มิ้ลค์ พรรษา, มิ้ลค์ พรรษา, มิ้ลค์ พรรษา ig, มิ้ลค์ พรรษา ประวัติ, มิ้ลค์ พรรษา อายุ
CELEBRITY

จับตาดู มิ้ลค์-พรรษา กับการเข้าสู่แวดวงแฟชั่นที่น่าจับตามองอย่างยิ่งนับจากนี้

มิ้ล-พรรษา วอสเบียน กำลังเบนเข็มสู่เส้นทางแฟชั่นอย่างต่อเนื่อง ต่อยอดการพัฒนาพร้อมกรุยทางสู่ความสำเร็จในอีกมิติ

     การก้าวสู่เส้นทางแฟชั่นข้ามฟากจากวงการบันเทิงด้านอื่นถือเป็นความท้าทายใหม่ของเหล่าดาราศิลปินยุคใหม่ เพราะโลกแฟชั่นคือเวทีระดับท้องถิ่น ภูมิภาค และสากล ที่มีบันไดการไต่เต้าอันเด่นชัด อีกทั้งยังเป็นแวดวงที่เชื่อมประสานกับมิติความสวยงามอยู่เสมอ อย่างที่ทราบกันดีว่าปัจจุบันการเดินหน้าพัฒนาเป็นวงกว้างของอุตสาหกรรมแฟชั่นระดับโลกส่งผลให้มีการเลือกสรรเหล่าเซเลบริตี้คนดังมาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของแบรนด์อย่างต่อเนื่อง ในประเทศไทยก็เติบโตอย่างน่าสนใจเช่นกัน ซึ่ง มิ้ลค์-พรรษา วอสเบียน คือหนึ่งในนักแสดงหญิงที่ได้รับการจับตามองมากที่สุดเมื่อก้าวสู่พื้นที่การทำงานในโลกแฟชั่น


     การเริ่มต้นบนเส้นทางสายนักแสดงด้วยบทบาทในผลงาน ‘แซฟฟิก’ คู่กับ เลิฟ-ภัทรานิษฐ์ ลิ้มปติยากร ส่งให้ชื่อของมิ้ลค์โด่งดังและสร้างฐานแฟนคลับอันเหนียวแน่น อย่างที่ทราบกันดีว่าหากได้รับการสนับสนุนอย่างเต็มเปี่ยมการข้ามฟากสู่โลกแฟชั่นก็เป็นเรื่องที่ไม่เกินความคาดหมาย นับจากช่วงแรกกับงานแสดงจนถึงตอนนี้เป็นเวลาร่วม 3 ปี ทว่าเธอก็ยังไม่ได้มีผลงานข้องเกี่ยวกับแบรนด์แฟชั่นจริงจัง จนกระทั่งถึงจังหวะเวลาที่เหมาะสมในปี 2024 มิ้ลค์ก็เริ่มมีชื่อในฐานะแขกรับเชิญของงานยิ่งใหญ่แบรนด์ Chanel กับ ‘Chanel Summer Tour’ นับเป็นการเข้าร่วมงานอันเป็นประจักษ์กับแบรนด์ชั้นนำระดับแนวหน้า หลังจากก่อนหน้านี้เคยร่วมเป็นส่วนหนึ่งในแคมเปญการโปรโมตสินค้าแบรนด์แฟชั่นน้อยใหญ่มาบ้างพอสมควร



WATCH




     อีเวนต์แบรนด์ใหญ่อีกแบรนด์ที่ได้รับความสนใจจากเหล่าแฟนๆ คืองาน Bottega Veneta ที่เฉลิมฉลองการเปิดร้านใหม่ ณ ดิ เอ็มโพเรียม งานดังกล่าวมีแบรนด์แอมบาสเดอร์เข้าร่วมครบถ้วนทั้ง ต้าเหนิง-กัญญาวีร์ สองเมือง และ ดิว-จิรวรรต์ สุทธิวณิชศักดิ์ นับเป็นโมเมนต์แฟชั่นของมิ้ลค์ที่อยู่ท่ามกลางสปอตไลต์เต็มรูปแบบ และเป็นดั่งสัญญาณที่ชี้ให้เห็นว่านักแสดงสาวคนนี้อาจกำลังทดลองก้าวเข้าสู่แวดวงแฟชั่นต่อไปในอนาคต

     ต่อมาอีกไม่นานนักกับอีเวนต์แบรนด์ Balenciaga ที่เปิดร้านแห่งใหม่ ณ เอ็มควอเทียร์ ครั้งนี้เธอร่วมงานกับศิลปินหญิงอย่าง โจริญ คัมภีรพันธุ์ และ แพต-ชญานิษฐ์ ชาญสง่าเวช รวมถึงเหล่าหนุ่มสายแฟชั่นทั้ง ออฟ-จุมพล อดุลกิตติพร, โฟร์ท-ณัฐวรรธน์ จิโรชน์ธิกุล และ บลู-พงศ์ทิวัตถ์ ตั้งวันเจริญ ครั้งนี้ถือเป็นงานแฟชั่นที่ทำให้เห็นอีกมิติของมิ้ลค์ เพราะด้วยคาแร็กเตอร์ของแบรนด์ รวมถึงไอเท็มต่างๆ ชวนให้เธอต้องนำเสนอความโดดเด่นในรูปแบบที่แตกต่าง จากงานก่อนที่สวมชุดเดรสลายลูกไม้ สู่เสื้อผ้ากลิ่นอายสตรีตที่มีพร้อมซิลูเอตจัดจ้านตามแบบฉบับของ Demna

      อีกหนึ่งอีเวนต์ใหม่ล่าสุดคือการเผยโฉมลุคเซ็กซี่ร้อนแรงคืองานเปิดตัวคอลเล็กชั่นฤดูใบไม้ร่วง/ฤดูหนาว 2024 แบรนด์ Ferragamo ณ สยามพารากอน ครั้งนี้แฟนคลับมิ้ลค์มาต้อนรับกันหนาแน่น ส่วนหนึ่งเพราะปรากฏตัวคู่กับเลิฟ โดยมิ้ลค์นำเสนอลุคในคอลเล็กชั่นที่โดดเด่นด้วยซิลูเอตแนบเนื้อสุดเย้ายวน เผยความเว้าโค้งพร้อมมิติความหรูหราและความเนี้ยบประณีตสไตล์ของ Maximillian Davis สอดแทรกด้วยการนำเสนออันเด่นชัดของมิ้ลค์ นำมาสู่การพูดถึงอย่างหนาหูจากเหล่าแฟนคลับและผู้เกี่ยวข้องที่ได้เชยชมมิ้ลค์ในเส้นทางสายแฟชั่นอย่างเป็นทางการ ต่อจากนี้ไปเชื่อว่ามิ้ลค์จะเดินทางบนเส้นทางสายแฟชั่นได้อย่างต่อเนื่อง และเป็นหนึ่งในนักแสดงหญิงที่ได้รับการจับตามองจากเหล่าแบรนด์สำคัญแห่งวงการแน่นอน

 

ภาพ: นาทนาม ไวยหงษ์

WATCH