CELEBRITY

ดาวิกา โฮร์เน่ มิวส์คนล่าสุดของ LYN ชวนมาคอมพลีตลุคสาวมั่นด้วยคอลเล็กชั่นใหม่ Fall/Winter 2019

ปัจจุบันสาวๆ เรามีวิธีการแสดงออกถึงตัวตนอย่างชัดเจนทั้งจากไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิต การแต่งตัว การแต่งหน้า และแน่นอนตอนนี้มันลามมาถึงแอ็กเซสเซอรี่อย่างกระเป๋าและรองเท้าแล้ว สำหรับฤดูใหม่ที่คืบคลานมาถึงอย่างฤดูใบไม้ร่วง/ฤดูหนาว LYN แบรนด์กระเป๋าและแอ็กเซสเซอรี่สุดชิคสายเลือดไทยเองก็พามิวส์หน้าใหม่อย่างสาวลูกครึ่งไทยเบลเยี่ยมใหม่-ดาวิกา โฮร์เน่ ที่เป็นตัวแทนของสาวยุคใหม่ที่กล้า เปรี้ยว ชิคและเปี่ยมด้วยพลังแห่งความมั่นใจ พร้อมด้วยคอลเล็กชั่น Fall/Winter 2019 มาให้สาวๆ ได้เดินตามรอยพร้อมเปล่งประกายตัวตนออกมาอย่างมั่นใจ ผ่านกระเป๋าถือและรองเท้าคู่ใหม่ที่กำลังจะขึ้นมาเป็น Must Have Item ในฤดูนี้เลยทีเดียว

 

สำหรับคอลเล็กชั่นนี้ LYN มอบหมายให้นางเอกสาวแสดงตัวตนได้อย่างเต็มที่ ด้วยความที่สาวใหม่มีเอกลักษณ์ที่ชัดเจน เพราะไลฟ์สไตล์และนิสัยอันขี้เล่นซุกซน หากมั่นใจและมีรสนิยม ซึ่งขณะเดียวกันก็ยังเป็นคอนเซปต์หลักของคอลเล็กชั่นนี้เช่นเดียวกัน ด้วย LYN กลับมาครั้งนี้พร้อมการเล่นโทนสีอย่างเจนจัดและเปรี้ยวเข็ดฟันในรูปแบบ Bright และ Bold ด้วยสีแดงสด หรือแม้แต่โทนสีนู้ดอย่างชมพูก็ยังเป็นสีชมพูเนื้อแน่นเลยด้วย พร้อมเสริมด้วยการปรับโลโก้ใหม่ในแบบโมเดิร์นมากยิ่งขึ้น เพื่อสามารถครีเอตได้ตั้งแต่ลุคในแบบ Day Look, Night Look หรือจะเป็น Everyday Look ก็ได้เช่นกัน



WATCH




 

Everyday Look

สาวทำงานอย่างเราๆ เหมาะอย่างยิ่งกับกระเป๋าทรงบาแก็ตสีส้มสดรุ่นBrooklyn S ที่บุลายโลโก้แบรนด์ทั่วทั้งใบ จับคู่เข้ากับรองเท้าส้นแหลมรุ่น Dutches B ที่โดดเด่นด้วยโลโก้แบรนด์ประดับสายด้านหน้าพร้อมเปลือยเท้าโชว์เรียวขาสุดเซ็กซี่ ก็ให้ลุคสาวทำงานสุดมั่นที่แอบเซ็กซี่เล็กๆ ได้ อีกหนึ่งลุคทำงานคุณอาจจะเลือกเป็นรองเท้าส้นแหลมอย่างรุ่น “Soho กับกระเป๋ารุ่น Grazzie รูปทรงคางหมูก็ให้มาดสาวออฟฟิศดูโก้หรูและก็ชิคไม่แพ้กันเลยทีเดียว

 

Day Look

สำหรับวันหยุดธรรมดาสาวๆ ลองเลือกหยิบรองเท้าสนีกเกอร์สุดเท่ในทรงชังกี้แบบยุค 90 กับรุ่น Bermudah Metal ที่โดดเด่นด้วยสายคาดเชือกเส้นใหญ่ไขว้ทับกันไปมาบนหน้ารองเท้าพร้อมตกแต่งด้วยเพชรแววาวช่วยขับให้ลุคเรียบง่ายในวันธรรมดาๆ ดูโดดเด่นและชิคขึ้นมาทันตาเห็น และแน่นอนเทรนด์ตอนนี้การจับคู่กระเป๋ากับรองเท้าสนีกเกอร์คงไม่ใช่คู่กับกระเป๋าเป้ใบใหญ่ หากเป็นกระเป๋าถือทรงเล็กอย่างรุ่น Bobby S ที่จะช่วยให้อารมณ์แบบสาวสตรีทสายแฟตัวจริง

 

Night Look

ปิดท้ายกันด้วยลุคกลางคืนที่สาวๆ หลายคนคงอยากดูลึกลับน่าค้นหาและมีเสน่ห์ โว้กแนะนำให้เลือกกระเป๋าใบเล็กที่ถือถนัดและคล่องตัวอย่างรุ่น “Legacy Q Crossbody” ด้วยสายโซ่ดูหรูหราแฟนซีไม่น้อย ซึ่งจะเข้ากันได้ดีกับรองเท้าส้นสูงรุ่น “Arabesque” ที่โดดเด่นด้วยสีเมทัลลิกทำให้สะท้อนแสงในยามค่ำคืนได้อย่างน่าดึงดูด หรือจะลองเปลี่ยนมาเป็นกระเป๋าใบเล็กอย่างรุ่น “Matilda Woc” ทรงเหลี่ยมรับกับรองเท้าส้นสูงสุดไอคอนรุ่น “Sabella Jewel” ก็ให้ลุคสาวเปรี้ยวได้เช่นกัน

 

คอลเล็กชั่นนี้นอกจากจะได้สาวใหม่มาเป็นมิวส์แล้ว อีกหนึ่งสิ่งพิเศษเลยคือการขยับขยายสาขาของ LYN ที่ตอนนี้มีมากกว่า 60 สาขาทั้งในไทยและเอเชีย จำนวนสาขาเหล่านี้แสดงให้เห็นอย่างชัดเจนเลยว่า LYN เป็นหนึ่งในผู้นำแฟชั่นที่ทันกระแสโลกและพร้อมที่จะพาคุณสาวๆ ก้าวเข้าสู่โลกแห่งแฟชั่นที่แท้จริง หลังจากนี้เราคงได้จับตามองเทรนด์แฟชั่นจากแบรนด์นี้กันอย่างแข็งขันเลยทีเดียว

1 / 10

Brooklyn S


2 / 10

Grazzie M


3 / 10

Soho


4 / 10

Sabella Jewel


5 / 10

Bobby S


6 / 10

Morocco Crossbody


7 / 10

Buemudah Metal


8 / 10

Arabeque


9 / 10

Versa M


10 / 10

Simone mini


และแน่นอนนี่เป็นเพียงแค่น้ำจิ้มเล็กๆ น้อยๆ จากคอลเล็กชั่น Fall/Winter 2019 ที่ได้สาวใหม่มาเป็นมิวส์คนล่าสุดเท่านั้น ยังมีอีกหลากหลายไอเท็มที่รอให้คุณสาวๆ ไปลองเลือกใส่และเลือกถือกันอีกเพียบ ไปเริ่มต้นสร้างลุคสาวสุดมั่นและมีรสนิยมเหมือนสาวใหม่ได้แล้วที่ช้อปของ LYN ทุกสาขา

Facebook : https://www.facebook.com/LynaccsThailand

Instagram : https://www.instagram.com/lynaccs_official

LINE@ : @lynaccs

Website : https://www.lynaccs.com/

 

WATCH

คีย์เวิร์ด: LYN ใหม่ ดาวิกา