CELEBRITY

#RIP Rick Genest นายแบบเจ้าของรอยสักชื่อดังฆ่าตัวตาย เสียชีวิตแล้วในวัย 32 ปี!

Rick Genest สร้างชื่อในวงการบันเทิงอย่างเปรี้ยงปร้างที่สุดจากการร่วมแสดงในมิวสิกวิดีโอ Born This Way

ถือเป็นอีกหนึ่งการสูญเสียที่ยิ่งใหญ่ของวงการโมเดลระดับโลก เมื่อนายแบบหนุ่ม Rick Genest เจ้าของรอยสักตั้งแต่หัวจรดเท้าชื่อดังเจ้าของฉายา "ซอมบี้บอย" ถูกพบในร่างไร้วิญญาณอยู่ภายในอพาร์ตเมนต์ย่าน Plateau-Mont-Royal ในเมืองมอนทรีออล ประเทศแคนาดา เสียชีวิตในวัย 32 ปี โดยสาเหตุของการจากไปคือเขา "คร่าชีวิตตนเอง" ซึ่งคาดว่ามีสาเหตุจากอาการป่วยทางจิตและอาการโรคซึมเศร้าของเขาที่เป็นมาพักใหญ่ 

 

Rick Genest สร้างชื่อในวงการบันเทิงอย่างเปรี้ยงปร้างที่สุดจากการร่วมแสดงในมิวสิกวิดีโอ Born This Way ของดีว่าตัวแม่ Lady Gaga ด้วยรูปร่างหน้าตากำยำบวกกับรอยสักอันเป็นเอกลักษณ์ ไปจนถึงคาแร็กเตอร์ที่หาได้ยากยิ่งแล้ว ทำให้เขาขึ้นแท่นเป็นนายแบบหนุ่มมาดแบดบอยที่น่าจับตามองที่สุดในปี 2011 และเมื่อเลดี้ กาก้าได้ทราบข่าวร้ายถึงการจากไปของอดีตผู้ร่วมงาน เธอก็ออกมาแสดงความคิดเห็นผ่านทางทวิตเตอร์ว่า "การฆ่าตัวตายของริค เจเนสต์ เพื่อนฉัน เป็นมากกว่าการสูญเสีย เราต้องพยายามมากกว่านี้ในการช่วยกันปรับเปลี่ยนวัฒนธรรม เอาสุขภาพจิตเป็นตัวตั้ง ใครก็ตามที่กำลังทนทุกข์กับอาการเหล่านี้อยู่ จงโทรหาเพื่อนหรือครอบครัวของคุณเถิด เราต้องช่วยเหลือกันและกัน" น่าเศร้าที่ริค เจเนสต์ต้องมาจากไปก่อนวันเกิดอายุครบ 33 ปีเพียง 4 วันเท่านั้น

 

นายแบบหนุ่มชื่อดังชาวแคนาดาเริ่มมีรอยสักของตัวเองเป็นครั้งแรกตอนอายุ 16 ปี หลังจากนั้นเขาทิ้งช่วงถึง 3 ปีก่อนลงมือลุกขึ้นสักอย่างเต็มตัวชนิดไม่มีที่ว่างตังแต่หัวจรดเท้า โดยเฉพาะรอยสักที่ใบหน้าและศีรษะรูปหัวกะโหลกซึ่งนำฉายาหนุ่มซอมบี้มาให้เขา ตลอดเส้นทางนายแบบ ริค เจเนสต์ โลดแล่นอย่างสวยงาม ปรากฏตัวในแคมเปญโฆษณาของแบรนด์แฟชั่นไฮเอนด์และไฮสตรีตระดับโลก รวมถึงนิตยสารหัวใหญ่อย่างโว้กและจีคิว และเพื่อเป็นการรำลึกถึงผลงานที่นายแบบคนนี้เคยสร้างไว้ โว้กจึงขอรวบรวมภาพต่างๆ ของเขาจากแคมเปญดังมาให้ชมกัน #RIPRickGenest

1 / 8



2 / 8



3 / 8



4 / 8



5 / 8



6 / 8



7 / 8



8 / 8



WATCH

คีย์เวิร์ด: Rick Genest Model Death Suicide