LALISA
CELEBRITY

'ลิซ่า Blackpink' สร้างประวัติศาสตร์...ทุบสถิติเก่าของ Adele บนชาร์ต iTunes ได้สำเร็จ!

นี่คืออีกหนึ่งสถิติครั้งประวัติศาสตร์ของเพลง 'LALISA' ที่ต้องถูกจารึกเอาไว้ในวงการเพลงระดับโลก

     กลายเป็นสถิติครั้งประวัติศาสตร์ในทันที เมื่อซิงเกิ้ลเดี่ยว 'LALISA' ของศิลปินสาว ลิซ่า Blackpink ทะยานขึ้นสู่อันดับที่ 1 บนชาร์ตของ iTunes Top Songs ในประเทศคีร์กีซสถานได้สำเร็จ เมื่อช่วงต้นสัปดาห์ที่ผ่านมา (หลังจากที่ซิงเกิ้ลดังกล่าวถูกปล่อยออกมานานร่วมปี) ทำให้เพลงดังกล่าวกลายเป็นเพลงแรกของศิลปินหญิงจากทั่วโลกที่สามารถติดอันดับ 1 บนชาร์ต iTunes Top Songs ได้รวม 103 แห่งทั่วโลก ทุบสถิติเก่าที่เพลง 'Hello' และ 'Easy On Me' ของดีว่าระดับโลกอย่าง Adele เคยทำไว้ได้ 102 แห่งทั่วโลกสำเร็จ

     (ตามไปอ่านเรื่องราวอื่นๆ เกี่ยวกับเพลง 'LALISA' ของ ลิซ่า แห่งวง Blackpink ได้ที่ เซอร์ไพรส์คนทั่วโลก! เจาะลึกชุดไทยที่ 'ลิซ่า' สวมใส่ในเอ็มวี LALISA โดยฝีมือแบรนด์ ASAVA)

LALISA

     ไม่เพียงเท่านั้น เพราะตลอดเวลาร่วมปีที่ผ่านมา LALISA ซิงเกิ้ลเดบิวต์ในฐานะศิลปินเดี่ยวของ ลิซ่า Blackpink นั้นยังได้สร้างสถิติและภาพจำให้กับวงการดนตรีทั่วโลกมากมาย ไม่ว่าจะเป็นการผสมผสานเอาวัฒนธรรมเครื่องแต่งกายแบบไทยประยุกต์ โดยฝีมือการออกแบบของ ASAVA มาอยู่ในมิวสิกวิดีโอดังกล่าว สวมใส่คู่กับรัดเกล้าจนกลายเป็นที่พูดถึง กระทั่ง ลิซ่า Blackpink เองยังถูกบันทึกโดย Guinness World Records ในฐานะศิลปินเดี่ยวที่มียอดรับชมมิวสิกวิดีโอบนยูทูบสูงสุดใน 24 ชั่วโมงแรกอีกด้วย 

WATCH

คีย์เวิร์ด: #LisaBlackpink #Adele #LALISA #Blackpink