Rihanna meme
CELEBRITY

Rihanna in Multiverse! เมื่อปาปารัสซี่จับภาพ(อดีต)นักร้องริฮันนาได้ 2 คนในเวลาเดียวกัน

แว้บแรกที่คุณเห็น คุณคิดว่าใครกันแน่คือ Rihanna ตัวจริง

     ยังคงอยู่ในกระแสเสมอมา สำหรับ(อดีต)นักร้อง Rihanna หลังจากที่เมื่อช่วงสัปดาห์ก่อนหน้านี้ทางสื่อ Forbes เพิ่งจัดอันดับให้เธอได้กลายเป็น 1 ใน 100 บุคคลที่รวยที่สุดในสหรัฐอเมริกา อีกทั้งยังนับเป็นเศรษฐีนีที่มีอายุน้อยที่สุดในลิสต์ครั้งนี้อีกด้วย ล่าสุดปาปารัสซี่ยังได้จับภาพของริฮันนาขณะเข้าร่วมงานคอนเสิร์ตที่ Rolling Loud ประเทศโปรตุเกส ในชุดเสื้อนักฟุตบอลจากแบรนด์ Balenciaga พร้อมพันผ้าพันคอจาก Hermès ในสไตล์ Babushka เพื่อให้กำลังใจสามีสุดที่รักอย่าง A$AP Rocky ที่กลายเป็นไวรัลแชร์ว่อนทั่วโลกโซเชียลมีเดีย เนื่องจากเหล่าแฟนคลับหลายคนต่างลงความเห็นว่านี่นับเป็นงานแรกๆ ที่เราได้เห็นริฮันนาออกงานเข้าสังคมหลังจากคลอดทายาทคนแรกของเธอนั่นเอง

     ตามไปอ่านเรื่องราวเกี่ยวกับ Maternity Style ของริฮันนาได้ที่ https://www.vogue.co.th/fashion/article/rihanna-maternity-styles 

     ก่อนที่ล่าสุดเราจะได้เห็นเธอเดินทางลัดฟ้าไปให้กำลังใจสามีของเธออีกครั้งที่กรุงเบอร์ลิน ประเทศเยอรมนี ใน 808 Club ซึ่งมีปาปารัสซี่และแฟนคลับหลายคนที่สามารถจับภาพของเธอได้ในชุดสีดำตลอดทั้งตัว ทว่าประเด็นไม่ได้อยู่ที่ภาพถ่ายของริฮันนา หากเป็นภาพของเหล่าแฟนคลับที่ยืนอยู่ด้านหลังที่นั่งของเธอ ที่ทำให้ภาพถ่ายชุดนั้นกลายเป็นไวรัลในชั่วข้ามคืน เนื่องจากมีหลายคนที่เห็นภาพถ่ายนี้ครั้งแรกแล้วเข้าใจผิดว่าคนที่คือริฮันนาคือแฟนคลับที่ยืนอยู่ด้านหลัง กระทั่งเกิดเป็นกระแสมีมสุดสนุก Rihanna in Multiverse ให้เหล่าแฟนคลับได้คลายเครียดกันไป

 



WATCH




     ย้อนกลับไปในช่วงแฟชั่นวีก ประจำฤดูใบไม้ร่วง/ฤดูหนาว ปี 2022 ที่ผ่านมาเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ 2022 นั้น ริฮันนาคือหนึ่งในเซเลบริตี้ที่ถูกพูดถึงมากที่สุดคนหนึ่งบนโลกโซเชียลมีเดีย ในฐานะของแขกฟรอนต์โรว์ของโชว์สำคัญหลายโชว์ ที่ได้ทลายกำแพงจารีตการแต่งตัวของคนตั้งครรภ์แบบเดิมๆ จนสิ้นซาก และสร้างบรรทัดฐานครั้งใหม่ในสไตล์แบบ 'Maternity Style' ที่กลายเป็นเทรนด์ไปทั่วโลกในเวลานั้น ก่อนที่เหล่าสาวกแฟนคลับจะได้รับข่าวดีว่า เธอได้ให้กำเนิดทายาทคนแรกของเธอกับสามี A$AP Rocky แล้วเมื่อเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา

WATCH

คีย์เวิร์ด: #Rihanna #Balenciga #FootballShirtTrend