Kardashian-Jenner at Met Gala 2023
CELEBRITY

Kim Kardashian ร่วมงาน Met Gala 2023 ในชุดที่ทำจากไข่มุกและคริสตรัล รวมกว่า 66,000 เม็ด!

ไม่เพียงเท่านั้น เพราะชุดดังกล่าวนั้นยังใช้เวลาในการสร้างสรรค์รวมกว่า 1,000 ชั่วโมงอีกด้วย #MetGala #MetGala2023

     ย้อนกลับไปช่วงก่อนที่งาน Met Gala 2023 จะเกิดขึ้นไม่กี่เดือน หลายแหล่งข่าวต่างโหมกระพือข่าวลือที่ว่าบ้่าน Kardashian-Jenner จะไม่ได้รับเทียบเชิญให้มางาน Met Gala 2023 ด้วยข่าวฉาวมากมายตลอดปี 2022 ที่ผ่านมา รวมไปถึงผลพวงจากกรณีชุด Marilyn Monroe ที่ Kim Kardashian สวมใส่มางานเเมื่อปีก่อน ทว่าวันนี้ทุกอย่างก็ได้ถูกเฉลยออกมาแล้วว่า ข่าวลือดังกล่าวนั้นไม่จริง เพราะสมาชิกจากครอบครัว Kardashian-Jenner ได้มาปรากฏตัวบนพรมแดงงาน Met Gala 2023 ถึง 3 คนด้วยกัน ไม่ว่าจะเป็น Kendall Jenner, Kylie Jenner และ Kim Kardashian พร้อมเรียกแสงแฟลชไปได้อย่างล้นหลามเช่นเคย

     โดยเฉพาะรายหลังอย่าง คิม คาร์ดาเชียน ที่มักจะปรากฏตัวพร้อมกับลุคเหนือความคาดหมายอยู่เสมอ เช่นเดียวกับในปีนี้ที่คิมเลือกปรากฏตัวในชุดสร้อยไข่มุกและคริสตัลระย้า ที่ใช้เม็ดไข่มุกในการสร้างสรรค์มากกว่า 16,000 เม็ด และคริสตัลมากกว่า 50,000 เม็ด และใช้เวลานานกว่า 1,000 ชั่วโมง สวมใส่ทับไว้บนชุดรัดรูปสีนู้ดจากแบรนด์ SKIMS พร้อมด้วยเคปขนาดใหญ่ด้านหลังจาก Schiaparelli ที่ยังคงเรียกร้องความสนใจจากเหล่าช่างภาพพรมแดงของงานได้เช่นเคย

 

     อย่างไรก็ตาม ก่อนหน้านี้ ดูเหมือนว่า คิม คาร์ดาเชียน จะมีการสับขาหลอกให้คนแฟชั่นคิดไปไกลแล้วรอบหนึ่ง เมื่อบนบัญชีอินสตาแกรมส่วนตัวของ คิม คาร์ดาเชียน ยังได้โพสต์ภาพตัวเธอเองกับ Choupette ณ กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส แมวสุดที่รักของ Karl Lagerfeld ดีไซเนอร์ในตำนานผู้ล่วงลับ ซึ่งกลายมาเป็นแรงบันดาลใจสำคัญในการจัดงาน Met Gala 2023 ครั้งนี้ โดยหลายคนมีการคาดการณ์เอาไว้ว่า คิม คาร์ดาเชียน อาจจะได้ปรากฏตัวพร้อมกับแมวชูแพตต์ภายในงาน และสร้างไวรัลให้กับงานอีกครั้งในปีนี้ ทว่าสุดท้ายก็ไม่เป็นดั่งที่คิด เนื่องจาก Choupette ได้ปฏิเสธงาน Met Gala ปี 2023 ไปในนาทีสุดท้าย เมื่อช่วงคืนที่ผ่านมา



WATCH




ข้อมูล : Vogue Us

WATCH

คีย์เวิร์ด: #MetGala #MetGala2023 #KimKardashian