CELEBRITY

The Kooples เปิดตัวมิวส์หน้าใหม่เป็นคู่รักสุดฮอต พร้อมสะท้อนตัวตนในแบบ ร็อก แอนด์ โรล

เท่ แกลม ร็อค

เป็นอีกหนึ่งคู่ฮอตจากโลกฮอลลีวู้ดขวัญใจวัยรุ่นอย่างนางฟ้าวิกตอเรีย Barbara Palvin และนักแสดงหนุ่มเนื้อหอม Dylan Sprouse ที่ไม่ว่าจะเดินไปทางไหนหรือหยิบจับอะไรก็ดูจะเป็นกระแสไปเสียหมด ล่าสุดทั้งคู่ก็ขอเปิดตัวเป็น Muse คนใหม่ประจำแบรนด์ The Kooples อีกด้วย

The Kooples เป็นแบรนด์สายเลือดปารีเซียงที่เต็มไปด้วยดีเอ็นเอและคาแรกเตอร์ในแบบร็อก แอนด์ โรล โดยชื่อแบรนด์เป็นภาษาแสลงในภาษาฝรั่งเศสที่หมายถึง “คู่รัก” นั่นเอง โดยครั้งนี้แบรนด์ The Kooples จึงไม่พลาดหยิบเอาคู่รักสุดฮอตคู่นี้มาเป็นมิวส์คนใหม่ในคอลเล็กชั่นของชายและหญิงเพื่อสะท้อนคาแรกเตอร์ในครั้งนี้กันอีกด้วย

ความเท่ในแบบร็อก แอนด์ โรล

แน่นอนสำหรับคอลเล็กชั่นผู้หญิงประจำฤดูกาลอย่าง Fall/Winter 2019 นี้ก็ยังคงความเป็นร็อก แอนด์ โรล อย่างแจ๊กเก็ตไบเกอร์หนังสีดำที่ครอปให้สั้นลง หรือรองเท้าบูทหนังเท่ๆ และกระโปรงคิลท์หนังสุดเนี้ยบ หากอีกหนึ่งไอเท็มเด็ดฉบับสาวปารีเซียงเลยคือเสื้อโค้ทโอเวอร์ไซส์ลายเสือดาวที่เพิ่มความเซ็กซี่และยังคงความเป็นสาวร็อกเอาไว้ให้กับลุค



WATCH




สวยหวานเฟมินีนสไตล์ปารีเซียง

หากบางชิ้นในคอลเล็กชั่นนี้ที่นอกจากจะเพิ่มลูกเล่นความเซ็กซี่ลงไปอย่างการเลือกใช้ลายพิมพ์เสือดาวแล้ว ยังเพิ่มความหวานเบาๆ ในแบบเฟมินีนด้วยเดรสเนื้อผ้าบางเบาพิมพ์ลายดอกไม้สีเหลืองสดใส หรือสีแดงดูขี้เล่นก็ถือเป็นการมิกซ์แอนด์แมตช์เสื้อผ้าคอลเล็กชั่นผู้หญิงให้ดูมีความเย้ายวนและมีอิสระ

หล่อ เข้ม ดาร์ก

สำหรับคอลเล็กชั่นนี้ของฝั่งผู้ชายก็จะมีความเท่และดาร์กกว่าผู้หญิง โดยเน้นความสลีกแบบเท่เนี้ยบที่ยังคงความวัยรุ่นในแบบฉบับของ The Kooples และแน่นอนว่าจะขาดไอเท็มหลักอย่างแจ๊กเก็ตเท่ๆ สักตัวเป็นไปไม่ได้เด็ดขาด ตามมาด้วยกางเกง 5 ส่วนพับขาที่ขับให้ลุคไม่ดูเป็นทางการจนเกินไป หรือจะเป็นเสื้อเชิ้ตสีเข้มที่มีลวดลายก็ให้ลุคหนุ่มเจ้าเสน่ห์ได้เหมือนกัน

1 / 8

Fall/Winter 2019


2 / 8

Fall/Winter 2019


3 / 8

Fall/Winter 2019


4 / 8

Fall/Winter 2019


5 / 8

Fall/Winter 2019


6 / 8

Fall/Winter 2019


7 / 8

Fall/Winter 2019


8 / 8

Fall/Winter 2019


หนุ่มคนไหนชอบสายดาร์ก สาวคนไหนชอบความเท่แบบหวานๆ ก็อย่าลืมควงคู่กันไปมิกซ์แอนด์แมตช์คอลเล็กชั่นใหม่ของเดอะ คูเปิล กันให้เต็มที่ พบกับ The Kooples คอลเล็กชั่น Fall/Winter 2019 ได้ที่ชั้น 2 Central Embassy หรือรายละเอียดเพิ่มเติมโทร 02-1605869

 

WATCH

คีย์เวิร์ด: The Kooples Fall/Winter 2019