Rihanna 1 billion streams on Spotify
CELEBRITY

Rihanna ขึ้นแท่นศิลปินหญิงผู้มียอดสตรีม 1 พันล้านวิว จาก 10 เพลงบน Spotify โดยไม่ต้องมีผลงานใหม่!

งานนี้ Rihanna ยังได้เขียนแคปชั่นสุดกวน ย้ำเอาไว้บนไอจีส่วนตัวของเธออีกว่า "โดยไม่มีอัลบั้มใหม่..."

     ยังคงอยู่ในกระแส สำหรับศิลปินหญิงมากความสามารถอย่าง Rihanna หลังจากที่เพิ่งไปปรากฏตัวในงานแฟชั่นโชว์คอลเล็กชั่นแรกของ Pharrell Williams ในฐานะหัวเรือใหญ่คนใหม่ของเสื้อผ้าฝั่งผู้ชายแห่งแบรนด์ Louis Vuitton ได้ไม่นาน พร้อมควบตำแหน่งเป็นศิลปินคนแรกที่ถูกเลือกขึ้นแคมเปญเปิดตัวคอลเล็กชั่นใหม่ล่าสุดนี้ของหลุยส์ วิตตอง จนกลายเป็นไวรัลไปทั่วโซเชียลมีเดียตลอดช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา ล่าสุดริฮันน่าก็ยังคงสร้างเซอร์ไพรส์ให้กับเหล่าแฟนคลับของเธอ ด้วยการโพสต์ภาพลงบนบัญชีอินสตาแกรมส่วนตัว ประกาศให้โลกได้รู้ว่าเธอคือ "ศิลปินหญิงคนแรกที่มียอดสตรีมถึง 1 พันล้านวิว บนแอปพลิเคชั่น Spotify จากผลงานเพลงทั้งสิ้น 10 เพลง" กลายเป็นประวัติศาสตร์หน้าใหม่ของสตรีมมิ่งเพลงระดับโลกไปแล้วเรียบร้อย

     กระนั้น สิ่งที่หลายคนสะดุfตาเมื่อได้เลื่อนสายตาไปอ่านที่แคปชั่นของเธอบนโพสต์ดังกล่าวก็คือ ริฮันน่าได้ติดแคปชั่นสุดกวนเอาไว้เพิ่มเติมเพื่อย้ำว่า "โดยไม่มีอัลบั้มใหม่"...นั่นหมายถึงยอดการสตรีมจำนวนมหาศาลบนแอปพลิเคชั่นดังกล่าวนั้นล้วนมาจากผลงานเก่าทั้งสิ้น เรียกเสียงหัวเราะและกลายเป็นที่พูดถึงของเหล่าแฟนคลับทั่วโลกโซเชียลมีเดียทันที

     ย้อนกลับไปเมื่อวันที่ 10 มกราคม 2023 ที่ผ่านมา ริฮันน่าได้สร้างแรงกระเพื่อมให้เกิดขึ้นกับอุตสาหกรรมเพลงและโลกออนไลน์ครั้งใหญ่ ด้วยการตกปากรับคำขึ้นแสดงบนเวทีพักครึ่ง Super Bowl ประจำปี 2023 พร้อมขนลิสต์เพลงสุดไอคอนิกมาโชว์แบบจัดเต็ม มากกว่านั้นคือการเผยว่าเธอนั้นกำลังตั้งครรภ์ลูกคนที่สองหลังจบโชว์ ก่อนที่ในอีก 2 เดือนต่อมา เราจะได้เห็นริฮันน่าขึ้นโชว์เพลง Lift Me Up อีกครั้งบนเวทีประกาศรางวัลออสการ์ ปี 2023 ที่สามารถเรียกกระแสจากสื่อทั่วโลกและโซเชียลมีเดียได้อย่างท่วมท้นเช่นเคย

     (สามารถตามไปชมโมเมนต์สำคัญของ Rihanna บนเวทีแสดงพักครึ่ง Super Bowl 2023 ได้ที่ https://www.vogue.co.th/fashion/article/rihanna-super-bowl-halftime-show-2023)

ข้อมูล : dailymail.co.uk

WATCH

คีย์เวิร์ด: #Rihanna #Spotify