Stray Kids, Stray Kids Met Gala 2024, Stray Kids Met Gala, Met Gala, Met Gala 2024
CELEBRITY

มาตามนัด! วง Stray Kids ร่วมงาน Met Gala 2024 ด้วยลุคสั่งตัดพิเศษจาก Tommy Hilfiger

สมาชิก Stray Kids ร่วมงานกับแบรนด์แฟชั่นชั้นนำมาอย่างต่อเนื่อง วันนี้คือโมเมนต์สำคัญที่พวกเขาปรากฏโฉมในงานที่ยิ่งใหญ่ที่สุดงานหนึ่งของโลกแฟชั่น

     หลังจากที่มีข่าวว่าวงเคป๊อปที่สร้างกระแสฮิตไปทั่วโลกอย่าง Stray Kids เตรียมพร้อมสำหรับงาน Met Gala ประจำปี 2024 งานเฉลิมฉลองด้านแฟชั่นและศิลปะที่ยิ่งใหญ่ที่สุดแห่งปี โดยจุดเริ่มต้นของการรอคอยเกิดขึ้นจากการที่ Seungmin หนึ่งในสมาชิกของวงไลฟ์และเปิดเผยว่าตนเองและสมาชิกคนอื่นๆ กำลังเตรียมตัวสำหรับงานครั้งนี้ ซึ่งหมายถึงพวกเขาอาจเป็นศิลปินเคป๊อปที่สามารถสร้างกระแสอย่างหนักแน่นบนโซเชียลให้งานเมต กาล่าอีกครั้ง หลังการปรากฏโฉมของศิลปินจากแดนกิมจิหลายคนก่อนหน้านี้เคยสร้างปรากฏการณ์อันน่าทึ่งมาแล้ว

     ความน่าสนใจของวงนี้คือการที่สมาชิกหลายคนร่วมงานกับแบรนด์ระดับแถวหน้าในวงการแฟชั่นทั้งสิ้น ไม่ว่าจะเป็น Félix ที่ร่วมงานกับ Louis Vuitton, Hyunjin ที่ร่วมงานกับ Versace หรือจะเป็น I.N ที่โดดเด่นทุกครั้งในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์ของ Alexander McQueen นอกจากนี้ในนามวงพวกเขายังเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ของแบรนด์สัญชาติอเมริกันอย่าง Tommy Hilfiger อีกด้วย นับว่าเป็นอีกหนึ่งวงที่สามารถโลดแล่นบนเส้นทางสายแฟชั่นได้อย่างน่าตื่นเต้นและก้าวขึ้นสู่บันไดความสำเร็จอย่างต่อเนื่อง อีกทั้งยังชวนแฟนคลับให้สนับสนุนสมาชิกที่เหลือให้ได้รับโอกาสในการขึ้นแท่นเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์แบรนด์ดังเช่นเดียวกัน

     การปรากฏโฉมในงานเมต กาล่าครั้งนี้ถือเป็นครั้งแรกของสมาชิกทุกคนและสมาชิกนำเสนอลุคอันโดดเด่นโดยทอมมี่ ฮิลฟิเกอร์ โดยชุดดังกล่าวออกแบบและตัดเย็บพิเศษสำหรับสมาชิกทุกคนเพื่อสวมใส่ในงานยิ่งใหญ่ประจำปีแห่งโลกแฟชั่นโดยเฉพาะ องค์ประกอบของชุดเน้นโทนสีดำ ขาว และแดง พร้อมรายละเอียดงานเทเลอริ่งสไตล์อเมริกันขนานแท้ สะท้อนความโดดเด่นของสมาชิกทุกคนในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์ได้เป็นอย่างดี

Stray Kids, Stray Kids Met Gala 2024, Stray Kids Met Gala, Met Gala, Met Gala 2024




WATCH





WATCH