Rina Sawayama, Rina Sawayama John Wick, Rina Sawayama Akira, Rina Sawayama Akira John Wick, John Wick 4, John Wick Chapter 4, Akira John Wick
CELEBRITY

Rina Sawayama สาวเก๋ชาวญี่ปุ่นจาก John Wick ที่กลายเป็นสาวแฟชั่นที่ได้รับการจับตามองที่สุด

เธอปรากฏตัวในงานฉายรอบปฐมทัศน์ของภาพยนตร์ John Wick: Chapter 4 และรายการโปรโมตต่างๆ ด้วยชุดที่สะกดสายตาผู้ชมและช่างภาพเสมอ

     กระแสความเร่าร้อนหลังจบแฟชั่นวีกส่วนมากมักเป็นเรื่องพรมแดงหรือเหล่าเซเลบริตี้ที่ปรากฏโฉมในงานสำคัญอย่างต่อเนื่อง และแน่นอนว่าเหล่าสาวกแฟชั่นก็เบนเข็มจากช่วงแฟชั่นวีกมาสู่การติดตามแฟชั่นบนโลกออนไลน์ที่วิ่งเดินหน้าอย่างรวดเร็ว โดยมีคนดังระดับโลก หรือดาวรุ่งดวงใหม่ที่น่าสนใจเป็นแรงขับเคลื่อน ดังนั้นการที่ใครปรากฏตัวแล้วถูกพูดถึงจึงกลายเป็นเรื่องสำคัญและพร้อมพัฒนาต่อจนคนทั่วโลกสนใจ นักแสดงจากภาพยนตร์เรื่อง John Wick: Chapter 4 กำลังเป็นเช่นนั้น เพราะสาวกสายแฟชั่นจำนวนมากกำลังตื่นเต้นกับลุคเด่นบนพรมแดงในงานโปรโมตตามหัวเมืองต่างๆ

     Rina Sawayama คือนักแสดงและศิลปินสาววัย 32 ปี ชาวญี่ปุ่น เธอมีคาแร็กเตอร์ที่ชัดเจน อีกทั้งยังสามารถปรับตัวลื่นไหลไปกับแฟชั่นหลากหลายรูปแบบ ด้วยความโดดเด่นตรงนี้ผลักดันให้เธอได้รับการพูดถึงเป็นวงกว้างอยู่แล้ว เสริมด้วยบทบาท Akira ในภาพยนตร์ John Wick ภาคใหม่ล่าสุดก็ยิ่งทำให้รินะได้รับความสนใจขึ้นชนิดทวีคูณ จนตอนนี้ศิลปินจากแดนอาทิตย์อุทัยได้รับการจับตามองอย่างมาก โดยเฉพาะเรื่องแฟชั่น นอกจากนี้ยังได้รับความสนใจเรื่องผลงานดนตรีและชีวิตด้านอื่นๆ อีกด้วย

     ชุดที่รินะเลือกใส่ล้วนมาจากแบรนด์ที่มีสไตล์การออกแบบผลงานอันโดดเด่น และคำว่าโดดเด่นย่อมหมายถึงความไม่เหมือนใคร การที่คนๆ หนึ่งจะปรับตัวสอดรับเข้ากับสไตล์หลากหลายรูปแบบจึงเป็นเรื่องน่าสนใจอย่างยิ่ง โดยรินะปรากฏตัวในงานฉายรอบปฐมทัศน์ของภาพยนตร์ที่ตนเองแสดงด้วยชุดจากแบรนด์ Luis de Javier, Wiederhoeft, Thom Browne และอีกหลายต่อหลายแบรนด์ ใครเป็นสายแฟชั่นที่ชอบติดตามเหล่าเซเลบริตี้ชั้นนำระดับโลกคงต้องเพิ่มชื่อรินะเข้าไปในสารบบตั้งแต่บัดนี้แล้ว



WATCH




WATCH

คีย์เวิร์ด: #RinaSawayama #JohnWick