วิน-เมธวิน, วิน-เมธวิน Prada, วิน-เมธวิน milan, วิน เมธวิน, win metawin
CELEBRITY

เก็บตกโมเมนต์ วิน-เมธวิน เคียงคู่กับดาวเด่นแห่งเอเชียนำโดย Karina แห่งวง æspa ในโชว์ Prada

โมเมนต์ในโชว์ Prada คอลเล็กชั่นเสื้อผ้าบุรุษ ฤดูใบไม้ร่วง/ฤดูหนาว 2024 ของ วิน-เมธวิน แสดงให้เห็นถึงระดับความยิ่งใหญ่และได้รับความสนใจอย่างล้นหลาม

     ช่วงเวลาสำคัญของโลกแฟชั่นเวียนกลับสู่ตารางในปฏิทินอีกครั้งตั้งแต่เปิดปี 2024 กับมิลานแฟชั่นวีกของฝั่งบุรุษ คอลเล็กชั่นฤดูใบไม้ร่วง/ฤดูหนาว 2024 และเซเลบริตี้โดยเฉพาะเหล่าแบรนด์แอมบาสเดอร์จากทั่วทุกมุมโลกก็ต่างหลั่งไหลกันเข้ามาจนเกิดเป็นโมเมนต์อันน่าติดตามไม่แพ้แฟชั่นบนรันเวย์ ซึ่ง “วิน-เมธวิน โอภาสเอี่ยมขจร” ก็เป็นหนึ่งในบุคคลที่ได้รับการจับตามองมากที่สุดคนหนึ่งในโชว์ Prada ครั้งนี้ และเขาก็ดำรงฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์ตัวแทนจากประเทศไทย และวินก็มาพร้อมโมเมนต์สุดพิเศษกับเหล่าคนดังจากฟากเอเชีย

     ซึ่งโมเมนต์สุดพิเศษที่ทำเอาแฟนคลับตื่นเต้นคือการพบปะและถ่ายภาพร่วมกับ Karina แห่งวง æspa และ Lee Jaewook ดาวดังอีกคนแห่งวงการบันเทิงเกาหลี นอกจากนี้ยังมี Li Xian จากแดนมังกร Kentaro Sakaguchi จากญี่ปุ่น นับเป็นอีกหนึ่งโมเมนต์ที่วินแสดงให้เห็นว่าเขาคือตัวแทนจากประเทศไทยที่ก้าวสู่มิติด้านแฟชั่นระดับโลกโดยแท้จริง อีกทั้งเขายังได้รับการพูดถึงจากสื่อแฟชั่นชั้นนำหลายสำนัก โดยเฉพาะการถูกพูดถึงในแง่ของแขกคนสำคัญของโชว์ปราด้าบนแพลตฟอร์มระดับสากลกับบทความของ Vogue Runway อีกด้วย ชมภาพวิน ณ โชว์นี้ได้ที่นี่เลย

1 / 5

Lee Jaewook และ วิน-เมธวิน ในโชว์ Prada คอลเล็กชั่นเสื้อผ้าบุรุษ ฤดูใบไม้ร่วง/ฤดูหนาว 2024 ณ มิลานแฟชั่นวีก



2 / 5

วิน-เมธวิน และ Karina แห่งวง æspa ในโชว์ Prada คอลเล็กชั่นเสื้อผ้าบุรุษ ฤดูใบไม้ร่วง/ฤดูหนาว 2024 ณ มิลานแฟชั่นวีก



3 / 5

วิน-เมธวิน (กลาง) และ Li Xian (ขวา) ในโชว์ Prada คอลเล็กชั่นเสื้อผ้าบุรุษ ฤดูใบไม้ร่วง/ฤดูหนาว 2024 ณ มิลานแฟชั่นวีก



4 / 5

Kentaro Sakaguchi และ วิน-เมธวิน ในโชว์ Prada คอลเล็กชั่นเสื้อผ้าบุรุษ ฤดูใบไม้ร่วง/ฤดูหนาว 2024 ณ มิลานแฟชั่นวีก



5 / 5

วิน-เมธวิน พบกับ Miuccia Prada ผู้ก่อตั้งและผู้อำนวยการสร้างสรรค์ของแบรนด์ ในโชว์คอลเล็กชั่นเสื้อผ้าบุรุษ ฤดูใบไม้ร่วง/ฤดูหนาว 2024 ณ มิลานแฟชั่นวีก



WATCH

คีย์เวิร์ด: #Prada #PradaFW24 #WinMetawin