวันนี้โว้กได้เก็บบรรยากาศและของน่าช็อปมาให้แล้วในบทความนี้!



WATCH




1 / 9



2 / 9



3 / 9



4 / 9



5 / 9



6 / 9



7 / 9



8 / 9



9 / 9



พบความพิเศษตลอดช่วงเดือนมีนาคมนี้เท่านั้น กับ Seiko Presage Cocktail Time Pop-up Store ได้ที่ Central World ชั้น 2 บริเวณหน้าแผนกนาฬิกา โซน Department Store ที่พร้อมเสิร์ฟค็อกเทลสุดพิเศษให้คุณในทุกวันเสาร์และอาทิตย์ ตั้งแต่ 17.00-20.00 น. เพียงแสดง Seiko Warranty จาก Seiko Line OA หรือเข้ามา Try On ลองสวมใส่สินค้าที่ป๊อปอัพสโตร์เท่านั้น!

#SeikoPresage #ClassicMenswear #CocktailTime #DressWatch #SeikoThailand

WATCH