Robert Pattinson and Suki Waterhouse
CELEBRITY

เตรียมตัวเป็นคุณพ่อ! Robert Pattinson กำลังจะมีลูกคนแรกกับแฟนสาว

หลังจากปรากฏตัวคู่กันบนพรมแดงงาน Met Gala 2023 ไปเมื่อช่วงต้นปีจนกลายเป็นไวรัล ล่าสุดทั้งคู่ก็พร้อมสร้างครอบครัวของตัวเองกันแล้ว

     นับเป็นเรื่องน่ายินดีของวงการฮอลลีวู้ด เมื่อล่าสุด Vogue US ได้ออกมารายงานว่า แฟนสาวของหนุ่ม โรเบิร์ต แพททินสัน อย่าง Suki Waterhouse กำลังตั้งครรภ์ โดยซูกิได้เปิดเผยเรื่องตั้งครรภ์นี้ขณะที่เธอกำลังทำการแสดงอยู่บนเวที Corona Capital Festival ณ กรุงเม็กซิโกซิตี้ แทนที่จะเป็นบนอินสตาแกรม หรือสื่อโซเชียลมีเดียของเธอ สร้างความเซอร์ไพรส์ให้กับผู้ชมและเหล่าแฟนคลับเป็นอย่างมาก

     คลิปวิดีโอคำพูดอันสนุกสนานดังกล่าวของเธอบนเวที ที่พูดถึงการตั้งครรภ์ของเธอแพร่สะพัดอย่างรวดเร็วบน TikTok หลังจากที่ผู้ชมหลายคนในคอนเสิร์ตโพสต์คลิปดังกล่าว กวาดยอดดูนับแสนครั้งในเวลาไม่กี่ชั่วโมง จนกลายเป็นไวรัลอยู่ในตอนนี้ 

     สำหรับซูกิ วอเตอร์เฮาส์ และ โรเบิร์ต แพททินสัน เริ่มเป็นข่าวด้วยกันครั้งแรกในปี 2018 และได้ปรากฏตัวต่อหน้าสาธารณชนร่วมกันเพียงไม่กี่ครั้งนับตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา รวมถึงที่งาน Met Gala ปี 2023 โดยในเดือนกุมภาพันธ์ ปี 2023 ที่ผ่านมา ซูกิยังได้พูดถึงความสัมพันธ์ของพวกเขากับ The Sunday Times อย่างเร่าร้อนว่า “ฉันตกใจมากที่ฉันมีความสุขกับใครสักคนมาเกือบห้าปีแล้ว” เธอกล่าวต่อไปอีกว่า  “เรามีเรื่องให้พูดกันมากมายเสมอ และฉันก็พบว่าเขาตลกดี”

ข้อมูล : Vogue US

WATCH

คีย์เวิร์ด: #RobertPattinson #SukiWaterhouse