Mew Suppasit
CELEBRITY

'มิว-ศุภศิษฏ์' สร้างปรากฏการณ์ส่งท้ายปี ร่วมเฟรม 'เฉินหลง' และ 'นาโอมิ แคมป์เบลล์' คนดังระดับโลก!

ไม่เพียงแค่เดินทางไปร่วมเดินพรมแดงถึงประเทศซาอุดิอาระเบียเท่านั้น หาก มิว-ศุภศิษฏ์ ยังสร้างไวรัลด้วยการประกบคู่กับนักแสดงและนางแบบในตำนานอีกด้วย!

     นับเป็นอีกหนึ่งปรากฏการณ์บนพรมแดงประจำปีนี้ของศิลปินชาวไทย สำหรับศิลปินหนุ่มมากความสามารถ 'มิว-ศุภศิษฏ์ จงชีวีวัฒน์' ที่งานนี้ได้รับเชิญให้บินลัดฟ้าไปร่วมงงานเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติฝั่งตะวันออกกลางอย่าง Red Sea International Film Festival ประจำปี 2022 ณ เมืองเจดดาห์ ประเทศซาอุดิอาระเบีย ที่นอกจากหมุ่มมิวจะได้อวดแฟชั่นโมเมนต์สุดสะดุดตาแล้วนั้น อีกหนึ่งสิ่งที่ยังกลายเป็นไวรัลบนโลกโซเชียลมีเดียไม่แพ้กัน ก็เห็นจะหนีไม่พ้นการประกบคู่ร่วมเฟรมกับเหล่าคนดังที่หลายคนรู้จักกันเป็นอย่างดี ไม่ว่าจะเป็นนักแสดงชาวฮ่องกงในตำนานอย่าง เฉินหลง รวมไปถึงซูเปอร์โมเดลระดับโลกอย่าง นาโอมิ แคมป์เบลล์ จนกลายเป็นที่พูดถึง

     สำหรับเทศกาลภาพยนตร์ Red Sea International Film Festival ประจำปี 2022 นั้น มีทั้งบุคคลเบื้องหน้่าและเบื้องหลังจากอุตสาหกรรมจอเงินระดับโลกตบเท้าเข้าร่วมงานกันอย่างคึกคัก ไม่ว่าจะเป็น สไปค์ ลี ผู้กำกับชื่อดังที่ฝากผลงานเอาไว้ในภาพยนตร์เรื่อง BlacKkKlansman, ชารอน สโตน นักแสดงหญิงเจ้าบทบาทจากภาพยนตร์ในตำนานเรื่อง Basic Instinct, แอนดี้ การ์เซีย นักแสดงมากความสามารถที่คนรู้จักกันเป็นอย่างดีจากภาพยนตร์เรื่อง The God Father Part III รวมไปถึง ลูก้ากัวดานิโน่ ผู้กำกับไฟแรงจากภาพยนตร์เรื่อง Call Me By Your Name และอีกมากมาย 

     ปีนี้นับเป็นปีทองของคนไทยก็ว่าได้ หลังจากที่ก่อนหน้านี้ แอนนา ทีวีพูล หรือ แอนนา วรินทร วัตรสังข์ ได้สร้างเซอร์ไพรส์ ปรากฏตัวบนพรมแดงงานเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติเมืองเวนิส ประจำปี 2022 มาแล้ว เราก็ได้เห็นศิลปินไทยมากมายที่ได้รับเชิญให้บินลัดฟ้าไปเข้าร่วมงานระดับโลกมากมาย รวมถึงงานในครั้งนี้ ที่ไม่ได้มีเพียงแค่หนุ่มมิวเท่านั้น แต่ยังมีนักแสดงสาวชื่อดังอย่าง 'เบลล่า-ราณี แคมเปน' ในชุดทักซิโด้สุดเท่เข้าร่วมงานนี้ พร้อมด้วยทีมนักแสดงชื่อดังจากซีรี่ส์ KinnPorsche The Series อย่าง 'มาย-ภาคภูมิ ร่มไทรทอง', 'อาโป-ณัฐวิญญ์ วัฒนกิติพัฒน์' และ 'ไบเบิ้ล-วิชญ์ภาส สุเมตติกุล' เข้าร่วมงานพรมแดงของเทศกาลภาพยนตร์ดังกล่าวอีกด้วย

 



WATCH




WATCH