CELEBRITY

ฮอตมาก! รู้จัก Louis Spencer ท่านไวส์เคานต์สุดฮอต หลานชายเจ้าหญิงไดอาน่า

ท่านเคานต์สายเซอร์ลูกพี่ลูกน้องของเจ้าชายวิลเลียมและเจ้าชายแฮร์รี่

     ไม่ใช่แค่เจ้าชายวิลเลียมและเจ้าชายแฮร์รี่ ลูกชายทั้งสองของเจ้าหญิงไดอาน่าจะหล่อเหลาจนเคยติดอันดับเชื้อพระวงศ์ที่หล่อที่สุดในโลกเท่านั้น เพราะญาติสนิทเชื้อสายเดียวกันอย่าง เลดี้คิตตี้ สเปนเซอร์ และ ไวส์เคานต์หลุยส์ สเปนเซอร์ สองพี่น้องทายาทของชาร์ลส์ สเปนเซอร์ ซึ่งเป็นน้องชายแท้ๆ ของเจ้าหญิงผู้ล่วงลับก็มีรูปโฉมโดดเด่นจนสื่อรุมให้ความสนใจ โดยเฉพาะการที่ท่านไวส์เคานต์ปรากฎตัวเคียงข้างครอบครัว ณ งานเสกสมรสในลุคที่ผมและหนวดเซอร์สุดๆ แถมแมตช์เข้ากับสูทเนี้ยบก็ยิ่งทำให้สาวๆ ทั่วโลกคลั่ง!


     เพราะเป็นหลานชายของเจ้าหญิงไดอาน่า หลุยส์ สเปนเซอร์ หรือ Louis Frederick John Spencer ไวส์เคานต์อัลทรัปจึงนับเป็นลูกพี่ลูกน้องลำดับที่ 1 ของเจ้าชายวิลเลียมและเจ้าชายแฮร์รี่ แต่ด้วยความที่ไม่ได้มีสายเลือดเดียวกับสมเด็จพระราชินีนาถเอลิซาเบธที่ 2 ใดๆ ทั้งสิ้นจึงไม่ได้ถูกนับเป็นหนึ่งในเชื้อพระวงศ์อังกฤษ อย่างไรก็ตามหลุยส์เป็นทายาทคนสำคัญของตระกูลสเปนเซอร์และมีสิทธิ์ได้รับที่ดินและบรรดาศักดิ์ 'เอิร์ลสเปนเซอร์' ต่อจากพ่อของเขาในอนาคต

     ในด้านชีวิตส่วนตัว ไวส์เคานต์หลุยส์เกิดที่รพ.เซนต์แมรี่ส์ ประเทศอังกฤษ ก่อนจะย้ายไปอาศัยและเติบโตที่เมืองเคปทาวน์ ประเทศแอฟริกาใต้ตั้งแต่เด็กๆ และได้กลับมาเรียนต่อที่มหาวิทยาลัยแห่งเอดินเบิร์กเมื่อไม่กี่ปีมานี้ อีกข้อมูลสำคัญที่สาวๆ ทั้งโลกคงอยากรู้...มีรายงานออกมาเรียบร้อยว่าหนุ่มฮอตผู้เพียบพร้อมวัย 24 ปีคนนี้ยังโสด!

     แต่ก็ต้องแสดงความเสียใจกับสาวๆ ด้วยเพราะบรรดาโซเลียลมีเดียส่วนตัวของไวส์เคานต์สุดฮอตคนนี้ไม่ปรากฎในสื่อสาธารณชนใดๆ ทั้งสิ้น แต่ถ้ามีอัพเดตใหม่เกิดขึ้นเมื่อไหร่ก็รอติดตามไปกับเราได้เลยที่นี่!



WATCH





WATCH