CELEBRITY

Lady Gaga ได้หมั้นหมายกับแฟนหนุ่ม Michael Polansky เรียบร้อยแล้ว!

นักร้องสาวยืนยันข่าวนี้ด้วยการแนะนำคู่หมั้นหนุ่มนักธุรกิจ และนักลงทุนด้านเทคโนโลยี Michael Polansky ในช่วงการแข่งขันกีฬาโอลิมปิก Paris 2024

     หลังจาก Lady Gaga ขึ้นแสดงโชว์ที่พิธีเปิดมหกรรมโอลิมปิก ณ กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศสเมื่อวันที่ 27 กรกฎาคม ที่ผ่านมาตามเวลาประเทศไทย นักร้องสาวยืนยันข่าวนี้ด้วยการแนะนำคู่หมั้นหนุ่มนักธุรกิจ และนักลงทุนด้านเทคโนโลยี ‘Michael Polansky’ แก่ ‘Gabriel Attal’ นายกรัฐมนตรีฝรั่งเศส ใน Paris Aquatic Centre ในช่วงการแข่งขันโอลิมปิกฤดูร้อน 2024 ที่กรุงปารีส ว่าทั้งสองได้หมั้นกันเป็นที่เรียบร้อยหลังจากคบหากันมายาวนาน 

 

1 / 2



2 / 2



     ก่อนหน้านี้นักร้องสาวเคยหมั้นหมายกับเอเยนต์นักแสดง Christian Carino (ทั้งคู่เลิกกันในปี 2019) และนักแสดง Taylor Kinney (ทั้งคู่เลิกกันในปี 2016) ในปัจจุบันนี้แฟนคลับทุกคนดีใจเป็นอย่างยิ่ง ที่กาก้าดูมีความสุขที่เธอจะได้แต่งงานกับแฟนหนุ่มที่คบหากันมา 4 ปี หลายคนอาจสงสัยว่าโปลันสกีเป็นใคร เนื่องจากทั้งคู่ไม่ค่อยแสดงตัวให้เห็นมากนักตลอดความสัมพันธ์ Polansky เป็นซีอีโอของ Parker Group ซึ่งเป็นบริษัทที่ดูแลธุรกิจ และผลประโยชน์ด้านการกุศลของ Sean Parker ผู้ก่อตั้ง Napster และนักลงทุนของ Facebook เขาเรียนจบจากมหาวิทยาลัยฮาร์วาร์ดด้านการศึกษาคณิตศาสตร์ประยุกต์ และวิทยาการคอมพิวเตอร์ สำเร็จการศึกษาในปี 2549 เขาเข้าเรียนที่โรงเรียนอันทรงเกียรติแห่งนี้ในเวลาเดียวกันกับมาร์ก ซักเคอร์เบิร์ก ซึ่งลาออกจากโรงเรียนในปี 2547 เพื่อทุ่มเทให้กับการสร้าง Facebook

     แม้ว่าโลกจะยังไม่รู้ว่านักการเงินและนักร้องสาวพบกันได้อย่างไร แต่ทั้งคู่ก็ได้เปิดเผยความสัมพันธ์ต่อสาธารณชนที่งาน Super Bowl 2020 ที่ไมอามี หลังจากใช้เวลาสุดสัปดาห์ในการไปงานปาร์ตี้สุดอลังการ กาก้าก็โพสต์รูปถ่ายของเธอ และโพลันสกีกอดกันบนเรือยอชต์ ในปี 2024 ทั้งคู่ปกปิดการหมั้นหมายไว้เป็นเวลาหลายเดือนก่อน เลือกที่จะแชร์ข่าวเฉพาะกับคนวงในในขณะนั้นเท่านั้น เมื่อกาก้าฉลองวันเกิดครบรอบ 38 ปีของเธอในงานเลี้ยงอาหารค่ำกับเพื่อนๆ เมื่อเดือนมีนาคม ทั้งคู่มีเวลาดีๆ กับครอบครัว และเพื่อนสนิทแต่อยากให้เรื่องงานหมั้นนั้นเป็นการส่วนตัว พร้อมเสริมว่าตอนนี้ทั้งคู่กำลังวางแผนจัดงานแต่งงานร่วมกัน โว้กประเทศไทยขอแสดงความยินดีมา ณ ที่นี้

 (สามารถอ่านเรื่องราวเกี่ยวกับ Lady Gaga ขึ้นโชว์พิธีเปิดมหกรรมกีฬา Olympics 2024 กับการแสดงคาบาเร่ต์ ริมแม่น้ำแซน! ได้ที่นี่)



WATCH




Lady Gaga และ Michael Polansky ในวันอาทิตย์ที่ 27 ระหว่างการแข่งขันยิมนาสติกศิลป์หญิงรอบคัดเลือกระหว่างการแข่งขันกีฬาโอลิมปิกปี 2024 ที่ปารีส

รูปภาพ : Vogue Arabia, Vogue Sacandinavia
ข้อมูล : CNN, People

WATCH