CELEBRITY

ศิลปินสาว Selena Gomez เผยลุคโปรโมต ‘Only Murders in the Building’ ซีซั่นที่ 4

Selena Gomez ปรากฏตัวในชุดสีดำสุดคลาสสิกในงานโปรโมตซีรี่ส์อเมริกันแนวลึกลับคอมเมดี้ พร้อมทั้งผลงานอื่นๆ ที่น่าติดตามกำลังเตรียมเผยให้แฟนคลับได้ชมเร็วๆ นี้

     ช่วงค่ำคืนที่ผ่านมาในรอบงานปฐมทัศน์ของรายการ Only Murders in the Building ซีซั่นที่ 4 ในเมืองลอสแอนเจลิส Selena Gomez ได้ปรากฏตัวในฐานะนักแสดงนำของเรื่องในบทบาทพิธีกรรายการพอดแคสต์ เกี่ยวกับอาชญากรรมที่เกิดขึ้นจริง โดยเธอสวมชุดมินิเดรสคอฮอลเตอร์จากแบรนด์ Self-Portrait ที่ตัดเย็บจากผ้าบูกเลอันแวววาว ที่จับแสงจากแฟลชกล้องได้อย่างสง่างามเข้ากับต่างหูคริสตัลทรงหยดน้ำ และแหวนเงินที่เข้าชุดกัน พร้อมกับเสื้อคลุมไหล่ และรองเท้าส้นเข็มประดับคริสตัลของ Roger Vivier รวบผมของเธอกลับเป็นมวยต่ำตามคติหลักของดีไซเนอร์ Han Chong ที่กล่าวไว้ว่า “ผู้หญิงยุคใหม่กำลังกลับมาพร้อมกับความเซ็กซี่”

1 / 2



2 / 2



     เธอได้ร่วมเดินพรมแดงกับนักแสดงชื่อดังอย่าง Steve Martin, Martin Short และ Meryl Streep ซึ่งทุกคนต่างก็ดูสง่างามไม่แพ้กัน โดย Only Murders in the Building ซีซั่นล่าสุดมีกำหนดฉายรอบปฐมทัศน์บน Hulu และ Disney+ ในวันที่ 27 สิงหาคม ทั้งนี้เธอยังยอมรับกลางบทสัมภาษณ์ในรายการ Entertainment Tonight ก่อนหน้านี้ในการตอบคำถามเกี่ยวกับความสำเร็จของเธอในปีนี้ ทั้งในด้านอาชีพ และความรัก โกเมซนิยามว่าฤดูกาลของชีวิตนี้เธอว่า “มีความหวัง และสนุกสนาน” และเธอเสริมอีกว่าเธอรู้สึกขอบคุณอย่างมากต่อสิ่งต่างๆ

     นอกจาก Only Murders in the Building แล้ว โกเมซยังทำงานอย่างหนักในการโปรโมตภาพยนตร์เรื่องใหม่ของเธอ "Emilia Perez"  ซึ่งเปิดตัวครั้งแรกในเทศกาลภาพยนตร์เมืองคานส์ในฤดูร้อนนี้ และจะถูกฉายในเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติโตรอนโตในเดือนกันยายน ในด้านความรักเธอยังคงมีความสุขอยู่กับ Benny Blanco แฟนหนุ่มของเธอ ที่ทั้งสองออกเดตอย่างเป็นทางการตั้งแต่เดือนธันวาคมปีที่แล้ว จนแฟนๆ อดไม่ได้ที่จะเชียร์ให้ทั้งคู่รีบประกาศการหมั้นหมายหรือลั่นระฆังวิวาห์เร็วๆ นี้

 

(สามารถอ่านบทความเรื่อง Selena Gomez ปรากฏตัวพร้อมสร้อยคอไฮจิวเวลรี Bulgari ที่เคยถูกสวมใส่โดย 'ลิซ่า Blackpink ณ เมืองคานส์ ได้ที่นี่)



WATCH




รูปภาพ และ ข้อมูล : Vogue World

WATCH