CELEBRITY

ใครปังสุด! ที่สุดของลุคเด่นจากเหล่าคนดังบนพรมแดงงาน MTV VMAs ปี 2018!

มีลุคไหนที่โว้กไม่อยากให้คุณพลาดบ้าง ไปดู!

MTV Video Music Awards ประจำปี 2018 งานใหญ่ระดับโลกเช้าวันนี้ที่เหล่าเซเลบริตี้ระดับโลกตบเท้าเข้าร่วมมากที่สุดงานหนึ่งในมหานครนิวยอร์ก เฉลิมฉลองให้กับวงการเพลงและมิวสิกวิดีโอไอคอนิกแห่งปีซึ่งถือเป็นอีกหนึ่งองค์ประกอบสำคัญที่ช่วยขับเคลื่อนวงการเพลงและอุตสาหกรรมบันเทิง งานนี้คนดังไล่ตั้งแต่ Jennifer Lopez, Karlie Kloss, Cardi B, Millie Bobby Brown ไปจนถึง Kylie Jenner ปรากฏตัวบนพรมแดงในลุคที่ให้อารมณ์แตกต่าง ไปดูกันว่ามีลุคไหนที่โว้กไม่อยากให้พลาดบ้าง... 

 

Karlie Kloss นางแบบสาวเจ้าของความสูงทำลายสถิติมาตรฐานนางแบบ ในลุคแกลมกับชุดกระโปรงยาวปักประดับทั้งตัวจาก Elie Saab กระเป๋าคลัตช์จาก Judith Leiber กำไลข้อมือจาก Sanjay Kasliwal และรองเท้าส้นสูง Giuseppe Zanotti ลุคนี้แม้ไม่ใช่ท็อปฟอร์มของเธอแต่ก็สวยสง่าสมเกียรติ เราขอให้ 7/10

 

Cardi B แร็ปเปอร์สาวชาวอเมริกันที่เข้าชิงศิลปินยอดเยี่ยมในปีนี้กับชุดกระโปรงผ้ากำมะหยี่เปิดไหล่จาก Nicolas Jebran และเครื่องประดับจาก Lorraine Schwartz ถือเป็นการเลือกที่ชาญฉลาดเพราะชุดในซิลูเอตไม่สมมาตรและการเผยช่วงอกช่างรับกับหุ่นนาฬิกาทรายของเธอได้ดีเยี่ยม เราให้ 8/10

 

ส่วนคู่ที่เยือนพรมแดงแบบเซอร์ไพรส์เราไม่น้อยเห็นจะเป็นคู่หู่ดูโอ้แห่งวงการอาร์แอนด์บี Chloe X Halle กับชุดกระโปรงยาวเข้าคู่จาก Iris van Herpen เห็นลุคนี้ของสองสาวแล้วชวนให้นึกถึงคู่หูคุณหนูมากรสนิยมจากภาพยนตร์ดัง ฉีกลุคสาวใสแนวร่วมสมัยที่เห็นกันประจำ เราให้ไปเลย 9/10

 

ลุคนี้ของ Rita Ora กับชุดกระโปรงซีทรูจาก Jean Paul Gaultier ถือว่าทำทรงชุดมาดีทีเดียวแต่ขอหักคะแนนที่ไม่ค่อยส่งเสริมรูปร่างของเธอเท่าไรนัก จึงให้ไปที่ 6.5/10

 

 โดดเด่นที่สุดในงานจนเกือบจะกินซีนเจโลได้เห็นจะเป็นเธอคนนี้ Amber Rose กับลุคซาตานยั่วสวาทที่คนหันเหลียวหลังทั้งงาน ซึ่งเจ้าตัวบอกว่าส่วนหนึ่งได้แรงบันดาลใจมาจากเจโลด้วยเช่นกัน แม้จะเปรี้ยวจริงด้วยความที่ไม่หยิบความโก้มาเลยเราขอให้ 4/10

 

Iggy Azalea แร็ปเปอร์สาวชาวอเมริกันอีกรายที่ถือว่าทำการบ้านมาดีในชุดตัดต่อหนังทั้งตัวจาก Fausto Puglisi ซึ่งสามารถถ่ายทอดตัวตนของเธอออกมาได้อย่างชัดเจนโดยไม่ต้องอิงเจ้าหญิงดิสนีย์แต่อย่างใด เราให้ 8/10 

 

 

ปรากฏตัวในลุคเรียบโก้บนพรมแดงเสมอ เช่นเดียวกับงาน VMAs ปีนี้ที่นักแสดงสาววัยใส  Millie Bobby Brown เยือนพรมแดงอีกครั้งในชุดจัมป์สูทแสนเรียบง่ายจาก Rosie Assoulin จนขอเรียกว่าลุคเรี่ยมน้อยนี้เป็นซิกเนเจอร์ของเธอไปเสียแล้ว แม้จะดูดีเลยทีเดียวแต่ก็ไม่ใช่ท็อปฟอร์มของเธออีกเช่นกัน เราให้ 6.8/10

 

ราชินีของค่ำคืนนี้ผู้คว้ารางวัล Video Vanguard ไปครองรวมถึงเป็นบุคคลที่ทั่วทั้งงานออกปากว่าแต่งตัวเพื่อมาเจอเธอโดยเฉพาะ Jennifer Lopez เยือนพรมแดงในชุดกระโปรงยาวปักเลื่อมทั้งตัวจาก Versace ลุคนี้เราให้เธอ 8.5/10

 

 

มาถึงเซเลบริตี้ที่มาเหนือความคาดหมายที่สุดในงาน VMAs ปีนี้เธอคือ Kylie Jenner ที่ปรากฏตัวในลุคเรียบโก้ในเสื้อแจ็กเก็ตสูทสีขาวล้วนจาก Tom Ford รับกับผมบลอนด์แสกข้างเกล้าขึ้นและตุ้มหูชิ้นเล็กเรียบๆ แต่ดูโก้อย่าบอกใคร ทำให้เธอคือเซเลบริตี้รายเดียวที่เก็บคะแนนในปีนี้จากโว้กไปมากที่สุดถึง 9/10 ต้องยอมรับว่าปีนี้เธอมาน้อยแต่มากของจริง!

 

ภาพ: GETTY

ออกแบบภาพ: ไพรำ ด่านจิตร์ตรง

 

WATCH

คีย์เวิร์ด: MTV VMAs Highlight Looks Celebrities Red Carpet