Ningning, Ningning aespa, หนิงหนิง, 2 หนิง, aespa, aespa สมาชิก
CELEBRITY

Ningning in USA การแสดงไลฟ์สไตล์ท่องเที่ยวแบบเรียบง่ายที่สะท้อนเทรนด์บนโซเชียลยุคใหม่

เทรนด์ความเรียบง่ายของการท่องเที่ยวจากสาวเกาหลียุคใหม่กลายเป็นเทรนด์ที่ได้รับความนิยมอยู่ในโลกโซเชียลตอนนี้

     ทุกวันนี้เทรนด์การท่องเที่ยวแบบสบายๆ พร้อมการถ่ายภาพเหมือนไม่ตั้งใจกลายเป็นเทรนด์ที่ได้รับความนิยมอย่างมากในปัจจุบัน เริ่มตั้งแต่การนั่งดื่มไวน์ริมฟุตพาทกลางกรุงปารีส ซึ่งเริ่มโด่งดังและเป็นกระแสโดยเฉพาะในประเทศไทยจากภาพของอินฟลูเอนเซอร์สาวเกาหลี Shin Ji Hyun ที่นำเสนอไลฟ์สไตล์การท่องเที่ยวแบบเรียบง่าย ไม่ได้เน้นความหรูหราแต่กลับตอบโจทย์ความเก๋จนได้รับความนิยมและมียอดผู้ติดตามพุ่งทะยานสูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง เทรนด์นี้จึงกลายเป็นเทรนด์ถ่ายภาพท่องเที่ยวแบบใหม่ที่ใครๆ ก็สามารถทำตามได้ไม่ยากนัก


      Ningning สมาชิกวง æspa ไอดอลสาวชาวจีนย่างเข้าวัย 21 ปี เพิ่งเปิดแอคเคาต์อินสตาแกรมได้ไม่นาน เธอมักนำเสนอคอนเทนต์บนแพลตฟอร์มอินสตาแกรมที่ค่อนข้างเข้าถึงง่าย ดูเป็นมิตร ในขณะเดียวกันก็สามารถขับเสน่ห์ความโดดเด่นของตัวเธอเองได้อย่างน่าสนใจ แฟนคลับเลยติดตามไลฟ์สไตล์การท่องเที่ยวไปทั่วทุกมุมโลกของเธอเป็นประจำ ซึ่งการเดินทางทริปสหรัฐอเมริกาของวงก็ทำให้ฟีดอินสตาแกรมของ “2 หนิง” เต็มไปด้วยคอนเทนต์ไลฟ์สไตล์แสนเรียบง่าย แต่ก็สามารถดึงดูดสายตาแฟนคลับจนมีผู้กดไลก์หลักล้านแทบทุกอัลบั้ม



WATCH





     การนำเสนอตัวตนอันเรียบง่ายคือกุญแจสำคัญของหนิงหนิง โดยปกติเซเลบริตี้ นักร้อง นักแสดงจากแวดวงเคป๊อปจะมาพร้อมกับการจัดสรรทุกสิ่งอย่างชนิดสมบูรณ์แบบทุกกระเบียดนิ้ว ดังนั้นการเผยให้เห็นความเรียบง่ายและสดใส สะท้อนตัวตนของตัวเองออกมาอย่างเต็มที่ แน่นอนว่าทุกโพสต์จะต้องผ่านการคิดหรือจัดการความเรียบร้อยมาบ้าง แต่วิธีการนำเสนอแบบนี้ก็สามารถทำให้แฟนคลับรู้สึกเข้าถึงหนิงหนิงได้ถึงที่สุด ภาพการทิ้งตัวบนสนามหญ้า ณ วอชิงตันดีซี การนั่งเล่นริมถนน ณ เมืองชิคาโก หรือแม้แต่การถ่ายภาพกลางคืนฉบับทั่วไป ณ มหานครนิวยอร์ก ทั้งหมดเป็นภาพสบายๆ ไม่ได้จัดแจงเป็นภาพแฟชั่นหรือไลฟ์สไตล์จริงจัง


     กลายเป็นว่าเธอได้รับความนิยมและแฟนๆ ก็แห่มากดไลก์และคอมเมนต์จำนวนมหาศาล ยิ่งเป็นธรรมชาติสวนทางกับความเคร่งครัดของอุตสาหกรรมบันเทิงเกาหลีมากเท่าไหร่ ก็ยิ่งได้รับความนิยมสอดคล้องกับเทรนด์ความไม่เป็นทางการใดๆ จากอินฟลูเอนเซอร์สายเกายุคใหม่ ทั้งหมดจึงสะท้อนภาพวิถีของเซเลบริตี้บนโลกออนไลน์ที่เริ่มเปลี่ยนสไตล์จากความจริงจังยากเกินสัมผัสสู่ความธรรมดาที่สัมผัสได้จริง และหนิงหนิงก็ทำได้อย่างไร้ที่ติ


WATCH

คีย์เวิร์ด: #Ningning #Aespa