Timothée Chalamet and Taylor Russell
CELEBRITY

Timothée Chalamet และ Taylor Russell กับแฟชั่นโมเมนต์สุดไวรัลบนพรมแดง ณ กรุงลอนดอน

โชกเกอร์รูปกระดูกที่อยู่บนคอของทิโมธีนั้น ได้แรงบันดาลใจมาจากตัวละคร 'มนุษย์กินคน' ที่เขาเล่น #BonesAndAll

     นับเป็นอีกหนึ่งโมเมนต์ในช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาให้หลายคนได้พูดถึง สำหรับการปรากฏตัวของสองนักแสดงดาวรุ่ง Timothée Chalamet และ Taylor Russell บนพรมแดงงานเทศกาลภาพยนตร์ BFI London Film Festival ประจำปี 2022 ในรอบปฐมทัศน์ของภาพยนตร์เรื่อง 'Bones and All' โดยในครั้งนี้ทิโมธีเลือกสวมใส่ชุดสูทสีขาวจาก Alexander McQueen พร้อมแมตช์ด้วยจิวเวลรีโชกเกอร์รูปกระดูกที่ได้แรงบันดาลใจมาจากคาเเร็กเตอร์มนุษย์กินคนในภาพยนตร์ ควงคู่มากับเทย์เลอร์ในชุดกระโปรงโอตกูตูร์ของ Schiaparelli โดดเด่นด้วยรายละเอียดซิลูเอตคอร์เซ็ต และหมวกปีกกว้าง ที่สามารถเรียกแสงแฟลชจากเหล่าช่างภาพไปได้อย่างท่วมท้น

     ย้อนกลับไปเมื่อไม่กี่เดือนที่ผ่านมานักแสดงหนุ่มทิโมธีก็เคยสร้างแฟชั่นโมเมนต์จนกลายเป็นไวรัลบนโลกโซเชียลมีเดียมาแล้วครั้งหนึ่งบนพรมแดงงานเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติเมืองเวนิส ประจำปี 2022 ในชุดจั๊มพ์สูทสีแดงเปลือยหลัง สะท้อนกลิ่นอายความเฟมินีนขั้นสุด โดยฝีมือการออกแบบและตัดเย็บของ Haider Ackermann ดีไซเนอร์ที่กำลังดังขึ้นหม้อถึงขีดสุดอยู่ตอนนี้

     (ตามไปดูลุคเต็มๆ ของ Timothée Chalamet บนพรมแดงงานเทศกาลภาพยนตร์เมืองเวนิส ปี 2022 ได้ที่ https://www.vogue.co.th/fashion/article/timothee-chalamet-venice-film-festival-2022-red-carpet)

     สำหรับภาพยนตร์เรื่อง Bones and All นับเป็นภาพยนตร์อีกหนึ่งเรื่องของนักแสดงดาวรุ่งอย่างทิโมธีที่ต้องจับตามอง เพราะเขาได้พลิกบทบาทจากเด็กหนุ่มช่างฝันใน Call me by Your Name ที่หลายคนคุ้นเคย สู่การสวมบทบาทเป็น 'มนุษย์กินคน' และอาจพาให้เขาเข้าชิงรางวัลทางการแสดงอีกครั้งบนเวทีใหญ่



WATCH




ข้อมูล : Vogue US

WATCH

คีย์เวิร์ด: #TimotheeChalamet #TaylorRussell #BonesandAll