Megan Fox Halloween, Megan Fox Machine Gun Kelly, Sag aftra strike
CELEBRITY

Megan Fox สร้างประเด็นร้อนหลังแท็ก SAG-AFTRA ที่มีแนวทางห้ามแต่งกายเป็นตัวละครช่วงฮาโลวีน

Megan Fox และ Machine Gun Kelly ควงคู่สรรสร้างลุคจากเรื่อง Kill Bill แต่แล้วก็เกิดการถกเถียงเรื่องการเป็นปฏิปักษ์ต่อองค์กรที่เรียกร้องสิทธิประโยชน์อันเป็นธรรมให้คนบันเทิง

     Megan Fox ขึ้นชื่อเรื่องความร้อนแรงทั้งด้านแฟชั่นและพฤติกรรมต่างๆ มาโดยตลอด ซึ่งโดยปกติทุกปีเธอจะได้รับการจับตามองเรื่องเครื่องแต่งกายสำหรับปาร์ตี้ฮาโลวีน ซึ่งเธอก็สามารถสรรสร้างลุคเด่นให้ทุกคนจดจำได้ไม่น้อย ทว่าปีนี้สถานการณ์กลับแตกต่างออกไปเพราะมีการสไตรก์ของกลุ่ม SAG-AFTRA เพื่อเรียกร้องสิทธิความเป็นธรรมให้กับบุคลากรในอุตสาหกรรมบันเทิง แนวทางการแต่งกายช่วงฮาโลวีนจึงมีรายละเอียดที่สะท้อนถึงรูปแบบการเรียกร้องและยืนหยัดต่อสู้เพื่อผลประโยชน์ของคนในแวดวง โดยเฉพาะบุคคลเบื้องหลัง ทว่าเมแกนกลับแหวกกรอบและท้าทายเสียอย่างนั้น

Megan Fox Halloween, Megan Fox Machine Gun Kelly, Sag aftra strike

     ประเด็นเกิดขึ้นเมื่อเมแกนโพสต์ภาพคู่กับ Machine Gun Kelly โดยแต่งกายเป็น Gogo Yubari และ The Bride ตัวละครหลักจากเรื่อง Kill Bill ดูเหมือนทั้งคู่จะได้รับการพูดถึงแต่เรื่องชุดเป็นส่วนใหญ่ไม่ได้มีเสียงวิจารณ์หนาหูเกี่ยวกับสวนกระแสแนวทางการแต่งกายช่วงฮาโลวีนของสหภาพสักเท่าไหร่ ทว่าประเด็นร้อนเกิดขึ้นทันทีหลังจากมีการโพสต์และแท็ก @sagaftra ลงบนอินสตาแกรม ซึ่งเหมือนว่าเธอกำลังท้าทายและทำให้แน่ใจว่าองค์กรที่ออกระเบียบแนวทางแต่งกายช่วงฮาโลวีนเพื่อการเรียกร้องสิทธิประโยชน์ให้กับบุคลากรในอุตสาหกรรมบันเทิงได้เห็นความขบถแจ่มแจ้งนี้

Megan Fox Halloween, Megan Fox Machine Gun Kelly, Sag aftra strike

     เมแกนและเคลลี่โดนวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักเกี่ยวกับเรื่องนี้ ธรรมดาถ้าเธออยากแต่งโดยฉีกแนวทางการสไตรก์ก็ไม่ได้เป็นปัญหาใหญ่เสียเท่าไหร่ เพราะคนดังจำนวนไม่น้อยก็สรรสร้างลุคจากตัวละครในภาพยนตร์ ซึ่งคำแนะนำของ SAG-AFTRA คือช่วงฮาโลวีนแนะนำให้หลีกเลี่ยงการแต่งกายเป็นตัวละครที่มีลักษณะเฉพาะ ให้แต่งกายในลักษณะทั่วไปเช่นผีหรืออื่นๆ แทน ด้วยเหตุผลนี้ทำให้เมแกนได้รับเสียงวิจารณ์อย่างหนาหูว่าทำไมเธอถึงเป็นปฏิปักษ์ต่อองค์กรที่กำลังรวมกลุ่มเรียกร้องสิทธิประโยชน์ให้ทั้งตัวเธอเองและบุคลากรเบื้องหลังผู้เกี่ยวข้อง แม้จะเป็นเรื่องเล็กน้อยแต่การสวนกระแสแนวทางนี้พร้อมจงใจแสดงความขบถอย่างเปิดเผยบนแพลตฟอร์มระดับโลกอาจเป็นเรื่องที่ไม่เหมาะไม่ควรเท่าไหร่ในช่วงเวลาที่การสไตรก์ยังคงเกิดขึ้นและตึงเครียดตลอดเวลา



WATCH




WATCH

คีย์เวิร์ด: #MeganFox #Halloween