Rami Malek, Rami Malek Emma Corrin, Rami Malek ผลงาน, Rami Malek อายุ, Rami Malek แฟน, Rami Malek หนัง, Emma Corrin แฟน, Emma Corrin หนัง, Emma Corrin อายุ, Emma Corrin ประวัติ
CELEBRITY

ข่าวลือเป็นจริงเมื่อ Rami Malek ควง Emma Corrin ช่วงปาร์ตี้ Miu Miu ระหว่างปารีสแฟชั่นวีก

แม้ข่าวจะเงียบหายไปสักพักแต่การปรากฏตัวช่วงปารีสแฟชั่นวีกครั้งนี้ทำให้ทุกคนมั่นใจแล้วว่าทั้งคู่คบหาดูใจกันจริง

     Rami Malek และ Emma Corrin กลายเป็นเป้าหมายของข่าวกอสซิปอย่างต่อเนื่องเมื่อมีคนพบว่าทั้งคู่ออกจากคอนเสิร์ต Bruce Springsteen พร้อมๆ กันเมื่อกลางเดือนกรกฎาคม 2023 ที่ผ่านมา หลายคนจะคาดเดากันว่าทั้งคู่คบหาดูใจกัน ทว่าหลังจากนั้นก็ไม่มีการยืนยันหรือหลักฐานอะไรชัดเจนนัก กระแสข่าวก็เริ่มเงียบหายไปและค่อยๆ กลายสถานะเป็นข่าวลือ เรื่องราวเหมือนจะจบลงด้วยความเงียบ แต่ปารีสแฟชั่นวีกที่ผ่านมาก็มีเหตุการณ์ที่ทำให้ทั้งคู่กลายเป็นประเด็นอีกครั้งและแทบจะยืนยันทันทีว่าทั้งคู่กำลังพัฒนาความสัมพันธ์จริง

     เรื่องราวเกิดขึ้นช่วงงานอาฟเตอร์ปาร์ตี้หลังโชว์ Miu Miu คอลเล็กชั่นฤดูใบไม้ผลิ/ฤดูร้อน 2024 ณ กรุงปารีส ทั้งรามิและเอ็มม่าปรากฏตัวพร้อมกันในลุคที่สอดประสานไปในทางเดียวกันด้วย เพียงแค่นี้อาจเป็นเหตุบังเอิญที่คนรู้จักจะเดินทางพร้อมกัน และยิ่งดำรงสถานะแบรนด์แอมบาสเดอร์ก็อาจบ่ายเบี่ยงประเด็นเรื่องรักๆ ใคร่ๆ ไปบ้าง ทว่าความจริงไม่ใช่อย่างนั้นเพราะกริยาที่ทั้งคู่ปฏิบัติต่อกันเหมือนคู่รัก รามิและเอ็มม่าจับมือเดินอย่างเปิดเผยบนฟุตบาท สร้างความมั่นใจให้ทุกคนว่าทั้งคู่อาจลบกระแสข่าวลือและเปลี่ยนมันเป็นข่าวจริง

     ความน่าสนใจของโมเมนต์หวานๆ ครั้งนี้อีกเรื่องคือเรื่องแฟชั่น เพราะเอ็มม่านำเสนอลุคสไตล์มิวมิวได้อย่างสมบูรณ์แบบ ไล่ตั้งแต่ชุดเดรสกลิ่นอายเทเลอริ่ง สวมทับด้วยแจ็กเก็ตสำหรับงานกลางคืน มาพร้อมรองเท้าหนังลายฉลุและถุงแท้นิตโลโก้มิวมิว สอดประสานกับลุคของรามิที่มาด้วยความเข้ากันอย่างลงตัว ไล่ตั้งแต่แจ็กเก็ตโทนสีเทา เลเยอร์เข้ากับเสื้อเชิ้ตสีดำ แมตช์กับกางเกงขายาวและรองเท้าหนัง ให้กลิ่นอายความคลาสสิกแต่สอดแทรกความสนุกเลียนล้อไปกับสไตล์มิวมิวอันชัดเจนของเอ็มม่าเป็นอย่างดี จากบริบทั้งหมดคงยืนยันได้อย่างแน่นอนแล้วว่ารามิกับเอ็มม่าคือคู่รักซูเปอร์สตาร์คู่ใหม่ในปีนี้

WATCH

คีย์เวิร์ด: #MiuMiu #RamiMalek #EmmaCorrin