CELEBRITY

จับตามองดาวดวงใหม่ของวงการแฟชั่นในวัย 24 ปี เจ้าหญิง Maria-Olympia แห่งเดนมาร์ก-กรีซ

อีกหนึ่งคลื่นลูกใหม่ของวงการแฟชั่น เจ้าหญิงมาเรีย-โอลิมเปีย กับแฟชั่นเซตในซีรีส์ “NOBLE LADIES”

ยังคงอยู่กันที่แฟชั่นเซตในซีรีส์ที่ชื่อว่า “NOBLE LADIES” กับการพาเหล่าราชนิกุลสาวมากความสามารถ 4 คนจาก 4 ประเทศ ที่นอกจากฐานะทางสังคมและชาติกำเนิดอันสูงศักดิ์แล้ว พวกเธอยังก้าวเข้ามามีบทบาทในโลกแห่งแฟชั่นอีกด้วย โดยพวกเธอจะมาถ่ายแฟชั่นเซตในชุดกูตูร์ระดับโลกที่ผ่านการตัดเย็บอย่างประณีตพิถีพิถันจากช่างฝีมือระดับกูตูริเยร์ ซึ่งครั้งนี้เป็นคิวของราชวงศ์สาวแห่งเดนมาร์ก-กรีซ ที่เป็นคลื่นลูกใหม่ของวงการแฟชั่นอย่างเจ้าหญิง Maria-Olympia

 

อาจด้วยอิทธิพลของวัฒนธรรมในโลกปัจจุบันที่มีการเปลี่ยนแปลงไปเป็นอีกหนึ่งสาเหตุที่ทำให้ขนมธรรมเนียมประเพณีบางอย่างถูกลดบทบาทลงเพื่อให้เข้ากับวิถีการใช้ชีวิตในยุคสมัยใหม่มากยิ่งขึ้น ทำให้บทบาทของเชื้อพระวงศ์นั้นไม่ได้ถูกจำกัดอยู่ในวงแคบหรือถูกวางตัวให้ต้องอยู่ในกฎเกณฑ์เสมอไป เราจึงจะได้เห็นเชื้อพระวงศ์หลายพระองค์ได้ออกมาใช้ชีวิตในแบบที่ตัวเองต้องการทั้งไลฟ์สไตล์ส่วนตัว รวมไปถึงการก้าวเข้ามามีส่วนร่วมในอุตสาหกรรมแฟชั่นเช่นเดียวกับเจ้าหญิงมาเรีย-โอลิมเปีย

เดรส: CAROLINA HERRERA 

จิวเวลรี: TIFFANY HIGH JEWELRY COLLECTION

แม้จะเรียกว่าเป็นดาวดวงใหม่ของวงการแฟชั่น หากแท้จริงแล้วเจ้าหญิงโอลิมเปียถือเป็นราชวงศ์สาววัยรุ่นยุคใหม่ที่ชื่นชอบงานด้านศิลปะและแฟชั่นมาตั้งแต่ยังทรงพระเยาว์ ทรงศึกษาวิชาประวัติศาสตร์ศิลปะ ภาพยนตร์ การถ่ายภาพและการออกแบบกราฟิก ในโรงเรียนประจำที่ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ พระองค์หญิงเคยทรงประทานสัมภาษณ์ขณะมีพระชันษา 17 ชันษาว่า “เรามีความฝันตั้งแต่เด็กแล้วว่าเราอยากเรียนอะไร ซึ่งเสด็จพ่อ เสด็จแม่ และทูลกระหม่อมปู่ ทูลกระหม่อมย่าก็ไม่ได้ขัด ซึ่งสิ่งที่เราอยากทำในอนาคตคือการทำงานเกี่ยวกับศิลปะแฟชั่น”

เดรส: GIAMBATTISTA VALLI

ถุงน่อง: WOLFORD HOSIERY



WATCH




เดรส: L’ASTELLE

นอกจากในอินสตาแกรมส่วนตัวที่เราจะได้เห็นพระองค์ใช้ชีวิตเลิศหรูเหมือนกับตัวละครในซีรีส์ Gossip Girl ที่ใช้ชีวิตอย่างสนุกสุดเหวี่ยงแล้วนั้น เราจะยังได้เห็นพระองค์ในอีกบทบาทที่เปี่ยมไปด้วยแพชชั่นในด้านแฟชั่นที่เรียกว่าทุกครั้งที่มองไปยังฟรอนต์โรวรันเวย์ของแบรนด์ใดก็แล้วแต่จะต้องเห็นเจ้าหญิงมาเรีย-โอลิมเปีย อยู่ทุกครั้งไป ไม่เพียงแค่การเข้าร่วมชมเท่านั้น หากพระองค์ยังร่วมเป็นนางแบบเดินโชว์ให้กับแบรนด์ Dolce & Gabbana กับคอลเล็กชั่นในปี 2017 รวมไปถึงการเป็นนางแบบให้กับแบรนด์ Michael Kors อีกด้วย

เดรส: PRABAL GURUNG 

จิวเวลรี: CHOPARD HIGH JEWELRY COLLECTION

รองเท้า: CHRISTIAN LOUBOUTIN 

เดรส: SCHIAPARELLI 

จิวเวลรี: SAUER

ด้วยความชื่นชอบและหลงใหลในแฟชั่นทำให้สไตล์ส่วนตัวของเจ้าหญิงมาเรีย-โอลิมเปีย กลายเป็นอีกหนึ่ง It Girl สาวที่ใครๆ ต่างก็ต้องขอแต่งตัวตาม แม้สไตล์ของพระองค์จะยังติดความแกลมหรูจากความเป็นเชื้อพระวงศ์มาบ้าง แต่เราก็จะได้เห็นความสดใหม่ของแฟชั่นที่พระองค์เลือกหยิบมามิกซ์แอนด์แมตช์ในแบบสาวยุคใหม่ ทั้งการสวมใส่เสื้อโค้ตลายเสือดาวสุดเปรี้ยว ชุดจั๊มพ์สูทหนังเข้ารูปสุดเซ็กซี่ ไปจนถึงชุดบิกินีตัวจิ๋วแสนสบายยามอาบแดดพักผ่อนกับเพื่อนสาว

เดรส: L’ASTELLE

จิวเวลรี: SAUER EARRINGS

เสื้อ: ELLIE SAAB

จิวเวลรี: CARTIER 

และล่าสุดกับแฟชั่นเซตที่โว้กประเทศไทยจัดทำขึ้นกับซีรีส์ “NOBLE LADIES” ที่ครั้งนี้เจ้าหญิงมาเรีย-โอลิมเปีย จะมาเป็นอีกหนึ่งสาวที่ขอนำเสนอสไตล์สุดแกลมในแบบกูตูร์ทั้งเดรสเกาะอก มินิเดรสจับคู่กับถุงน่อง ไปจนถึงความกรุยกรายของผ้าทูลล์ ว่าสามารถสวมใส่ในชีวิตประจำวันได้อย่างไม่เคอะเขิน

โททัลลุค: ALEXANDRE VAUTHIER 

จิวเวลรี: CHOPARD HIGH JEWELRY COLLECTION

......

ช่างภาพ: BRYCE THOMPSON 

สไตลิสต์: AMARSANA GENDUNOVA 

แต่งหน้า: TOBI HENNEY 

ทำผม: CHARLES MCNAIR 

WATCH

คีย์เวิร์ด: CAROLINA HERRERA L'Astelle Dior ELLIE SAAB Maria-Olympia