Lizzo at VMAs 2022
CELEBRITY

แฟชั่นถุงดำกลับมาแน่! Lizzo ลากชุดถุงดำขนาดใหญ่เยือนพรมแดงงาน VMAs ปี 2022

จากกรณีวางขายเสื้อผ้าบนถุงดำของ Ye West ต่อด้วยชุดของ Billie Eilish บนพรมแดงออสการ์ครั้งล่าสุด สู่ชุดถุงดำของ Lizzo ในงาน #VMAs ประจำปี 2022 ตอกย้ำกระแสถุงดำในโลกแฟชั่นที่ถือเป็นอีกหนึ่งไอเดียน่าสนใจ

     ถือเป็นอีกหนึ่งดาวเด่นของงานประกาศรางวัล MTV Video Music Awards ประจำปี 2022 สำหรับแร็ปเปอร์สาวชื่อดังอย่าง Lizzo กับการปรากฏตัวของเธอบนพรมแดงงานดังกล่าวในชุดกระโปรงสีดำ ไหล่ปาด ที่เรียกเสียงฮือฮาของใครได้หลายคน โดยผลงานการออกแบบของแบรนด์แฟชั่นชื่อดังสัญชาติฝรั่งเศสอย่าง Jean Paul Gaultier ที่ยังทำให้ใครหลายคนนึกถึง 'แฟชั่นถุงดำ' ก็ไม่ปาน

1 / 3

Lizzo ปรากฏตัวบนพรมแดงงานประกาศรางวัล MTV Video Music Awards 2022



2 / 3

Lizzo ปรากฏตัวบนพรมแดงงานประกาศรางวัล MTV Video Music Awards 2022



3 / 3

Lizzo ปรากฏตัวบนพรมแดงงานประกาศรางวัล MTV Video Music Awards 2022



     กระนั้นเมื่อสืบประวัติกลับไปบนพรมแดงงาประกาศรางวัลก็จะพบว่า นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่ชุดกระโปรงแบบถุงดำลักษณะนี้ปรากฏขึ้น หากบนพรมแดงงานประกาศรางวัลออสการ์ ครั้งที่ 94 ประจำปี 2022 ที่เพิ่งจัดขึ้นเมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา ศิลปินสาวมากความสามารถอย่าง Billie Eilish ก็ได้สวมใส่ชุดกระโปรงสีดำขลับคล้ายกันนี้ร่วมเยือนพรมแดงออสการ์จนกลายเป็นไวรัลมาแล้ว โดยชุดดังกล่าวเป็นฝีมือการออกแบบของแบรนด์ Gucci สะท้อนกลิ่นอายแบบกอธิกได้อย่างน่าสนใจ



WATCH




     ไม่เพียงเท่านั้น 'กระแสของถุงดำ' ในโลกแฟชั่นก็ยังคงเป็นประเด็นให้พูดถึงต่อเนื่อง เพราะไม่นานมานี้ Ye West แร็ปเปอร์ชื่อดังยังได้สร้างสรรค์แคมเปญวางขายสินค้าแฟชั่นเสื้อฮู้ดบนถุงขยะจริงๆ ร่วมกับแบรนด์ Balenciaga มาแล้ว ตามสาขาต่างๆ ของร้าน Gap ที่แม้ว่าจะโดนวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักหน่วงว่า 'สภาพไม่ต่างจากเสื้อผ้่าของคนไร้บ้าน' แต่นั่นก็ไม่อาจหยุดยั้งไอเดียสุดแสบของแร็ปเปอร์คนนี้ได้ อีกทั้งกระแสดังกล่าวก็ยังกลายเป็นไวรัลให้คนได้จดจำกันอีกด้วย

 

ข้อมูล : E! Online

WATCH

คีย์เวิร์ด: #Lizzo #VMAs #VMAs2022