Kylie Jenner at LOEWE Spring/Summer 2023
CELEBRITY

Kylie Jenner สร้างเทรนด์ใหม่ สวมกางเกงใน LOEWE ไปดูแฟชั่นโชว์กลางกรุงปารีส

ไม่แน่ว่า...ฤดูร้อนปีหน้า แฟชั่นชุดชั้นในกลางกรุงปารีสของ Kylie Jenner อาจกลายเป็นเทรนด์ใหม่ที่สาวๆ ทั่วโลกอยากทำตามก็เป็นได้! #LOEWESS23

     หนึ่งในโชว์ที่ถูกจับตามองมากที่สุดในช่วงปารีสแฟชั่นวีก ที่กำลังทวีความเข้มข้นขึ้นทุกนาทีปีนี้ คงต้องยกให้กับแฟชั่นโชว์คอลเล็กชั่นฤดูใบไม้ผลิ/ฤดูร้อน ปี 2023 ของแบรนด์ LOEWE เพราะนอกจากเหล่าแฟชั่นไอเท็มและเสื้อผ้าที่ Jonathan Anderson ตั้งใจรังสรรค์ให้ออกมาคล้ายงานศิลปะแล้วนั้น เหล่าลุคสตรีตสไตล์ของแขกฟรอนต์โรวที่บินมาจากทั่วโลก เพื่อชมโชว์ดังกล่าวก็นับว่าเป็นที่จับตามองไม่แพ้กัน

     หนึ่งในลุคสตรีตสไตล์ของแขกคนสำคัญในโชว์ครั้งนี้ เห็นจะต้องยกตำแหน่งให้กับเซเลบิตี้สาว Kylie Jenner หลังจากที่สร้างไวรัลไว้ที่โชว์ของ Schiaparelli ก่อนหน้านั้น กับชุดกระโปรงเกาะอกกำมะหนี่สีน้ำเงิน แมตช์เข้ากับสร้อยคอรูปทรงหัวใจมนุษย์ขนาดใหญ่สีดำขลับ ล่าสุดไคลีย์ก็ได้สร้างเทรนด์ใหม่ล่าสุดให้กับลุคสตรีตสไตล์ในฤดูกาลหน้าเรียบร้อยแล้ว กับการเลือกสวมใส่ชุดชั้นในสีขาวปักโลโก้จากแบรนด์ LOEWE พร้อมเสื้อโค้ตสีเทายาว ตบเท้าเข้าชมโชว์ในครั้งนี้ ทีี่สามารถเรียกเสียงฮือฮาจากเหล่าแฟนคลับไปได้มากทีเดียว

ภาพ : Instagram: @visualisation_ x@f2max x @fashiontomag_magazine

WATCH

คีย์เวิร์ด: Kylie Jenner LOEWE LOEWE Spring/Summer 2023