Lisa Blackpink 27th Birthday party
CELEBRITY

'ลิซ่า BLACKPINK' ฉลองวันเกิดที่ House of Heals สะท้อนภาพการเติบโตอย่างอิสระ!

งานวันเกิดปีที่ 27 ของ 'ลิซ่า BLACKPINK' ยังสะท้อนให้เห็นอีกว่าเธอคงชอบการแสดง Drag Queen และการแสดงแบบคาบาเร่ต์มากทีเดียว! #LisaBLACKPINK #LALISA

     เป็นศิลปินอีกหนึ่งคนที่ไม่ว่าจะขยับตัวไปทางไหนก็เป็นที่จับตามองเสมอ สำหรับ ‘ลิซ่า BLACKPINK’ หรือ ‘ลิซ่า-ลลิษา มโนบาล’ ซึ่งล่าสุดเพิ่งจัดงานเลี้ยงฉลองวันคล้ายวันเกิดปีที่ 27 ไปไม่นาน ที่ House of Heals หนึ่งในสถานบันเทิงโชว์แดร็กควีนที่โด่งดังที่สุดของประเทศไทย พร้อมหน้าด้วยเหล่าเพื่อนศิลปินไทยที่มาร่วมเฉลิมฉลองในค่ำคืนนั้น โดยลิซ่าเลือกปรากฏตัวในลุคชุดกระโปรงค็อกเทลเดรสเกาะอกปักเลื่อมโดดเด่นจากแบรนด์ Oscar de la Renta

     ทั้งนี้ ลิซ่ายังได้โพสต์ภาพบรรยากาศสุดสนุกภายในงานปาร์ตี้วันเกิดของเธอ พร้อมแคปชั่นเอาไว้ว่า “ขอบคุณทุกคนที่ทำให้วันเกิดในวัย 27 ของหนูพิเศษยิ่งกว่าที่เคย หนูรู้สึกซาบซึ้งใจกับความรักจากทุกคนที่มอบให้ จนไม่สามารถที่จะลืมโมเมนต์ของวันนี้ไปได้จริงๆ”

     อย่างไรก็ตาม มีข้อสังเกตว่างานปาร์ตี้ฉลองวันเกิดของลิซ่านั้น ไม่ได้เพียงสะท้อนให้เห็นถึงการเติบโตเป็นสาวสะพรั่งอย่างอิสระเท่านั้น แต่ยังย้อนให้หลายคนกลับไปนึกถึงเมื่อครั้งที่ลิซ่าได้สร้างเซอร์ไพรส์ให้กับอุตสาหกรรม K-Pop และเหล่าบลิงก์ทั่วโลก ด้วยการตบปากรับคำขึ้นแสดงคาบาเร่ต์กับคณะคาบาเร่ต์ชื่อดังแห่งกรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส นามว่า Crazy Horse Paris จนกลายเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์สุดอื้อฉาวอยู่ในช่วงหนึ่ง ก่อนที่ต่อมาทางคณะคาบาเร่ต์ดังกล่าวจะออกมาเปิดเผยว่าลิซ่าคือผู้ที่ติดต่อมาหาพวกเขาเอง

     (สามารถตามไปอ่านเรื่องราวเกี่ยวกับ ลิซ่า BLACKPINK และคณะคาบาเร่ต์ Crazy Horse Paris ได้ที่ https://www.vogue.co.th/fashion/news/article/crazy-horse-paris-lisa-blackpink-issue)

ข้อมูล : Instagram: @lalalalisa_m

WATCH

คีย์เวิร์ด: #LALISA #LisaBLACKPINK