Taylor Swift as Director
CELEBRITY

Taylor Swift เตรียมตัวเป็นผู้กำกับภาพยนตร์เป็นครั้งแรก!

งานนี้ Taylor Swift ได้ร่วมงานกำกับและเขียนบทกับทีมฝีมือระดับพระกาฬ ที่เคยฝากฝีมือเอาไว้ในภาพยนตร์การันตีรางวัลอย่าง 'Nomadland' และ 'The Shape of Water' อีกด้วย

     คงไม่มากเกินไปหากจะนิยามศิลปินสาว Taylor Swift ว่าเป็นศิลปินแห่งยุคที่มีความสามารถรอบด้าน ไม่เพียงแค่ทักษะด้านงานเพลงที่มีรางวัลใหญ่การันตีจากหลายเวที ทว่าเธอยังคอยเรียนรู้และลงมือทดลองทำอะไรใหม่ๆ อยู่เสมอ กระทั่งล่าสุดที่มีการเปิดเผยออกมาแล้วว่า เทย์เลอร์ สวิฟต์ ได้ร่วมเขียนบทและกำกับภาพยนตร์เรื่องยาวกับบริษัทโปรดักชั่นระดับโลกอย่าง Searchlight Pictures ร่วมกับทีมงานฝีมือระดับพระกาฬที่เคยฝากผลงานเอาไว้ทั้งในภาพยนตร์เรื่อง 'Nomadland' และ 'The Shape of Water' ซึ่งเหล่าสวิฟตี้ต้องรอติดตามชม

     (ตามไปอ่านเรื่องราวเกี่ยวกับ Taylor Swift เพิ่มเติมได้ที่ ชาวเน็ตแซว Taylor Swift สวมชุดแก้แค้น Ye ขึ้นรับรางวัลอีกครั้งบนเวที MTV Video Music Awards 2022)

Taylor Swift

     อย่างไรก็ตาม ในปีนี้ เทย์เลอร์ สวิฟต์ ยังได้โชว์ฝีมือทางด้านงานภาพยนตร์มาแล้วครั้งหนึ่ง ด้วยการกำกับภาพยนตร์ขนาดสั้นเรื่อง “All Too Well: The Short Film” ที่มีความยาวทั้งสิ้น 14 นาที เพื่อนำมาใช้ประกอบเพลงในอัลบั้มล่าสุดของเธอ นำแสดงโดยนักแสดงวัยรุ่นอย่าง Dylan O’Brien และ Sadie Sink  ซึ่งก็ดูเหมือนว่าภาพยนตร์สั้นเรื่องนี้ของเธอจะได้รับคำวิจารณ์ที่ดีเยี่ยมอย่างล้นหลาม อีกทั้งยังสามารถกวารางวัลจากเวทีประกาศรางวัล MTV Video Music Awards (VMA) ประจำปี 2022 มาได้ถึง 3 รางวัล และยังได้เข้าชิงรางวัล Grammy Awards ซึ่งจะประกาศผลปี 2023 อีกด้วย  ที่งานนี้เหล่าสวิฟตี้ก็ต้องมาตามลุ้นกันว่าเธอจะสามารถคว้ารางวัลแกรมมี่ดังกล่าวไปได้หรือไม่ 

ข้อมูล : Variety

WATCH

คีย์เวิร์ด: #TaylorSwift #MovieIndustry #Hollywood