Kim Kardashian Salmon Sperm Facial
CELEBRITY

Kim Kardashian เผยเคล็ดลับความงาม ฉีด 'น้ำอสุจิปลาแซลมอน' เข้าใบหน้า เพื่อหยุดความแก่!

'สเปิร์ม' หรือ 'น้ำอสุจิ' ของปลาแซลมอนอาจเป็นทางรอดใหม่ของสาวๆ ที่ไม่อยากแก่ตามวัย!

     กลายเป็นประเด็นให้ถูกพูดถึงอยู่เรื่อยๆ สำหรับ Kim Kardashian ซึ่งล่าสุดได้เปิดเผยสั้นๆ แต่กลายเป็นไวรัลในเรียลิตี้ชื่อดัง 'The Kardashians' ว่า เธอนั้นเพิ่งได้ฉีดสเปิร์มของปลาแซลมอนหรืออสุจิของปลาแซลมอนเข้าใบหน้าไป ซึ่งเป็นหนึ่งในหัตถกรรมด้านการชะลอวัย ที่ทำเอาหลายคนอึ้งไปตามๆ กัน โดยเฉพาะเหล่าสาวกแฟนคลับ ที่ต่างพากันไปหาข้อมูลเรื่องนี้กันยกใหญ่ และพบว่า Salmon Sperm Facial นั้นไม่ใช่เรื่องใหม่ อีกทั้งยังเป็นวิธีที่จะช่วยชะลอวัยในระดับ DNA อีกด้วย ซึ่งก่อนหน้านี้นักแสดงหญิงชื่อดังอย่าง Jennifer Aniston ก็เคยออกมาเปิดเผยเคล็ดลับความงามแบบเดียวกันนี้มาแล้วครั้งหนึ่ง

     ดังที่รู้กันดีว่า Kim Kardashian คือคนที่ใส่ใจรายละเอียดความงามมากที่สุดคนหนึ่งในครอบครัว Kardashian-Jenner ซึ่งครั้งหนึ่ง ในปี 2022 เธอยังเคยให้สัมภาษณ์กับ The New York Time ไว้จนกลายเป็นประโยคดังมาแล้วว่า "ถ้าคุณบอกให้ฉันกินอุจจาระทุกวัน เพื่อให้ดูเด็กลง ฉันก็จะทำ" 

     สำหรับเทรนด์ความงาม Sperm Salmon Facial นั่นไม่ใช่เรื่องใหม่อะไรมากนัก เพราะตามอ้างอิงจาก Yumiko Kadota แพทย์หญิงผู้เชี่ยวชาญด้านคอสเมติกเกี่ยวกับร่างกาย จาก Sydney Face Doctor เล่าให้ฟังว่า 'อสุจิปลาแซลมอน ได้กลายเป็นส่วนผสมหลักของคอสเมติกและสกินแคร์จากประเทศเกาหลีใต้มาสักพักแล้ว ซึ่งมีการเคลมว่าเป็นส่วนผสมที่ช่วยชะลอวัยจากชั้น DNA เลยทีเดียว 

      (สามารถตามไปอ่านเรื่องราวอื่นๆ เกี่ยวกับ Kim Kardashian ได้เพิ่มเติมที่ https://www.vogue.co.th/celebrity/article/taylor-swift-thank-you-aimee-song-kim-kardashian )

ข้อมูล : Vigue US และ Pop Culture

WATCH