Kylie Jenner at Jean Paul Gaultier
CELEBRITY

Kylie Jenner ปรากฏตัวในช่วงโอตกูตูร์แฟชั่นวีก พร้อมทวงบัลลังก์ตัวแม่แฟชั่น!

ภายในวันเดียว Kylie Jenner ก็ปรากฏตัวถึง 2 โชว์ในลุคสวยสะกด โดยเฉพาะที่โชว์ของแบรนด์ Valentino ที่เธอได้ควงลูกสาว Stormi มานั่งฟรอนต์โรว์ด้วยกัน

     กำลังกลายเป็นกระแสไวรัลอยู่ในตอนนี้ สำหรับการปรากฏตัวของ Kylie Jenner ในช่วงสัปดาห์แฟชั่นโอตกูตูร์ ประจำฤดูกาลใบไม้ผลิ/ฤดูร้อน ปี 2024 กับลุคสวยสะกด แม้ว่าเธอจะไม่ได้ประโคมอะไรมากมายเหมือนซีซั่นก่อนๆ ก็ตาม โดยในครั้งนี้ไคลีย์ปรากฏตัวถึง 2 โชว์ด้วยกันในวันเดียว 

     เริ่มกันที่โชว์แรกจากแบรนด์ Jean Paul Gaultier ในชุดกระโปรงเกาะอกผ้าซีทรูจับจีบระบาย ที่ถูกเย็บตกแต่งอยู่บนคอร์เซ็ตสีนู้ด แมตช์กับรองเท้าแก้วสีใส สะท้อนกลิ่นอายความเซ็กซี่ เบาบาง และไม่หนักจนเกินไป มาพร้อมกับการแต่งหน้าแบบธรรมชาติ จนกลายเป็นที่จับจ้องของเหล่าสื่อแฟชั่น ให้ได้รัวชัตเตอร์ใส่กันทันทีเมื่อเธอเดินทางมาถึงฟรอนต์โรว์

     อีกหนึ่งโชว์ที่เป็นกระแสไวรัลไม่แพ้กันก็คือ การปรากฏตัวของไคลีย์ที่โชว์ของแบรนด์ Valentino ในชุดกระโปรงเกาะอกสีดำ และผ้าคล้องแขนเย็บตกแต่งขนนก ซึ่งงานนี้เธอไม่ได้ปรากฏตัวเพียงคนเดียว แต่เธอยังปรากฏตัวพร้อมกับลูกสาวของเธอย่าง Stormi ที่ถอดแบบท่าทางมาจากแม่ไม่มีผิดเพี้ยน พร้อมเป็นแขกฟรอนต์โรว์คนสำคัญในแฟชั่นโชว์ครั้งนี้ 

     (สามารถตามไปอ่านเรื่องราวอื่นๆ เกี่ยวกับ Kylie Jenner ได้ที่ https://www.vogue.co.th/fashion/news/article/selena-gomez-did-not-say-about-kylie-jenner-at-golden-globes-2024)



WATCH




ข้อมูล : WWD

WATCH

คีย์เวิร์ด: #KylieJenner #HauteCoutureFashionWeek