Kanye West, Kanye West Bianca Censori, Ye, Ye Bianca Censori, Bianca Censori
CELEBRITY

Ye และ Bianca ปรากฏโฉมในลุคสุดแปลกตาและเร่าร้อนร่วมชมโชว์และปาร์ตี้แบรนด์ Marni

โมเมนต์ของทั้งคู่ช่วงมิลานแฟชั่นวีกกลายเป็นไวรัลทันทีและการันตีว่าลุคแฟชั่นของพวกเขาไม่เคยธรรมดาและไม่เหมือนใคร

     ช่วงเวลาแฟชั่นวีกไม่เพียงแต่การนำเสนอโชว์ของแบรนด์เท่านั้นที่ดึงดูดความสนใจจากคนทั่วโลก แต่การนำเสนอลุคเด่นของเหล่าเซเลบริตี้คนดังก็เป็นจุดสนใจเช่นกัน มิลานแฟชั่นวีกเปิดศักราชปี 2024 คนดังจากทั่วโลกหลั่งไหลกันเข้าร่วมประสบการณ์ครั้งสำคัญในแวดวงแฟชั่น บ้างก็มาในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์ บ้างก็เป็นอินฟลูเอนเซอร์ หรือบางคนเป็นดาวดังที่ได้รับเชิญเป็นแขกคนสำคัญของแบรนด์ต่างๆ ซึ่ง Ye และ Bianca Censori ก็มาร่วมในช่วงมิลานแฟชั่นวีกเช่นเดียวกัน ซึ่งลุคของทั้งคู่ได้รับความสนใจจากล้นหลามเพราะความจัดจ้านอย่างถึงที่สุด

Kanye West, Kanye West Bianca Censori, Ye, Ye Bianca Censori, Bianca Censori

     เย่และบิอังกาเข้าร่วมเป็นแขกคนสำคัญในโชว์ Marni คอลเล็กชั่นฤดูใบไม้ร่วง/ฤดูหนาว 2024 อีกทั้งยังร่วมช่วงอาฟเตอร์ปาร์ตี้หลังจบโชว์อีกด้วย ประเด็นสำคัญไม่ใช่แค่การปรากฏตัวคู่ของคนดังเท่านั้น เพราะทั้งคู่มาในลุคที่เตะตาทุกคนจนต้องเหลียวมอง โดยเย่มาในลุคออลแบล็ก ประกอบด้วยแจ็กเก็ตฮู้ดดี้ กางเกงหนังขายาว และรองเท้าสนีกเกอร์ เพิ่มเติมรายละเอียดของลุคด้วยถุงมือเข้าชุดเหมาะสำหรับอากาศฤดูหนาว แต่ไฮไลต์สำคัญที่ทุกคนพูดถึงคือหน้ากากปิดบังหน้าตา ซึ่งลุคดังกล่าวได้รับความสนใจอย่างล้นหลามและกลายเป็นลุคเด่นที่ช่างภาพทุกคนสาดแฟลชกันอย่างไม่มีการลดละ

Kanye West, Kanye West Bianca Censori, Ye, Ye Bianca Censori, Bianca Censori

     ด้านฝ่ายหญิงก็ไม่น้อยหน้าเพราะเธอปรากฏโฉมในลุคชุดเดรสทรงตัววีสีดำ ซิลูเอตเว้าสูงเผยสัดส่วนขา เอว และสะโพกสุดเซ็กซี่ แมตช์เข้ากับรองเท้าบู๊ตยาวสีชมพู สร้างโมเมนต์สุดเร่าร้อนที่หลายคนอดเป็นห่วงไม่ได้ว่าจะเกิดความผิดพลาดกับชุดจนนำไปสู่โมเมนต์ที่ไม่น่าอภิรมย์เท่าไหร่นัก แต่นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่ทั้งคู่ปรากฏตัวพร้อมกับลุคสุดสะดุดตาและสร้างความประหลาดใจ เพราะก่อนหน้านี้คู่นี้ถือว่าเป็นคู่รักที่นำเสนอแฟชั่นหลุดทุกกรอบบรรทัดฐานใดๆ และนี่ก็เป็นอีกครั้งที่การันตีได้อย่างชัดเจนว่าแฟชั่นของเย่และบิอังกาจัดจ้านและพร้อมเป็นไวรัลบนโลกออนไลน์อยู่เสมอจริงๆ



WATCH




WATCH

คีย์เวิร์ด: #Ye #KanyeWest #BiancaCensori #MilanFashionWeek