Lionel Messi breaks the Instagram
CELEBRITY

ทำลายสถิติ! รูปถ่าย Lionel Messi รับถ้วยบอลโลกขึ้นแท่นภาพที่มียอดไลก์เยอะที่สุดในโลก

ไม่เพียงแค่สร้างประวัติศาสตร์ชนะบอลโลกเท่านั้น แต่เมสซี่ยังทำลายสถิติอินสตาแกรมระดับโลกอีกด้วย

     ย้อนกลับไปเมื่อช่วงต้นปี 2019 บัญชีอินสตาแกรมที่ใช้ชื่อว่า world_record_egg ได้ทำลายสถิติบนอินสตาแกรมของเซเลบริตี้สาวแห่งยุคอย่าง Kylie Jenner ลงอย่างราบคาบด้วยยอดไลก์กว่า 36 ล้านไลก์ ส่งให้ภาพไข่ไก่แสนจะธรรมดาขึ้นแท่นเป็นภาพถ่ายบนอินสตาแกรมที่มียอดไลก์สูงที่สุดในโลกตลอดกาล ทว่าผ่านมาเพียงแค่ 3 ปี พร้อมยอดไลก์ที่ยังคงเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ จนตอนนี้ที่มียอดไลก์กว่า 55 ล้านครั้ง ก็ไม่อาจต้านทานกระแสนิยมของนักเตะแข้งทองแห่งประเทศอาร์เจนตินานามว่า Lionel Messy เอาไว้ได้...

Most liked photo on Instagram

     เมื่อล่าสุด หลังจากนักเตะแข้งทองอย่างเมสซี่สามารถคว้าชัยจากเกมการแข่งขันบอลโลก FIFA World Cup Qatar ประจำปี 2022 มาให้ประเทศอาร์เจนตินาได้สำเร็จ พร้อมสร้างกระแสนิยมให้กลายเป็นที่พูดถึงทั้งในวงการฟุตบอลโลกและอื่นๆ อีกมากมาย นั่นเองที่ส่งผลให้ตัวของเมสซี่กลายเป็นที่พูดถึงอย่างกว้างขวางทั่วโลกโซเชียลมีเดีย หนึ่งในนั้นคือบนแพลตฟอร์มอินสตาแกรมของเขา ที่ภาพถ่ายขณะฉลองชัยชนะพร้อมถ้วยรางวัลที่ถูกโพสต์ลงไปนั้นได้สร้างประวัติศาสตร์หน้าใหม่อีกครั้ง ด้วยการทำลายสถิติเก่าของภาพไข่ไก่ที่กล่าวไปแล้วข้างต้น ด้วยยอดไลก์ที่พุ่งทะยานไปมากกว่า 71 ล้านไลก์แล้ว ภายในเวลาแค่ 3 วันเท่านั้น

     (สามารถตามไปอ่านเรื่องราวอื่นๆ เกี่ยวกับ Lionel Messi ต่อได้ที่ https://www.vogue.co.th/lifestyle/article/lionel-messi-true-love)

ข้อมูล : Instagram

WATCH

คีย์เวิร์ด: #LionelMessi #Instagram