æspa, Aespa, Winter Aespa, Winter Aespa ประวัติ, Winter Aespa อายุ, น้องหนาว
CELEBRITY

Ralph Lauren สลัดภาพลักษณ์เดิมกับการแต่งตั้ง Winter วง æspa ขึ้นเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์

รูปแบบแฟชั่นสุดคลาสสิกกำลังถูกนำเสนอผ่านตัวตนความสดใหม่ของน้องหนาว สมาชิกผู้โดดเด่นแห่งวง æspa

     ความสำเร็จของสมาชิกวง æspa เพิ่มขึ้นอีกระดับในปี 2023 เมื่อมีการเปิดแอคเคาต์อินสตาแกรมส่วนตัว สมาชิกแต่ละคนล้วนมีผู้ติดตามพุ่งทะยานสู่หลักล้านอย่างรวดเร็ว อีกทั้งยังมีการจับมือแบรนด์ยักษ์ใหญ่เพื่อนำเสนอความโดดเด่นทั้งเรื่องแฟชั่นและจิวเวลรีอยู่ไม่น้อย เห็นได้ชัดที่สุดกับการสวมจิวเวลรีแบรนด์เก่าแก่อย่าง Chopard เพื่อร่วมงานเทศกาลหนังเมืองคานส์เมื่อช่วงกลางปี 2023 หลังจากนั้นกระแสนอกแวดวงดนตรีของแอสป้าก็เติบโตไปในทางบวกอย่างรวดเร็ว และทำให้หลายคนจับตาดูว่าจะมีใครสามารถทะยานขึ้นเป็นบุคคลสำคัญของแบรนด์ชั้นนำระดับโลกกันบ้าง

     เมื่อวันที่ 20 พฤศจิกายน 2023 เหล่า MY ต้องดีใจกันไม่น้อยเมื่อแบรนด์สุดคลาสสิกอย่าง Ralph Lauren ประกาศแต่งตั้งให้ “น้องหนาว” หรือ “Winter” สมาชิกของวงแอสป้าขึ้นเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ มาพร้อมกับการเปิดตัวคอลเล็กเฉลิมฉลองเทศกาลประจำปี 2023 ซึ่งวินเทอร์ก็มีส่วนร่วมเป็นนางเอกในแคมเปญนี้ เธอสามารถนำเสนอกลิ่นอายความคลาสสิกไปพร้อมกับตัวตนของเด็กสาวรุ่นใหม่ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ทำให้แฟชั่นของเธอในแคมเปญนี้คือผลลัพธ์ของการผสมผสานระหว่างรูปแบบแฟชั่นสุดคลาสสิกกับมนต์เสน่ห์แห่งความสดใหม่ตามแบบฉบับของวินเทอร์

æspa, Aespa, Winter Aespa, Winter Aespa ประวัติ, Winter Aespa อายุ, น้องหนาว

     หากจะพูดถึงแบรนด์ราล์ฟลอเรนหลายคนคงจะคิดภาพว่าจะต้องเป็นแฟชั่นคลาสสิกและไม่ได้สอดประสานไปกับคนยุคใหม่มากเท่าไหร่นัก ภาพจำของแบรนด์ที่พ่วงด้วยความเป็นอมตะก็แลกมาด้วยความหวือหวาตื่นเต้นที่น้อยลงไปเช่นกัน ดังนั้นความสนุกสดใหม่ที่สามารถตอบโจทย์คนยุคใหม่อาจไม่ได้อยู่ในสารบบหรือชุดความคิดของคนในสังคมหรือแม้แต่คนในแวดวงแฟชั่นก็ตาม แต่การแต่งตั้งวินเทอร์ขึ้นเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์พร้อมเผยแคมเปญล่าสุดนี้อาจทำให้ภาพลักษณ์ของแบรนด์เปลี่ยนไป สอดคล้องกับเทรนด์ความหรูหราคลาสสิกที่เติบโตอย่างรวดเร็วและกำลังกลายเป็นเทรนด์หลักแทนที่ความจัดจ้านหวือหวาอย่างที่เป็นมาตลอดหลายปี

     การแต่งตั้งวินเทอร์ขึ้นรับตำแหน่งแบรนด์แอมบาสเดอร์เปรียบดั่งการสื่อสารภาพลักษณ์ใหม่ออกไปอย่างชัดเจน ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าเธอมีเสน่ห์ที่เพียบพร้อมสะท้อนคาแร็กเตอร์ของหญิงสาวยุคใหม่ ในขณะเดียวกันแม้เธอจะมีอายุไม่มากนักแต่ก็ขับมนต์เสน่ห์ของแฟชั่นสไตล์คลาสสิกของราล์ฟลอเรนได้อย่างน่าสนใจ เราจะเห็นว่าวินเทอร์สามารถเผยความสวย น่ารัก และสดใสออกมาได้พร้อมกับเสื้อผ้าคลาสสิกตามแบบฉบับราล์ฟลอเรนและให้อารมณ์ความรู้สึกไม่เฉิ่มเชย แต่กลับเก๋ด้วยแอตติจูดและภาพลักษณ์ของวินเทอร์ ซึ่งแน่นอนว่าจะเป็นบรรทัดฐานใหม่ที่ทำให้ราล์ฟลอเรนเป็นแบรนด์สำหรับคนรุ่นใหม่ด้วยเช่นกัน ต่อไปเราอาจจะเห็นสาวเก๋อายุน้อยหันมาสวมใส่เสื้อผ้าคลาสสิก ซึ่งเป็นเทรนด์ที่กำลังเติบโตอย่างก้าวกระโดดในปัจจุบัน และคำว่าอมตะเหนือกาลเวลาไม่จำเป็นต้องผูกโยงกับช่วงอายุเลยวัย 30+ อีกต่อไป

WATCH

คีย์เวิร์ด: #RalphLauren #Aespa #WinterAespa