Trish Goff, Trish Goff Victoria's Secret
CELEBRITY

นายแบบหนุ่มผมยาว ลูกชายสุดที่รักของ Trish Goff อดีตนางฟ้าวิกตอเรีย เสียชีวิตด้วยวัยเพียง 27 ปี

Nyima Ward นายแบบหนุ่มที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ผู้หลงรักธรรมชาติจากโลกนี้ไปแบบไม่มีวันกลับ

ภาพ: Matthew Hranek

     ความโศกเศร้าแห่งการจากลาคือสิ่งที่หลีกเลี่ยงไม่ได้ในวงจรชีวิตของทุกคนบนโลกใบนี้ สำหรับ Trish Goff อดีตนางแบบระดับไอคอนผู้เคยผ่านประสบการณ์ถ่ายนิตยสารโว้กหลายประเทศ รวมถึงเคยเป็นนางฟ้า Victoria’s Secret ต้นเดือนมิถุนายน 2024 คือช่วงเวลาใจสลายเมื่อ Nyima Ward ลูกชายสุดที่รัก ผู้เป็นนายแบบสไตล์เก๋ตามรอยแม่เสียชีวิตลงด้วยวัยเพียง 27 ปีเท่านั้น และเรื่องราวการอาลัยรักครั้งนี้ก็มีความเชื่อมโยงกับสิ่งที่เขารัก กลายเป็นเรื่องราวเศร้าที่สอดแทรกด้วยแง่มุมแห่งความรักที่น่าจดจำ

Trish Goff, Trish Goff Victoria's Secret

Trish Goff โอบอุ้ม Nyima Ward ในงาน Glastonbury 1998 บันทึกภาพโดย Tim Walker / ภาพ: British Vogue

     เอ็นยิม่าเป็นลูกชายของทริสและสามีเก่า ซึ่งชื่อถูกตั้งพร้อมความหมายว่า “พระอาทิตย์” เปรียบเปรยดั่งการเป็นศูนย์กลางโลกของพ่อแม่ นับตั้งแต่เกิดจนถึงลาจากโลกนี้ไปเขาก็เป็นเช่นเดิมเสมอมาไม่เปลี่ยนแปลง เขาคือหนุ่มผู้มีเอกลักษณ์ชัดเจน โดดเด่นด้วยคาแร็กเตอร์และลักษณะทางกายภาพที่เด่นชัด โดยเฉพาะอย่างยิ่งผมยาวสลวย นอกจากนี้เขายังเป็นลูกชายสุดที่รักของทริสที่แบ่งปันความหลงใหลในการรักธรรมชาติ ซึ่งทริสเองนอกจากเป็นนางแบบดังแล้วยังเป็นนักกิจกรรมที่สนับสนุนการช่วยเหลือสัตว์อีกด้วย

Trish Goff, Trish Goff Victoria's Secret

ความโดดเด่นของ Nyima Ward บนรันเวย์ในฐานะนายแบบอาชีพตามรอยแม่ / ภาพ: Victor Vargile

     เด็กหนุ่มคนนี้เป็นคนที่หลงรักธรรมชาติและเหล่าสรรพสัตว์ เขาใช้ชีวิตสุดโต่งท่องเที่ยวและพาตัวเองเข้าไปสู่ธรรมชาติ ทริสเผยว่าเขาเป็นพวกหนุ่มติดดิน หลงรักการทำฟาร์ม เลี้ยงสัตว์ ถึงขั้นไล่ล่าความฝันจากแคลิฟอร์เนียสู่ฟลอริดา เขาถามไถ่เกี่ยวกับทิปส์การดูแลสัตว์อยู่เสมอ ชื่นชอบสายน้ำ และหาโอกาสในการท่องโลกตามทางวารีอยู่ตลอดเวลา นอกจากนี้ยังเชื่อมสัมพันธ์และเป็นคนเข้าสังคมได้อย่างยอดเยี่ยม ช่วงเวลาที่ผ่านมาทั้งเขาและแม่ต่างพูดถึงกันอย่างดีงาม สะท้อนถึงความสัมพันธ์อันยอดเยี่ยมและความเชื่อมโยงเกี่ยวกับสิ่งที่หลงใหลเหมือนกัน หลังการจากไปของนายแบบมาดเก๋คนนี้แม่ของเขาจึงขอรับเป็นทุนบริจาคเพื่อองค์กรสัตว์ในฟลอริดาแทนการรับดอกไม้เพื่อไว้อาลัย เพื่อเติมเต็มจิตวิญญาณของนายแบบหนุ่มคนนี้ส่งท้ายก่อนดวงวิญญาณจะลาลับไปตลอดกาล โว้กขอไว้อาลัยแด่การจากไปครั้งนี้อย่างสุดซึ้ง



WATCH




WATCH