Tilda Swinton at Venice Film Festival 2022
CELEBRITY

ที่สุดของแฟชั่นไอคอน...Tilda Swinton กับ 3 ลุคสุดจัดจ้าน ที่เทศกาลหนังเมืองเวนิสปีล่าสุด!

แม้แต่ชุดเดินกินไอศกรีมยังมีสไตล์ขนาดนั้น สมศักดิ์ศรีแฟชั่นไอคอนตัวจริง ที่ไม่มีใครสามารถเลียนแบบได้! #VeniceFilmFestival

     กำลังคึกคักได้ที่สำหรับพรมแดงงานเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติเมืองเวนิส ประจำปี 2022 หลังจากการปรากฏตัวของทั้ง Cate Blanchett, Timothée Chalamet, แอนนา-วรินทร วัตรสังข์ และ Harry Styles ไปหมาดๆ นั้น ก็ดูเหมือนว่าพรมแดงของงานเทศกาลในครั้งนี้จะยิ่งร้อนฉ่าขึ้นไปอีกเท่าตัว เมื่อหนึ่งในแฟชั่นไอคอนเจ้าแม่พรมแดงอย่าง นักแสดงมากความสามารถ Tilda Swinton ได้เดินทางมาถึงเมืองเวนิส ประเทศอิตาลี เพื่อเข้าร่วมงานดังกล่าว ในการฉายภาพยนตร์เรื่อง 'The Eternal Daughter' รอบปฐมทัศน์ และทำให้สื่อแฟชั่นต่างจับจ้องกันเป็นสายตาเดียว

     งานนี้เราก็เลยได้เห็นลุคของทิลดาในหลากหลายสไตล์ ตั้งแต่วันเดินเล่นสบายๆ ท่ามกลางเมืองเวนิส ไปจนถึงลุคพรมแดงสวยสะกดที่ไม่เคยทำให้เหล่าสาวกแฟนคลับต้องผิดหวัง

1 / 3

เริ่มกันที่ลุคแรกของนักแสดงหญิงมากฝีมือ Tilda Swinton ในวันสบายๆ ณ เมืองเวนิส กับชุดเดรสคอปก แขนยาส สีขาว เย็บระบายช่วงอก จากแบรนด์ Chanel แมตช์กับหมวกและแว่นตาทรงเท่ เดินกินไอศกรีมดับร้อน ซึ่งตอนนี้ได้กลายเป็นไวรัลไปทั่วโลกโซเชียลมีเดียแล้วเรียบร้อย



2 / 3

ลุคต่อมาในช่วง Photo Call ของงานเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติเมืองเวนิส ครั้งที่ 79 เรายังได้เห็นทิลดาในเชิ้ตโอเวอร์ไซซ์ลายทางสีฟ้า สวมใส่เข้าคู่กับกางเกงแทร็กสูทสีแดงแถบขาว ทั้งหมดจากแบรนด์ Loewe เพิ่มกิมมิกด้วยสร้อยคอสีแดง เข้ากันได้ดีกับสีผมโทนเหลืองของเธอ ยิ่งทำให้ลุคนี้ดูน่าสนใจขึ้นเป็ยเท่าตัว



3 / 3

ปิดท้ายด้วยลุคเดินพรมแดงจัดเต็มของทิลดา ในงานเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติเมืองเวนิส ปี 2022 ซึ่งเธอเลือกสวมใส่ชุดกระโปรงแขนยาว สีม่วงอ่อน ปักประดับเลื่อมขนาดเล็กตลอดทั้งตัว จากฝีมือของ Haider Ackermann เรียกแสงแฟลชจากช่างภาพพรมแดงไปได้อย่างล้นหลาม สมศักดิ์ศรีแฟชั่นไอคอนตัวจริง



WATCH

คีย์เวิร์ด: #TildaSwinton #VeniceFilmFestival